CNN, cái loa phường ồn ào nhất, mà lại cho thấy cụ Biden thua ; - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-15-2024   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,332
Thanks: 16,582
Thanked 33,564 Times in 9,743 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1718 Post(s)
Rep Power: 64
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default CNN, cái loa phường ồn ào nhất, mà lại cho thấy cụ Biden thua ;

Bây giờ, ta bàn về bà Nikki Haley. Tại sao bàn về bà này? Thứ nhất v́ đó là người phụ nữ duy nhất ra tranh cử bên CH. Thứ nh́, quan trọng hơn, theo một thăm ḍ của CNN, bà là người hạ sát ván cụ Biden nếu cuộc bầu TT được tổ chức ngay bây giờ; Haley 49% - Biden 43%, cách biệt cao nhất, hơn xa sai lầm sác xuất, nghĩa là bà Haley thắng chắc chắn!
Kết quả thăm ḍ này quả là loại... 'bom tấn' nổ ra trong chính tường Mỹ. Thăm ḍ này có vài đặc điểm khá lạ:
thăm ḍ của CNN, cái loa phường ồn ào nhất, mà lại cho thấy cụ Biden thua ;
thăm ḍ cho thấy Biden sẽ bị hạ bởi các ông Trump (47%-46%), Pence (46%-44%), Scott (46%-44%), và Christie (44%-42%); ông DeSantis ngang ngửa (47%) trong khi ông Vivek Ramaswamy thua Biden khít nút (45%-46%).
ngoài việc so sánh Biden với các ứng cử viên CH, thăm ḍ này cũng cho biết nhiều tin bất lợi cho cụ Biden, chẳng hạn như hơn 2/3 (67%) cử tri của chính đảng DC KHÔNG muốn thấy Biden ra tranh cử lại.
Tại sao bà Haley lại được hậu thuẫn mạnh như vậy?
Trước khi trả lời câu hỏi này, cần phải nói ngay bà Haley mạnh, nhưng chỉ là mạnh tương đối trong khối ứng cử viên CH không kể ông Trump thôi, v́ so với ông Trump, bà Haley vẫn c̣n thua rất xa.
Bà Haley xuất thân là dân gốc Ấn, với tên Ấn là Nimarata Nikki Randhawa, tên Haley là tên ông chồng Mỹ mà bà thành hôn năm 1996. Bà sanh năm 1972 (năm nay 52 tuổi) tại Bamberg, một thành phố nhỏ xíu của tiểu bang South Carolina, cách Charleston chừng hơn 100 dặm về phiá tây bắc. Sau khi thành hôn, bà cũng bỏ Ấn Độ Giáo, theo Thiên Chúa Giáo, hệ thống Methodist theo chồng.
Sự nghiệp chính trị của bà bắt đầu năm 2004 khi bà 32 tuổi, đắc cử dân biểu hạ viện tiểu bang South Carolina. Cuối năm 2010, bà đắc cử thống đốc tiểu bang. Là người gốc Ấn thứ nh́ làm thống đốc một tiểu bang, sau ông Bobby Jindal, đắc cử thống đốc Louisiana năm 2008. Bà làm thống đốc 6 năm, tới cuối 2016, được tân TT Trump bổ nhiệm làm đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc. Bà được thượng viện phê chuẩn chức đại sứ với tỷ lệ 96 phiếu thuận và 4 chống. Trước đó có tin TT Trump mời bà làm ngoại trưởng nhưng bà từ chối, không rơ v́ lư do ǵ. Khi bà được bổ nhiệm đại sứ, tạp chí TIME cho bà vào danh sách 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giớI.
Trong cả ba chức vụ dân biểu tiểu bang, thống đốc và đại sứ, bà đều được ca tụng v́ khả năng đặc biệt, được cả phe đối lập DC nể phục, cùng với các đại sứ các quốc gia khác tại Liên Hiệp Quốc.
