Robert De Niro kể chuyện làm cha ở tuổi 80 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Robert De Niro kể chuyện làm cha ở tuổi 80
Diễn viên kỳ cựu Robert De Niro chia sẻ ông hạnh phúc khi có thêm con ở tuổi 80. Nam nghệ sĩ không gặp khó khăn trong việc chăm con nhỏ v́ công việc này chủ yếu do bạn gái Tiffany Chen đảm nhận.Tháng 5.2023, Robert De Niro khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ trong một cuộc tṛ chuyện rằng ông vừa đón thêm con thứ 7 trước đó ít lâu. Nhóc t́ này sau đó được tiết lộ là một bé gái tên Gia Virginia Chen De Niro, con chung của ông với bạn gái Tiffany Chen (45 tuổi).

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với The Guardian, ngôi sao đoạt giải Oscar chia sẻ về việc làm cha ở tuổi 80: "Việc có con chẳng trở nên dễ dàng hơn. Nó vẫn cứ thế. Ư tôi là, tôi không phải là người phải đảm nhận phần việc nặng hơn. Tôi ở cạnh và ủng hộ bạn gái của ḿnh, cô ấy mới là người đảm nhận công việc chăm sóc chính. Và chúng tôi có sự trợ giúp, điều đó cũng rất quan trọng". Nam nghệ sĩ gạo cội bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thêm con và luôn tận hưởng niềm vui khi được làm cha. Với từng người con ở mỗi độ tuổi khác nhau, ông lại cư xử, nói về chúng theo những cách khác nhau.Việc có con nhỏ ở độ tuổi "gần đất xa trời" cũng khiến Robert De Niro suy nghĩ nhiều về chuyện sinh tử. Sao phim Taxi Driver muốn dành nhiều thời gian ở bên gia đ́nh, các con v́ sợ không c̣n nhiều dịp. Ông bộc bạch: "Tất nhiên là ở độ tuổi của ḿnh, tôi có nghĩ về cái chết… Tôi ư thức về điều đó, suy nghĩ nhiều hơn về thời gian. Mỗi mùa hè hay khi bước sang mùa mới, bạn sẽ nghĩ: Chà, ḿnh sẽ sử dụng vài tháng này để ở bên các con của ḿnh, gia đ́nh của ḿnh".

Nghệ sĩ 80 tuổi thành thật: "Tôi không thể đợi đến mùa tiếp theo v́ tôi không biết chuyện ǵ sẽ xảy ra. V́ vậy, mỗi dự định trở nên quan trọng hơn. Mọi việc tôi làm, xét về mặt thời gian, đều quan trọng. Dù tôi định làm ǵ trong hai năm tới, tốt nhất tôi nên nghĩ đến việc thực hiện nó ngay bây giờ".Robert De Niro sinh năm 1943, theo đuổi nghệ thuật từ đầu thập niên 1960 và hiện là một trong những diễn viên gạo cội ở Hollywood. Ngôi sao kỳ cựu ghi dấu ấn qua các bộ phim: The Godfather Part II, Raging Bull, Taxi Driver, The Deer Hunter, Awakenings, Cape Fear, Silver Linings Playbook… Ông nổi tiếng với nhiều tác phẩm hợp tác cùng "quái kiệt" Martin Scorsese. Năm nay, "cặp bài trùng" này kết hợp cùng Leonardo DiCaprio trong phim mới Killers of the Flower Moon - tác phẩm ra mắt tại Liên hoan phim Cannes vừa qua và nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Tài tử gạo cội vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và c̣n một vài dự án sắp tŕnh làng. Suốt sự nghiệp kéo dài hơn nửa thế kỷ, ông đă giành 2 tượng vàng Oscar cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Robert De Niro từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ông có 6 người con từ những mối quan hệ cũ: Drena (52 tuổi), Raphael (46 tuổi), cặp song sinh Julian and Aaron (27 tuổi), Elliot (25 tuổi) và Helen (11 tuổi) trước khi quen huấn luyện viên vơ thuật Tiffany Chen rồi có người con thứ 7. Cặp đôi này có cơ hội làm việc chung trong bộ phim The Intern hồi 2015. Tháng 8.2021, họ bị chụp lại khoảnh khắc vui vẻ bên nhau và dấy lên tin đồn hẹn ḥ nhưng cả hai giữ kín mối quan hệ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-19-2023
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,051
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	2286347  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06587 seconds with 14 queries