Hồ Quang Hiếu kể "nỗi khổ" lấy vợ kém 17 tuổi có chiều cao 1m8 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồ Quang Hiếu kể "nỗi khổ" lấy vợ kém 17 tuổi có chiều cao 1m8
Theo như nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu kể "nỗi khổ" trong lúc có ư định mời vợ kém 17 tuổi có chiều cao 1m8 tham gia đóng MV của ḿnh cũng thất bại v́ cả hai chênh lệch chiều cao khá nhiều nên nam ca sĩ này thừa nhận ngại mỗi lần đi bên cạnh vợ kém 17 tuổi có chiều cao này.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như vừa xuất hiện t́nh tứ tại một sự kiện công bố vai tṛ mới trong công việc. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cặp sao muốn thử sức ở những lĩnh vực khác nhằm tri ân khán giả, cũng như ổn định kinh tế để chăm sóc tổ ấm, con cái sau này.

Dịp này, vợ chồng Hồ Quang Hiếu có buổi tṛ chuyện cùng chúng tôi.

Hồ Quang Hiếu và vợ Tuệ Như t́nh tứ dự sự kiện.

- Sau về chung một nhà nhiều tháng qua, anh chị đă tính đến chuyện có em bé chưa?

Tuệ Như: Trước đây, tôi và anh Hiếu mong có con trước và làm đám cưới sau. Gia đ́nh hai bên cũng hối thúc v́ mong cháu. Tuy nhiên hiện duyên có con của cả hai vẫn chưa đến nên chúng tôi để mọi thứ thuận tự nhiên chứ không đặt nặng áp lực.

Tôi và anh Hiếu mới làm lễ ăn hỏi. Thời gian qua, hai vợ chồng cũng có những dự định, kế hoạch mới nên dành hết thời gian cho những việc đó. C̣n đám cưới th́ sẽ diễn ra trong tương lai. Tôi nghĩ đám cưới là ngày trọng đại, nên cần chuẩn bị mọi thứ chu đáo, trọn vẹn nhất có thể.

Hồ Quang Hiếu: Hiện tôi rất mong cuộc sống của ḿnh bước sang trang mới khi có con, được nghe tiếng của em bé. Cả hai đă trang bị nhiều kiến thức về chăm sóc trẻ sơ sinh nên rất tự tin và sẵn sàng. Khi có tin vui, vợ chồng tôi sẽ thông báo đến khán giả. Tôi nghĩ chuyện này là chuyện vui nên không việc ǵ phải giấu giếm.

- Cả hai cảm thấy cuộc sống vợ chồng có hoàn hảo như anh chị từng nghĩ đến?

Hồ Quang Hiếu: Ban đầu, tôi tưởng vợ siêng năng lắm nhưng về sống chung mới biết vợ lười, ngủ quá nhiều (cười).

Tuệ Như: Tôi không lười đâu. Nhiều khi anh Hiếu dậy sớm, làm hết mọi việc trong nhà nên khi tôi dậy không làm ǵ để làm.

Tật xấu của anh Hiếu là hơi bừa bộn. Tôi nhắc anh nhiều lần nhưng sau đó đâu cũng vào đấy.

Hồ Quang Hiếu: Lúc c̣n độc thân, tôi ở với cô giúp việc nên không phải làm việc nhà. Khi có vợ, tôi muốn thay đổi, không chỉ làm trụ cột gia đ́nh mà c̣n muốn giúp vợ, san sẻ những việc nhỏ nhặt nhất.

Sáng sớm, tôi mang đồ lên sân thượng giặt rồi phơi. Sau đó tôi xuống dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn… Tôi thấy rất thú vị, cuộc sống như trở lại b́nh thường mới.

Sắc vóc nổi bật của Tuệ Như.

- Tuệ Như có giỏi chuyện bếp núc?

Tuệ Như: Tôi rất thích nấu nướng, làm được nhiều món ăn. Song anh Hiếu rất kén ăn, nấu ra chỉ ḿnh tôi ăn là chính. Bây giờ tôi cũng hạn chế vào bếp.