Về quan điểm chính trị, bà là người công khai bảo thủ:
trong tư cách một người gốc di dân, bà đ̣i hỏi tất cả di dân phải là những người vào Mỹ hợp pháp;
bà chống phá thai thả giàn, chỉ chấp nhận cho phá thai tới 15 tuần hay dưới 4 tháng, tuy nhiên bà cũng kêu gọi nên du di, có thái độ nhân bản, t́m hiểu t́nh trạng sức khỏe, tài chánh và gia cảnh của người mẹ, khi thi hành luật phá thai này;
bà cho rằng các quỹ an sinh xă hội -SSA, SSI- cũng như bảo hiểm y tế cho người già -Medicare- đang bị đe dọa hết tiền, nhưng không có chính trị gia nào đủ can đảm lấy biện pháp bảo vệ lâu dài; trong khi bà chấp nhận có thể phải cắt giảm ngân sách an sinh xă hội, hay tăng tuổi hưu;
về đối ngoại, bà Haley có quan điểm khá cứng rắn, đ̣i gia tăng các biện pháp trừng phạt Nga sau khi Nga chiếm Crimea của Ukraine dưới thời Obama, lên tiếng chống Bắc Hàn, Iran rất nặng, và chủ trương ủng hộ Do Thái mạnh, chống việc Obama viện trợ cho các tổ chức khủng bố Palestine, công khai tố cáo Trung Cộng vi phạm nhân quyền thô bạo đối với dân Duy Ngô Nhĩ (Uyghurs)
Trước khi bà Haley ra tranh cử TT, bà đă điện thoại nói chuyện rơ ràng với ông Trump. Được ông Trump chẳng những chấp nhận mà c̣n khuyến khích ra tranh cử. Trong cuộc vận động, bà chỉ 'tấn công' ông Trump một cách gián tiếp tuy chủ ư của bà nhắm cụ Biden, khi bà đ̣i hỏi tất cả các ứng cử viên bất cứ chực vụ nào cũng cần phải đi thử nghiệm đầu óc nếu trên 75 tuổi.
Trong các vụ truy tố chống ông Trump, bà có thái độ ủng hộ ông Trump, tuy tương đối dung ḥa:
bà công khai chống lại hai vụ đàn hặc cuội TT Trump do bà Pelosi chủ động;
về vụ giữ tài liệu mật; bà chỉ trích ông Trump đă cẩu thả, coi thường một vấn đề quan trọng, nhưng bà cũng tố cáo truy tố Trump là đ̣n thù quá đáng của chính quyền Biden;
bà công khai chỉ trích TT Trump trong vụ biểu t́nh ngày 6/1/2021, cho là ông Trump đă không đủ mạnh tay cản cuộc biểu t́nh đó, và đă không bảo vệ phó TT Pence mạnh hơn;
về những truy tố khác, bà Haley công khai lên án Biden đă vũ khí hóa ngành tư pháp để loại đối thủ chính trị;
bà khẳng định rơ ràng sẽ ân xá Trump trọn vẹn nếu bà đắc cử;
về ông Trump nói chung, bà công khai ca tụng TT Trump đă có công khiến cho nước Mỹ mạnh hơn, an toàn hơn và sung túc hơn, tuy cá nhân ông Trump có nhiều chuyện không tốt;
nếu ông Trump đắc cử làm đại diện cho đảng CH tranh cử TT chống Biden, bà sẽ ủng hộ ông Trump.
Bà Haley đă có lúc gây sóng gió trên chính trường hồi đầu năm nay sau khi bà công bố tin sẽ ra tranh cử TT, khi anh da đen cấp tiến cực đoan đọc tin của đài CNN, Don Lemon, đă mỉa mai chê bà Nikki Haley, người mới loan tin ra tranh cử TT bên CH, là "đă qua tuổi vàng son" rồi -"passed prime time". Bà Haley khi đó 51 tuổi. Chưa ai nghe anh này phê b́nh tuổi tác của Biden. Ngay sau đó, nhiều tiếng nói đă nổi lên, tố cáo Don Lemon kỳ thị nữ giới, và đ̣i CNN sa thải anh ta.
Trở lại câu hỏi tại sao bà Haley lại được hậu thuẫn mạnh như vậy, phải nói một phần lớn là nhờ cuộc tranh luận đầu tiên trên TV giữa các ứng cử viên CH. Trong dịp đó, bà Haley đă biểu diễn nhiều đặc tính mà dân Mỹ có vẻ thích: điềm đạm, nói chuyện với đầy kinh nghiệm chính trường, nhưng không yếu tay, dám thẳng thắn tấn công đối thủ, đặc biệt là ông Ramaswamy khá mạnh, chê ông này là tài tử, nói chuyện lung tung không thực tế v́ không có kinh nghiệm chính trị ǵ hết. Trong cuộc tranh luận đó, bà Haley là phụ nữ duy nhất, nhưng không có vẻ thua sút các tu mi nam tử khác.
Sách lược tranh cử của bà Haley hiện nay hiển nhiên là muốn nhắm vào khối cử tri bảo thủ CH trẻ tuổi, không muốn bầu cho ông tám bó Trump.
