Lộ mối quan hệ đặc biệt của Hồ Ngọc Hà với nam ca sĩ Việt nổi tiếng này, Kim Lư có động thái lạ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lộ mối quan hệ đặc biệt của Hồ Ngọc Hà với nam ca sĩ Việt nổi tiếng này, Kim Lư có động thái lạ
Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh từ trước đến nay đều có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, cả hai c̣n là 1 trong những cặp song ca đẹp và ăn ư bậc nhất làng nhạc Việt. Những bản hit đ́nh đám ghi dấu ấn mạnh mẽ của cả hai phải kể đến như: Nỗi nhớ đầy vơi, Em đi t́m anh, Ḿnh thích th́ ḿnh yêu thôi,... được khán giả vô cùng yêu thích.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đă thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi đăng tải ḍng trạng thái có liên quan đến FC của nam ca sĩ. Cụ thể, Noo Phước Thịnh viết: "Hôm nay đi quay gặp lại FC Noo Phước Thịnh HCM. Tự dưng trong ḷng lại nghẹn ngào, định hỏi 'ủa! sao đông quá vậy, anh tưởng mọi người rời đi hết rồi chứ'".

Dưới phần b́nh luận, nhiều người không biết v́ lư do ǵ mà Noo Phước Thịnh lại có suy nghĩ rằng các thành viên trong FC rời bỏ ḿnh để ra đi. Thế nhưng, sau đó, các fan của Noo Phước Thịnh đều đă đồng loạt để lại lời khẳng định rằng các thành viên thuộc FC vẫn luôn "sát cánh" cùng nam ca sĩ, vẫn ở đó và ủng hộ các dự án nghệ thuật của anh.

Đáng chú ư, Hồ Ngọc Hà là một trong số những người chị thân thiết của Noo Phước Thịnh đă để lại b́nh luận với nội dung như sau: "Cuối đời mấy chị em ḿnh về một bệnh viện 'tưởng tượng dở hơi' cùng nhau á". Nam ca sĩ sau đó đă phản hồi câu nói này từ đàn chị: "Uy tín Chị nhé". Màn tương tác giữa Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà khiến khán giả thích thú.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết. Trước đó, Noo Phước Thịnh vừa được ê-kíp thực hiện đêm nhạc Love Songs - Love Vietnam in Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà công bố là khách mời đặc biệt. Nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" cũng không quên chia sẻ: "V́ quá thân thiết và hát hợp giọng nhau nên lần này tôi rủ Noo Phước Thịnh hát Love Songs cho vui".

Về phía Noo Phước Thịnh, anh cũng kể về "cái duyên" của anh với Love Songs - Love Vietnam: "Một buổi sáng thức dậy, tôi nhận được tin nhắn của chị Hà rủ song ca Ai chung t́nh bằng cô đơn. Hôm sau đi diễn, chị ngoắt tôi lại, rủ hát Love Songs cho vui. Tôi lập tức nhận lời mà không cần suy nghĩ. Giai đoạn này, tôi không c̣n tính toán, suy nghĩ quá nhiều. Tôi trải qua nhiều trường hợp ḿnh tính quá th́ việc sẽ không được như ư muốn. Giờ tôi làm theo cảm xúc nhiều hơn. Tôi sẽ thoải mái với một số người thực sự thân với ḿnh và chị Hà là một trong số đó. V́ chúng tôi quá thân rồi, không có ǵ phải cầu kỳ, nên tôi nhận lời ngay".

Trước sự đồng hành nhiệt t́nh và thoải mái của Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà đă dành cho nam ca sĩ những lời ngợi khen "có cánh". Cô cho rằng: "Noo có giọng hát ngọt ngào, t́nh cảm, 'bay bay' phù hợp khung cảnh ở Bà Nà Hills. Hà tin khi đến đó diễn, Noo cũng sẽ cảm thấy yêu thích".

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xă Kim Lư và các con. Cả hai đăng kư kết hôn vào năm 2020 sau khi nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon. Không thể phủ nhận rằng, kể từ khi công khai t́nh cảm với Kim Lư, giọng ca gốc Quảng B́nh thoải mái hơn trong việc khoe cuộc sống, hôn nhân. Nếu như trước đây, Hà Hồ e dè trong việc chia sẻ về đời tư th́ kể từ khi bén duyên với Kim Lư, cô thoải mái khoe cuộc sống hôn nhân.

Thế nhưng ít ai biết, cả hai cũng có những lúc "sóng gió" khiến dân tính xôn xao. Nữ ca sĩ khẳng định t́nh yêu nắm giữ vai tṛ quan trọng, có khả năng chi phối cảm xúc của mỗi người. "Trong t́nh yêu, 1 cộng 1 th́ bằng tất cả, mà 2 trừ 1 th́ bằng không. T́nh yêu vốn nắm giữ vai tṛ rất quan trọng, có thể làm ḿnh bay bổng trong hạnh phúc, cũng có thể kéo ḿnh xuống trong những đau khổ, dằn vặt. Nhưng hăy nhớ, dù có thế nào th́ bầu trời vẫn xanh, mọi giây phút vẫn trôi qua, cuộc sống vẫn tiếp diễn...", bà xă Kim Lư chia sẻ.

Trước khi trở thành vợ hợp pháp của Kim Lư vào năm 2020, Hồ Ngọc Hà từng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện t́nh yêu. Cho đến khi gắn bó với nam diễn viên điển trai, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân đă có nhiều sự thay đổi nhờ t́nh yêu của anh.

Hà Hồ từng là người phụ nữ kiêu ngạo, bất cần trong chuyện t́nh cảm, từng khiến nhiều người không chịu nổi mà bỏ đi v́ tính t́nh ngang bướng nhưng Kim Lư th́ khác. "Những lần gây gổ, tôi bảo 'Anh đi đi', anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là 'drama queen', v́ cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra, khi yêu hăy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng t́nh yêu hơn", Hà Hồ nói.

Kim Lư cho biết, điều khiến anh yêu Hồ Ngọc Hà hơn cả, đó là nữ ca sĩ luôn hướng về gia đ́nh. "Tôi nghĩ hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có phẩm chất tuyệt vời này. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, một "nữ hoàng giải trí", luôn tỏa sáng, có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả.Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đ́nh và dành nhiều sự tôn trọng cho họ" - Kim Lư bày tỏ.

Đến nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lư vẫn chưa tổ chức đám cưới. Bởi lẽ theo nữ ca sĩ, "Trước đây, tôi sợ hôn nhân vô cùng và cũng không bao giờ dám nói điều ǵ trước, ngay cả bây giờ cũng vậy. Nhưng khi đọc được các tài liệu, tôi nghĩ nếu như ḿnh cứ lo sợ th́ sự lo sợ sẽ luôn ám ảnh ḿnh và ḿnh sẽ không bao giờ được sống trọn vẹn".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 12-28-2023
Reputation: 17251


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 63,390
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vvd.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	2315794  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,180 Times in 2,793 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 73 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07815 seconds with 14 queries