Ái nữ của "vàng anh gốc Việt": 24 tuổi body nóng bỏng, được khen quyến rũ hơn mẹ lúc trẻ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ái nữ của "vàng anh gốc Việt": 24 tuổi body nóng bỏng, được khen quyến rũ hơn mẹ lúc trẻ

Ái nữ của "vàng anh gốc Việt" sở hữu body quyến rũ vì ăn kiêng, chăm chỉ tập gym ở tuổi 24 có body nóng bỏng, được khen quyến rũ hơn mẹ lúc trẻ, đó là con gái của nữ ca sĩ Thanh Hà nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng quyến rũ, cuốn hút ở tuổi 24.


Isabella Quỳnh Tiên Hồ - con gái của ca sĩ Thanh Hà cùng chồng cũ là doanh nhân Andy Hồ được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội bởi nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Được biết, Quỳnh Tiên (hay thường được gọi là Bella) sinh năm 1999, hiện cô cao hơn 1,7m và sở hữu hình thể cùng 3 vòng nuột nà cùng gu thời trang phóng khoáng, dù không hoạt động showbiz nhưng trang cá nhân của cô thu hút hơn 12 nghìn lượt theo dõi.

Con gái Thanh Hà sở hữu nhan sắc, chiều cao ấn tượng.


Cô đang ở ngưỡng tuổi 24 - thời điểm chín rộ về nhan sắc.

Bước vào tuổi thiếu nữ, Quỳnh Tiên ngày càng bộc lộ rõ nhan sắc của mình. Giống với mẹ mình, cô cũng theo đuổi hình ảnh khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Thậm chí có nhiều lời khen từ fan dành cho người đẹp là trông còn quyến rũ hơn mẹ Thanh Hà ngày trẻ.

Người đẹp ưa chuộng những bộ cánh phóng khoáng.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường khoe những tấm ảnh streetstyle đời thường, cũng như cuộc sống cá nhân, có thể thấy Quỳnh Tiên rất chăm chỉ tập tành, ăn uống nghiêm túc nên giữ được vóc dáng, body "cuộn sóng".

Người đẹp sở hữu hình thể ấn tượng.


Hình ảnh thường ngày của Quỷnh Tiên hướng đến sự gợi cảm.


Thậm chí nhiều người còn khen cô là đẹp hơn cả mẹ thời trẻ.

Để có thể mặc đẹp nhiều kiểu trang phục, con gái Thanh Hà thường xuyên tập gym, ăn uống khoa học giữ dáng. Bên cạnh đó không thể bỏ qua điểm mạnh về gien bởi ngay từ thời thiếu nữ trong quá khứ Thanh Hà đã nổi tiếng vì nhan sắc và vẻ đẹp lai Tây nóng bỏng rất riêng.

Ngay cả Thanh Hà cũng có sở thích tập luyện giống ái nữ, "vàng anh gốc Việt" từng chia sẻ về quá trình ăn kiêng giảm cân của mình, cô cho hay: "Cần xem xét tình trạng cơ địa của từng người, lắng nghe cơ thể và sự ủng hộ của những người xung quanh là rất cần thiết trong quá trình giảm cân".

Sắc vóc của Thanh Hà ngày còn trẻ được rất nhiều lời khen.


Cô được ví là mang thần thái, sắc đẹp của các diễn viên Hollywood.

Người đẹp có lịch trình khá khoa học: Không ăn sau 7h tối, sau bữa ăn khoảng 30', cô đạp xe, đi bộ để cơ thể được vận động, dẻo dai hơn. Từ bữa tối cho tới 11h ngày hôm sau cô mới bắt đầu ăn táo và uống cà phê. Đây có thể được xem như phương pháp nhịn ăn gián đoạn, được cho là rất phù hợp với những người muốn giảm cân, thanh lọc cơ thể song cũng cần phải xét theo thể trạng bởi không phải cách ăn uống này có thể phù hợp với tất cả mọi người.

Ngoài ra Thanh Hà cũng chia sẻ, cả cô và con gái đều không ăn đường, tinh bột trắng... bởi theo cô đây là những loại thực phẩm dễ gây béo phì lão hóa. Nếu được thì nên kiêng ăn trong thời gian dài chứ không phải chỉ trong khoảng thời gian muốn giảm cân.

Nữ ca sĩ từng là người phụ nữ trong mộng của nhiều đàn ông.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-13-2023
Reputation: 68206


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,145
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aa-1701828797-180-width740height495.jpg
Views:	0
Size:	24.9 KB
ID:	2310097  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,026 Times in 10,402 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (12-14-2023)
Old 12-14-2023   #2
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,144
Thanks: 1
Thanked 852 Times in 489 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 157 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Khoe qua' đổi lam` mọi ngươi` phải suy nghỉ lại : tương lai cô gai' nay` đang đăng đan` kiêm' vợ đây rôi`
binhvy_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to binhvy For This Useful Post:
nguyenkimxuan (12-14-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07456 seconds with 14 queries