Cảnh sát cân nhắc triệu tập bổ sung đối với Lee Sun-kyun, vụ án ma túy của G-Dragon sắp kết thúc - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh sát cân nhắc triệu tập bổ sung đối với Lee Sun-kyun, vụ án ma túy của G-Dragon sắp kết thúc
'Chúng tôi đă điều tra khoảng sáu người và cuộc điều tra đang ở giai đoạn cuối' - cảnh sát nói về vụ G-Dragon.
Mới đây, tờ Allkpop đưa tin cảnh sát đang xem xét triệu tập thêm nam diễn viên Lee Sun-kyun (48 tuổi), người bị buộc tội sử dụng ma túy. Cuộc điều tra về ca sĩ G-Dragon (35 tuổi, tên thật Kwon Ji-yong), người đối mặt với cáo buộc tương tự, dự kiến ​​sẽ sớm có kết luận.Woo Jong-soo, người đứng đầu Trụ sở Điều tra Quốc gia của Cơ quan Cảnh sát, cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ tại Cơ quan Cảnh sát ở Seodaemun-gu, Seoul, vào ngày 11: "Cáo buộc rằng Lee Sun-kyun sử dụng ma túy là một trong những cáo buộc. Theo dơi, và có trường hợp Lee Sun-kyun đă đệ đơn kiện một số cá nhân v́ tội tống tiền. Đây không phải là những trường hợp riêng biệt. Bản chất của vụ tống tiền cần được điều tra ở một mức độ nào đó trước khi chúng tôi có thể đánh giá độ tin cậy của các lời khai liên quan đến cáo buộc sử dụng ma túy".

Về G-Dragon, Woo cho biết: "Chúng tôi đă xác minh một cách khách quan các cáo buộc sử dụng ma túy. Chúng tôi đă điều tra khoảng sáu người và cuộc điều tra đang ở giai đoạn cuối. Chúng tôi dự định sẽ kết thúc nhanh chóng".

Cảnh sát đă nhận được thông tin t́nh báo vào tháng 9 rằng ma túy đang được lưu hành tại một cơ sở giải trí ở Gangnam, Seoul và trong quá tŕnh điều tra, Lee Sun-kyun và G-Dragon được xác định là nghi phạm.Lee Sun-kyun bị buộc tội sử dụng nhiều loại ma túy, bao gồm cả cần sa, tại nơi ở của ông A, người quản lư cơ sở giải trí, kể từ đầu năm nay. Lee Sun-kyun không thừa nhận cũng không phủ nhận các cáo buộc. Tuy nhiên, hồi tháng 10, anh này đă khởi kiện ông A về tội tống tiền, đe dọa. Được biết, ông đă giao khoảng 300 triệu won cho ông A.Lee Sun-kyun đă trải qua hai lần triệu tập của cảnh sát và được cho là đă tuyên bố trong lần triệu tập thứ hai vào ngày 4 tháng 11 rằng anh ta "không biết ma túy do ông A cung cấp là ma tuư".

Theo Cơ quan Pháp y Quốc gia (NFS), phản ứng 'âm tính' với ma túy đă được t́m thấy trong các mẫu tóc trên cơ thể lấy từ Lee Sun-kyun.G-Dragon đă phủ nhận các cáo buộc. Anh ta cũng nhận được kết quả 'âm tính' trong cuộc kiểm tra chi tiết của NFS. Cảnh sát kiểm tra xem G-Dragon có tẩy hay nhuộm tóc hay không để xác nhận khả năng giả mạo bằng chứng nhưng không t́m thấy dấu hiệu tẩy, nhuộm. Cảnh sát, dựa trên lời khai của ông A, đă bắt đầu điều tra Lee Sun-kyun và G-Dragon, nhưng v́ cuộc điều tra không có tiến triển nên họ đă bị chỉ trích v́ điều tra quá mức.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-11-2023
Reputation: 43971


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,500
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,272 Times in 5,247 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07194 seconds with 14 queries