Đội trưởng Liverpool bị mắng là 'kẻ lười biếng' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đội trưởng Liverpool bị mắng là 'kẻ lười biếng'
Cựu Chủ tịch của Crystal Palace và nhà bình luận của talkSPORT, Simon Jordan, đã lên tiếng chỉ trích những bình luận của đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk, về việc cầu thủ phải vắt kiệt sức với lịch trình dày đặc.Van Dijk, 32 tuổi đã trở thành một cầu thủ ra sân thường xuyên trong đội hình chính của HLV Jurgen Klopp kể từ khi gia nhập từ Southampton vào tháng 1-2018. Anh được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của làng bóng đá hiện đại, bất chấp cầu thủ người Hà Lan cũng phải chịu đựng nhiều chấn thương trong sự nghiệp của mình.

Sau trận thua 1-2 của chủ nhà Hà Lan trước đội tuyển Pháp ở vòng loại UEFA Euro 2024 trên sân Amsterdam vào cuối tuần qua, Van Dijk đã phàn nàn về lịch trình quá nặng cho cầu thủ, đặc biệt là ở Anh. Tuy nhiên, Van Dijk từ chối ý tưởng anh sẽ thi đấu ít trận hơn, đánh đổi lại bằng việc lương sẽ giảm đi 10%.

Điều này không được chuyên gia Simon Jordan chấp nhận, và ông chỉ trích Van Dijk là người "lười biếng" và cho rằng nếu giải pháp để cầu thủ thi đấu ít trận và nhận mức lương thấp hơn, họ sẽ không đồng ý.Simon Jordan nói rõ quan điểm của mình: "Van Dijk lên tiếng chỉ nhằm tự thỏa mãn bản thân của mình. Anh ta luôn phát ngôn như kẻ ngốc. Van Dijk muốn nhận hết những phần lợi ích và không chấp nhận phần khó khăn nào.

Thế thì tại sao anh ta muốn thi đấu ít trận và sau đó nhận ít tiền hơn lại không chấp nhận? Tôi thấy các đội bóng luôn có sẵn đội hình dồi dào cho mình, với 5 cầu thủ dự bị, tùy chọn luân phiên. Vậy mà chúng ta vẫn phải nghe những lời phàn nàn như kiểu của Van Dijk. Các đội bóng luôn biết mình phải làm gì, không cần anh ta phải nhắc nhở”.

Van Dijk đã thi đấu 7 trận trong mùa này cho Liverpool, có hai kiến tạo. Anh vừa bỏ lỡ hai trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh do bị treo giò và không ra sân trong trận mở màn của Liverpool ở Carabao Cup.Mới đây, đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk đã thi đấu suốt 90 phút trong trận thua của tuyển Hà Lan. Anh đã thực hiện hai pha giải cứu và một lần cắt bóng. Tuy nhiên, Van Dijk để bị lừa bóng hai lần và chỉ thắng được hai trong năm lần tranh chấp bóng bổng. Anh đã tiếp xúc với bóng 66 lần và thực hiện thành công 50/59 đường chuyền cùng với việc thực hiện năm trong số bảy cú phất bóng dài, nhưng đã mất bóng 10 lần.

Rõ ràng, trong vòng một hơn năm qua, trung vệ này đã dần sa sút và trở nên dễ bị tổn thương. Những lời phàn nàn vì thi đấu nhiều dẫn đến quá tải đã nói thay cho điều đó. Đáng nói là Van Dijk không có dấu hiệu sẽ trở lại đỉnh cao được nữa, đặc biệt khi anh phải vật lộn mệt mỏi để lấy lại phong độ tốt sau chấn thương đầu gối dài ngày.

Đội bóng của HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục thi đấu trên sân khách Hy Lạp vào rạng sáng ngày 17-10, nơi Van Dijk dự kiến sẽ ra sân. Sau đó, anh trở lại Liverpool để tham dự trận đấu ở sân Anfield của giải Ngoại hạng Anh gặp Everton vào ngày 22-10.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-16-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6ff3edbad9f630a869e7.jpg
Views:	0
Size:	14.3 KB
ID:	2284856  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07589 seconds with 14 queries