So sánh với một nữ chính khách gốc Ấn khác là bà Kamala Harris, đương kim phó TT của Biden, th́ bà Haley hơn xa, một trời một vực, với kinh nghiệm chính trị quốc nội (thống đốc tiểu bang) và quốc ngoại (đại sứ tại Liên Hiệp Quốc) dầy đặc. Ít nhất th́ bà Haley cũng hơn bà Kamala ở điểm cười tế nhị hơn, không hô hố rợn tóc gáy như bà Kamala.
Bà Haley có hy vọng ǵ không?
Điểm lợi lớn nhất của bà Haley là bà là... phụ nữ. Đảng CH mang tiếng không tôn trọng phụ nữ bằng đảng DC, sẽ muốn chứng minh ngược lại bằng cách bầu cho bà Haley. Điểm lợi thứ hai của bà Haley dĩ nhiên là kinh nghiệm chính trị của bà, hơn xa tất cả các ông đồng chí CH khác. Tuy thua kinh nghiệm của cụ Biden, nhưng bà hiển nhiên là sáng suốt, minh mẫn hơn rất xa cụ lẩm cẩm Biden. Điểm lợi thứ ba của bà Haley là cuộc bầu sơ bộ tại New Hampshire có thể là 'hỏa tiễn' đẩy bà lên 9 từng mây rất sớm, có thể có hậu quả vĩ đại, đe dọa ông Trump trước, rồi cụ Biden sau.
Rào cản lớn nhất của bà Haley dĩ nhiên là ông thần Trump. Trong đảng CH, dù muốn hay không, ông Trump vẫn thống trị hoàn toàn. Tất cả các thăm ḍ đều cho thấy ông Trump hạ bà hết, từ gần một chục điểm tới hai ba chục điểm.
Theo các thăm ḍ mới nhất, trên toàn quốc, bà Haley đứng hạng ba, sau các ông Trump và DeSantis. Tuy nhiên, tại New Hampshire, một tiểu bang then chốt có bầu sơ bộ một tuần sau Iowa, bà Haley đứng hạng nh́, sau ông Trump. Sau đó, tiểu bang nhà của bà là South Carolina sẽ có bầu sơ bộ. Ngay tại đây, bà Haley cũng thua ông Trump rất xa, nhưng nếu bà đại thành công tại Iowa và New Hampshire th́ cuộc diện có thể sẽ thay đổi.
Thật ra, hạng nh́ hay hạng ba đều vô nghĩa khi chỉ có hạng nhất mới đáng kể. Có tin bà Haley là ngôi sao 'ngầm' của đảng CH. Nếu bất ngờ, bà hạ được ông Trump, hay đứng hạng nh́, khít nút sau ông Trump trong hai cuộc bầu sơ bộ đầu tiên tại Iowa và New Hampshire, và với những truy rượt kinh hồn mà đảng DC đang đánh Trump, rất có thể bà Haley sẽ được chú ư và hậu thuẫn hơn nhiều. Nếu cuối cùng, bà Haley được cử tri CH chọn làm đại diện, cụ Biden sẽ gặp đại họa.
Một viễn tượng thực tế hơn là vào năm 2028, rất có thể nước Mỹ sẽ thấy một cuộc tranh cử TT quái lạ nhất, giữa hai bà Mỹ gốc Ấn hết: bà Kamala và bà Haley!
Ảnh hưởng của khối dân Mỹ gốc Ấn thật sự rất lớn ở Mỹ trong khu vực kinh doanh với những ông gốc Ấn đang lănh đạo các đại tập đoàn như Google, Microsoft, YouTube, IBM, Starbucks,... Trong vài năm nữa, ta sẽ thấy một bà gốc Ấn làm TT Mỹ?
VŨ LINH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	419743024_1720475375130828_1322599578432118958_n.jpg
Views:	0
Size:	56.9 KB
ID:	2323826  
luyenchuong3000 is_online_now   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
anhhaila (01-16-2024), dnguyen1 (01-16-2024), N&N (01-15-2024), phokhuya (01-15-2024), yenco88 (02-01-2024)
Old 01-16-2024   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,596
Thanks: 58,106
Thanked 58,359 Times in 18,942 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8689 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Hiện tại th́ đảng Lừa không để tâm vào Nikki hay DeSantis, bởi v́ hai người này chỉ là một hiện tượng tạm thời. Nikki th́ không khác ǵ AOC của đảng Lừa, và DeSantis th́ như một con gà mái biết đẻ trứng, nhưng sẽ không có cách chăm sóc khi gà con chui ra khỏi vỏ.
