Real Madrid chỉ lấy Mbappe với giá 0 đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Real Madrid chỉ lấy Mbappe với giá 0 đồng
Đội bóng lớn của La Liga chỉ muốn chiêu mộ siêu sao của Paris Saint-Germain (PSG) - Kylian Mbappe - thông qua một thương vụ chuyển nhượng tự do, nghĩa là không phải trả phí tiền, hoặc chọn lựa Alvarez của Man City để thay thế.

El Nacional đưa tin Real Madrid đang cảm thấy mệt mỏi trong việc theo đuổi Mbappe. Hợp đồng của thủ quân tuyển Pháp với PSG sẽ kết thúc vào cuối mùa và theo t́nh h́nh hiện tại, anh trở thành cầu thủ tự do.

Tuy nhiên, nếu ngôi sao 24 tuổi này đồng ư kư hợp đồng mới với PSG, Real Madrid sẽ phải trả một khoản phí lớn khác. Hiện tại, nguồn tin nội bộ cho biết Kền Kền trắng chỉ muốn đảm bảo sự có mặt của chân sút dẫn đầu Ligue 1 mùa trước mà không mất phí chuyển nhượng.

Ông lớn La Liga không thể giữ lại số tiền 200 triệu euro đă chuẩn bị để chiêu mộ Mbappe. Mùa này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đă chi 103 triệu euro để kư hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund và nửa c̣n lại được sử dụng cho việc gia hạn hợp đồng của Vinicius Junior.


Real Madrid không quá chờ đợi sự gia nhập của tiền đạo người Pháp sau nhiều lần săn hụt. Ảnh: GETTY.

Mới đây, Vinicius đ̣i một hợp đồng mới và Real Madrid rất muốn giữ chân siêu sao người Brazil. Điều này đặt Mbappe vào t́nh thế phải đưa ra quyết định về tương lai của ḿnh với điều kiện không gia hạn hợp đồng với PSG để trở thành cầu thủ tự do đầu quân cho Real với giá 0 đồng.

Trước đó, siêu sao người Pháp bị loại khỏi đội một của PSG ở giai đoạn tiền mùa giải khi thông báo cho nhà vô địch Ligue 1 rằng anh không muốn cam kết tương lai lâu dài với CLB. Để giải quyết mâu thuẫn, PSG đă ngồi lại tṛ chuyện tích cực và Mbappe được tái xuất trong đội h́nh của HLV Luis Enrique.

Có thông tin cho rằng PSG muốn kư thêm hợp đồng với Mbappe như một động tác giả để CLB nào muốn có anh phải trả phí chuyển nhượng thật cao. Ứng viên cho giải quả bóng vàng 2023 này đă thi đấu cho PSG từ năm 2018, ghi được 220 bàn và 98 pha kiến tạo trong 269 trận đấu. Mbappe cũng có phong độ xuất sắc trong mùa này, ghi tám bàn trong chín trận ở các giải đấu.


Đội bóng lớn của Tây Ban Nha đă nhắm đến Alvarez trong trường hợp không thể lấy Mbappe với tư cách cầu thủ tự do. Ảnh: GETTY.

Từ lâu, Real Madrid đă muốn đưa Mbappe về sân Santiago Bernabeu, nhưng sự kiên nhẫn của họ đang trở nên mong manh. Theo đài phát thanh Argentina Radio Continental đội bóng lớn của Tây Ban Nha nếu không thể có Mbappe với giá 0 đồng sẽ chuyển hướng sang cạnh tranh với Barcelona chiêu mộ ngôi sao của Manchester City, Julian Alvarez để thay thế.

Cầu thủ 23 tuổi đă trở thành mục tiêu của Barca sau những màn tŕnh diễn xuất sắc cho Man City trong mùa giải này. Nhà vô địch World Cup 2022 đă ghi được 6 bàn và 5 pha kiến tạo trong 13 trận đấu ở các giải đấu. Vừa qua, Real Madrid đă liên hệ với đội ngũ đại diện của Alvarez đưa anh trở thành một ứng viên khả thi trong trường hợp không có Mbappe.


Alvarez đang chơi tốt trong màu áo Man City cùng với Haaland trên hàng công. Ảnh: GETTY.

Tiền đạo của Man City đă chứng minh rằng anh có khả năng dẫn dắt hàng công ở Real, sau những ǵ Alvarez thể hiện một cách nổi bật trong màu áo Argentina khi họ giành chức vô địch World Cup vào năm ngoái. Anh đă ghi 4 bàn và 1 pha kiến tạo trong 7 trận đấu.

Cựu cầu thủ của River Plate c̣n 5 năm trong hợp đồng tại Etihad và không có điều khoản giải phóng. Và nếu Real Madrid gặp khó khăn trong việc lấy chữ kư của Mbappe, họ chắc chắn sẽ mua bằng được cầu thủ quốc tế người Argentina này.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-23-2023
Reputation: 13660


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,819
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9c286e2f4363aa3df372.jpg
Views:	0
Size:	39.4 KB
ID:	2288144  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,601 Times in 1,454 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08027 seconds with 14 queries