Lư Nhă Kỳ khoe kim cương trong tiệc 20/10, khuyên phái nữ hăy tự yêu thương chính ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ khoe kim cương trong tiệc 20/10, khuyên phái nữ hăy tự yêu thương chính ḿnh
Nữ diễn viên Lư Nhă Kỳ trưng bày nhiều trang sức giá trị cao trong bữa tiệc, thu hút sự chú ư. Đáng chú ư là set trang sức với điểm nhấn là con báo phủ kim cương trị giá 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng), dây chuyền đồng bộ 120.000 USD (gần 3 tỷ đồng), hay set ngọc trai với dây chuyền - bông tai - nhẫn tổng trị giá 152.000 USD (3,7 tỷ đồng).. .khi năm tháng đi qua, phụ nữ thông minh sẽ tích luỹ được nhiều kinh nghiệm sống, tri thức và mạnh mẽ ở nội lực.

Mới đây, diễn viên Lư Nhă Kỳ vừa tổ chức một buổi tiệc sang trọng để gặp gỡ bạn bè nhân dịp 20/10. Ngoài các doanh nhân, sự kiện c̣n quy tụ nhiều nghệ sĩ đang hoạt động sôi nổi trong giới showbiz như diễn viên Phương Lan, MC Nhật Trường, MC Trương Quốc Bảo, ca sĩ Bùi Duy Ngọc, ca sĩ Hoàng Mỹ An, Top 10 Miss Universe Vietnam 2019 Phạm Thư.

Lư Nhă Kỳ tiết lộ, cô lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi tiệc từ nhiều ngày trước đó. Trong không gian sang trọng, nữ diễn viên cho bài trí nhiều hoa tươi. Bên cạnh đó, cô c̣n chuẩn bị các thức uống thượng hạng để tiếp đón những người bạn bè thân thiết. Với Lư Nhă Kỳ, đây là dịp để mọi người cùng ăn uống, tṛ chuyện để trở nên gắn kết hơn sau thời gian miệt mài với công việc và những bộn bề cuộc sống.

Lư Nhă Kỳ và bạn bè tại sự kiện. (Ảnh: Linh Nguyễn)

Nữ diễn viên trưng bày nhiều trang sức giá trị cao trong bữa tiệc, thu hút sự chú ư. Đáng chú ư là set trang sức với điểm nhấn là con báo phủ kim cương trị giá 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng), dây chuyền đồng bộ 120.000 USD (gần 3 tỷ đồng), hay set ngọc trai với dây chuyền - bông tai - nhẫn tổng trị giá 152.000 USD (3,7 tỷ đồng)... Tất cả trang sức đều được chế tác tại Italy bởi các chuyên gia kim cương nổi tiếng thế giới, nhiều bộ trang sức phiên bản giới hạn được xem như những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, tinh xảo và hoàn mỹ. Sở hữu nhiều trang sức quư giá, cô được khán giả đặt cho danh xưng "Nữ hoàng kim cương". Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô phải mua 5 cái két sắt mới đựng hết số kim cương trong nhà.

Sau đại dịch Covid-19, Lư Nhă Kỳ cho biết, cô chọn cho ḿnh lối sống an yên, hướng vào chiều sâu cảm xúc. Ngoài công việc, cô dành thời gian cho gia đ́nh và những mối quan hệ ḿnh trân trọng. Bỏ qua những bộn bề, lo toan, nữ diễn viên muốn buổi tiệc lần này là nơi để mọi người gặp gỡ, chia sẻ với nhau. Cựu đại sứ du lịch Việt Nam bày tỏ niềm hạnh phúc khi các khách mời dù bận rộn với công việc cá nhân vẫn sắp xếp và dành trọn vẹn thời gian để cùng cô tạo nên sự kết nối thú vị.

Lư Nhă Kỳ sử dụng các phụ kiện kim cương sang trọng. (Ảnh: Linh Nguyễn)

Với Lư Nhă Kỳ, 20/10 là một dịp đặc biệt khi phái đẹp được quan tâm, yêu thương hơn. Song nữ diễn viên bày tỏ mong muốn: "Các cô gái trước khi muốn ai đó yêu thương, chăm sóc ḿnh th́ hăy tự biết cách thương lấy ḿnh và đẹp hơn mỗi ngày. Đó là lư do dù bận rộn với công việc, tôi cũng vẫn dành những khoảng thời gian cho ḿnh và bạn bè, người thân. Tôi tin rằng, khi các cô gái nhận ra giá trị bản thân sẽ biết cách nâng tầm, từ đó sẽ thu hút được những nguồn năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh".

Nữ diễn viên vẫn đẹp rạng rỡ ở tuổi 41. (Ảnh: Linh Nguyễn)

Gần đây, Lư Nhă Kỳ có sự thay đổi về mặt h́nh ảnh khi xuất hiện với vẻ sang trọng, gợi cảm hơn. Chia sẻ về vấn đề này, nữ diễn viên nói: "Thật ra, tôi vẫn như vậy thôi, b́nh thường tôi khá giản dị nhưng với tuỳ sự kiện khác nhau, tôi sẽ thay đổi gu thời trang một chút để xuất hiện chỉn chu hay gợi cảm nhằm đổi mới trong mắt khán giả. Bản thân tôi luôn biết ḿnh muốn ǵ và phù hợp với h́nh tượng như thế nào".

Theo Lư Nhă Kỳ, khi năm tháng đi qua, phụ nữ thông minh sẽ tích luỹ được nhiều kinh nghiệm sống, t́nh cảm, tri thức và mạnh mẽ ở nội lực. "Tất cả những điều đó đều tạo nên một vẻ đẹp quư phái đằm thắm đậm sâu của người phụ nữ. Theo từng thời điểm, tôi sẽ chọn cách làm đẹp của riêng ḿnh để ngày càng thăng hạng dấu ấn riêng. Là một phiên bản tốt hơn, đẹp hơn của chính ḿnh mỗi ngày là điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất", cô tâm sự.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-19-2023
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08118 seconds with 14 queries