Đây là những loài vật tàn nhẫn nhất thế giới - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là những loài vật tàn nhẫn nhất thế giới
Có không ít người từng nghĩ cá mập là con vật ác nhất thế giới, tuy nhiên đó là khi bạn chưa được biết đến những con vật dưới đây thôi.

Các loài động vật có thể nguy hiểm theo nhiều cách khác nhau như to lớn, khả năng săn mồi hoặc lượng nọc độc do chúng sở hữu. Sau đây là danh sách những loại động vật nguy hiểm, tàn nhẫn nhất thế giới.

C̣ tuyết
C̣ tuyết (Egretta thula) là loài chim có vẻ ngoài khá đẹp với bộ lông trắng muốt. Nhưng cuộc sống của chúng lại đen tối hơn cái vẻ ngoài ấy rất nhiều, và nó bắt đầu ngay khi sinh ra.

C̣ tuyết thường đẻ 3 trứng, nhưng quả thứ ba lại chỉ nhận được 1/2 hormone so với b́nh thường. Tất nhiên là với lượng hormone thiếu thốn ấy, con non "bị chọn" sẽ yếu ớt hơn hai con c̣n lại rất nhiều.

Nếu dư dả thức ăn, hai con anh chị sẽ để em út tự chết. C̣n nếu thiếu đói, chúng sẽ ngấu nghiến em chúng, hoặc chí ít th́ cũng mổ cho đến chết hay hất văng ra khỏi tổ.

Trâu rừng châu Phi
Báo Dân trí dẫn nguồn trang Cntraveler cho biết, trâu rừng châu Phi có khoảng 900.000 con, t́m thấy ở vùng cận Sahara châu Phi. Đây là loài khá hiền lành, thường đi thành bầy lớn, kiếm cỏ vào buổi sáng sớm và chiều muộn hoặc t́m nơi có nước để uống. Nhưng nếu một con bị đe dọa, chúng sẽ trở nên vô cùng hung dữ.

Loài vật này đă giết số lượng thợ săn trên lục địa nhiều hơn bất kỳ loài nào khác. Con trâu rừng trưởng thành có thể cao hơn 1,8 mét và nặng gần 1 tấn. Khi truy đuổi con mồi nó có thể chạy với tốc độ 60km/h và không ngừng lại ngay cả khi bị thương. Chúng cũng không ngại ngần đối đầu với một chiếc xe đang di chuyển. Bạn chắc chắn không muốn “gây hấn” với loài vật này.

Rắn biển Belcher
Báo Lao động dẫn nguồn trang a-z-animals.com cho biết, được t́m thấy chủ yếu ở Ấn Độ Dương, rắn biển Belcher là một trong những loài nguy hiểm nhất trên thế giới. Loài rắn này có thể dài tới hơn 3,3 m, thân h́nh mảnh mai, với thân màu vàng và vằn chéo màu xanh lá cây.

Các nhà khoa học cho rằng nọc độc trong một nhát cắn của loài rắn Belcher này có thể giết chết 1.800 người. Nếu một người bị con rắn này cắn, chỉ khoảng 30 phút để cấp cứu và lấy nọc độc ra ngoài trước khi tử vong. Tuy nhiên, v́ loài rắn này thường nhút nhát nên số trường hợp tử vong do chúng rất ít.

Ấu trùng ong kư sinh Cotesia congregata
Cotesia congregata là một trong những loài ong kư sinh tàn độc nhất thế giới tự nhiên. Sau khi chọn được một con sâu vừa ư, nó sẽ đẻ lên ḿnh vật chủ 2 quả trứng, 1 đực và 1 cái.

Nhưng không chỉ vậy, hai quả trứng này nhanh chóng tự nhân bản, tạo ra chừng 200 ấu trùng đực và 1200 ấu trùng cái. Trong số các ấu trùng cái ấy, có khoảng 50 con phát triển sớm hơn. Chúng có bộ hàm sắc khỏe nhưng lại không có bộ phận sinh dục.

V́ chỉ cần 1, 2 con ong đực chào đời là đủ để kết hợp với đám chị em của nó, nên đội quân "nữ quyền" bắt đầu cuộc thảm sát. Bằng cách di chuyển khắp thân thể con sâu, chúng liên tục t́m diệt và nuốt sống đám "trai non" c̣n chưa kịp biết mùi đời là ǵ.

Kỳ giông hổ
Trong các loài sát hại anh chị em, kỳ giông hổ (Ambystoma tigrinum) là loài "ít ác nhất". Nó sẽ chỉ xơi tái các "gà cùng một mẹ" khi không c̣n "hàng xóm" nào nữa để ăn mà thôi.

Kỳ giông hổ con chào đời dưới nước, bắt đầu cuộc sống ở dạng ṇng nọc. Tuy nhiên, chúng lại phân chia thành 2 dạng biến đổi khác nhau, một dạng b́nh thường và một dạng "ăn thịt đồng loại".

Dạng "ăn thịt đồng loại" có đầu, miệng và răng lớn hơn. Nó cũng chỉ xuất hiện trong điều kiện nước ao đang dần khô cạn hoặc quá khan hiếm thức ăn.

Thần kỳ là kỳ giông hổ có thể phân biệt đâu là "anh chị em" của nó, c̣n đâu chỉ là "người dưng". Trừ khi không c̣n "kẻ lạ" nào khác để lấp đầy cái dạ dày, nó tuyệt đối chưa tấn công "người nhà".

Cá sấu sông Nile
Mỗi năm khoảng xấp xỉ 1.000 vụ cá sấu tấn công trên toàn thế giới, và khoảng 40% các cuộc tấn công đó đều gây tử vong. Loài cá sấu hung dữ nhất thế giới hiện nay là cá sấu sông Nile, chúng có thể được t́m thấy trên khắp các con sông tại Châu Phi.

Cá sấu sông Nile không sợ ǵ cả v́ bản tính săn mồi hoang dă cùng hàm răng cực kỳ đáng sợ. Bên cạnh đó, nó c̣n là loài cá sấu lớn thứ hai trên thế giới.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-31-2023
Reputation: 36409


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,540
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	76.3 KB
ID:	2291523  
pizza is_online_now
Thanks: 7
Thanked 7,743 Times in 6,877 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06816 seconds with 14 queries