Chỉ c̣n vài tháng vỏn vẹn là vào ṿng chung kết, bây giờ th́ chúng dùng hết hỏa lực để có thể loại TT Trump ra khỏi cuộc đua bằng mọi cách. Mọi thủ đoạn hèn hạ nhất, dơ bẩn nhất đều đă không có kết quả. Không những thế mà những tṛ hèn của họ lại bị bóc tẩy, để bây giờ chỉ mong vào chuyện lấy tên TT Trump ra khỏi lá phiếu của những tiểu bang chiến địa.
Cùng lúc th́ những cái loa bồn cầu cũng xoay quanh với những màn tự biên tự diễn và gán ghép h́nh ảnh cho những tên vô loại xem rồi đi rêu rao khắp nơi. Điều đáng mừng là người dân Mỹ đă thực sự thức tỉnh, số c̣n lại đều là những tên ăn bám luôn lo lắng khi TT Trump trở lại th́ cả cái quyền lợi ăn bám xă hội cũng không c̣n.
Chuyện hai ứng cử viên TT ra tranh luận có lẻ sẽ không có vào năm 2024, nếu TT Trump là người đại diện cho đảng CH. Joe Biden, một tên bệnh hoạn đang phải nhờ có người dắt đường và cũng không c̣n khả năng đọc theo máy nhắc chữ nữa th́ làm sao có đủ khả năng ra tranh luận. Nước cùng th́ tụi nó đè ra chích cho mũi thuốc kích thích để lên lắp bắp rồi lại nói nhảm nhí th́ lại càng xấu hổ cho cả đám Lừa.
Vậy th́ khả năng con lại là ǵ? Có thể sẽ c̣n tồi tệ hơn cả chuyện gian lận năm 2020, cho nên tất cả những tên đầu năo trong đám Lừa đều tuyên bố bằng mọi giá sẽ cản ngăn TT Trump trở lại. Chuyện duy nhất mà tụi Cộng Sản khôg dám làm, đó là chuyện tốt. Ngoài ra cho dù giết người rồi ăn thịt và nhai cả xương chúng cũng không từ chối bao giờ.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (01-16-2024), dnguyen1 (01-19-2024), luyenchuong3000 (01-16-2024), N&N (01-17-2024), yenco88 (02-01-2024)
Old 01-16-2024   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,812
Thanks: 22,080
Thanked 30,192 Times in 9,220 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4059 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Muốn che không được , muốn đậy cũng không xong, tệ quá mà.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
dnguyen1 (01-16-2024), N&N (01-17-2024), phokhuya (01-16-2024), yenco88 (02-01-2024)
Old 01-16-2024   #4
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,403
Thanks: 9,598
Thanked 7,807 Times in 2,666 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 883 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Hihi.. Bà này được chớ cở như Hillary th́ lấy thúng mà che
dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
anhhaila (01-16-2024), luyenchuong3000 (01-16-2024), N&N (01-17-2024), phokhuya (01-19-2024), yenco88 (02-01-2024)
Old 01-16-2024   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,812
Thanks: 22,080
Thanked 30,192 Times in 9,220 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4059 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
Hihi.. Bà này được chớ cở như Hillary th́ lấy thúng mà che
Nhưng cho không th́ huynh hoanglan quất hết à nha !!!!

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
dnguyen1 (01-16-2024), luyenchuong3000 (01-16-2024), phokhuya (01-19-2024), yenco88 (02-01-2024)
Old 01-16-2024   #6
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,403
Thanks: 9,598
Thanked 7,807 Times in 2,666 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 883 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Nhưng cho không th́ huynh hoanglan quất hết à nha !!!!

L* cho ko th́ ta cứ đem đại bác thụt
dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
anhhaila (01-16-2024), luyenchuong3000 (01-16-2024), phokhuya (01-19-2024), yenco88 (02-01-2024)
Old 01-16-2024   #7
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,332
Thanks: 16,582
Thanked 33,564 Times in 9,743 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1718 Post(s)
Rep Power: 64
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
L* cho ko th́ ta cứ đem đại bác thụt
luyenchuong3000 is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
anhhaila (01-16-2024), dnguyen1 (01-16-2024), phokhuya (01-19-2024), yenco88 (02-01-2024)
Old 01-19-2024   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,596
Thanks: 58,106
Thanked 58,359 Times in 18,942 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8689 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Nhưng cho không th́ huynh hoanglan quất hết à nha !!!!

Bác Hoàng Lan mang mấy em này đi donate cho di dân lậu xả hơi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
dnguyen1 (01-20-2024), yenco88 (02-01-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11228 seconds with 14 queries