Hồ Quang Hiếu: Tôi thấy khả năng nấu ăn của vợ c̣n kém, nên cải thiện nhiều hơn (cười).

- Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ vợ rất ghen, thực hư ra sao?

Tuệ Như: Ban đầu tôi đă xác định, anh Hiếu là người của công chúng, việc anh có nhiều fan là chuyện b́nh thường. Những người gần gũi anh cũng là v́ yêu thương anh. Chồng ḿnh có nhiều người mến mộ th́ tôi phải vui chứ.

Hồ Quang Hiếu: Nói vậy thôi chứ tài khoản mạng xă hội của tôi vợ đều biết mật khẩu. Nhiều lúc bất chợt vợ vào kiểm tra nên tôi không thể lường trước được (cười).

- Anh chị san sẻ với nhau trong công việc, cuộc sống ra sao?

Hồ Quang Hiếu: Khi tôi chạy show thường có vợ đi cùng. Hiện vợ làm quản lư, nhận show cho tôi. Trước đây, tôi ăn mặc tự do, giờ có vợ làm stylist cho, v́ vợ làm người mẫu nên gu thời trang tinh tế hơn nhiều.

Trước đây, tôi sinh hoạt, ăn uống thất thường. Bây giờ tôi ăn uống đúng giờ hơn v́ có vợ chăm sóc, nhắc nhở từng chút một. Vợ khiến tôi yêu đời, cho tôi động lực để làm nhiều việc hơn, cũng như có nhiều ư tưởng sáng tạo trong công việc nghệ thuật.

Điều tôi e ngại nhất chính là chiều cao của vợ. Mỗi lần đi bên vợ tôi rất ngại nên cả hai ít tham gia các sự kiện giải trí. Tôi áp lực, sang chấn tâm lư khi bị trêu lùn hơn vợ. Tôi từng lên kịch bản cho vợ tham gia đóng MV xong kết quả không thành cũng v́ cả hai chênh lệch chiều cao. Khi ấy tôi cũng tính phương án sẽ đứng trên bục lúc ghi h́nh với vợ nhưng ê-kíp thấy bất tiện nên thôi.

Tuệ Như: Từ ngày về chung một nhà, tôi gần như chuyển sang mang hẳn giày bệt để chồng bớt than phiền.

Anh Hiếu là người không lăng mạn, thậm chí nhiều dịp lễ, sinh nhật… tôi phải nhắc th́ anh mới tặng quà. Song bù lại anh Hiếu là người biết quan tâm đến cảm xúc của vợ, anh hay hỏi thăm tôi về mọi việc, cũng như tư vấn cho tôi những kinh nghiệm mà anh đă trải qua. Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật hơn, nhất là mảng phim ảnh… Tôi vui v́ có chồng lên bên cạnh ủng hộ những dự định, ước mơ của tôi.

Hiện Tuệ Như làm quản lư, nhận show cho Hồ Quang Hiếu.

- Thời gian qua khán giả gọi Hồ Quang Hiếu là “danh hài” hơn là vai tṛ ca sĩ. Anh cảm nhận ra sao?

Hồ Quang Hiếu: Thời điểm dịch bệnh, tôi ở nhà quay nhiều video ngắn để chia sẻ đến khán giả, được đón nhận nồng nhiệt. Được khán giả gọi là danh hài tôi cũng vui. Nhưng tôi chỉ muốn tập trung chính là vai tṛ ca sĩ, cố gắng ra nhiều sản phẩm chứ bản thân cũng lớn rồi, không c̣n nhỏ để nhí nhố quá nhiều.

Trước khi có vợ, tôi quay nhiều nội dung khác nhau. Giờ có Tuệ Như, cả hai chủ yếu chia sẻ đến khán giả về cuộc sống vợ chồng một cách vui vẻ. Lâu lâu cả hai nhờ một người em ở xóm quay một lần mấy chục video rồi chia sẻ dần lên các nền tảng mạng xă hội.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-07-2023
Reputation: 67866


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,086
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	236.9 KB
ID:	2307602  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,856 Times in 10,251 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (12-07-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09417 seconds with 14 queries