Fani Willis phải đối mặt với phiên điều trần về hành vi sai trái! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-19-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,446
Thanks: 2,380
Thanked 7,415 Times in 2,486 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Fani Willis phải đối mặt với phiên điều trần về hành vi sai trái!




Revolver News đă chia sẻ điều này:

Mọi chuyện bắt đầu từ mối t́nh được cho là giữa Big Fani với điều tra viên chính của cô ấy, người đang điều tra Tổng thống Trump. Người đàn ông đó tên là Big Fani, nghe có vẻ không có vẻ ǵ cô ấy đang phủ nhận chuyện ngoại t́nh, khiến người vợ tội nghiệp của người đàn ông này lâm vào cảnh túng quẫn.

Newsweek tin tức:

Fani Willis dường như đề cập đến những cáo buộc rằng cô ấy ngoại t́nh lần đầu tiên khi cô ấy có bài phát biểu tại nhà thờ.

Một vụ kiện chống lại Willis do một trong những đồng phạm trong vụ Donald Trump do luật sư quận Fulton phụ trách, cáo buộc cô “có một mối quan hệ cá nhân, lăng mạn” với công tố viên Nathan Wade. Được đưa ra bởi Michael Roman, nó tuyên bố Willis “được hưởng lợi cá nhân” từ vụ việc bị cáo buộc, có nghĩa là cô ấy đă hành động “để lừa gạt công chúng về các dịch vụ trung thực”.

“Tôi hy vọng tuần này tôi không giống những ǵ tôi đă trải qua,” Willis nói khi phát biểu tại Nhà thờ Big Bethel AME ở Atlanta, Georgia, trước Ngày Martin Luther King Jr. Cô ấy không nói rơ ràng về những cáo buộc hoặc phủ nhận chúng.

Trong khi trường hợp của Roman vẫn chưa đưa ra bằng chứng hỗ trợ cho các cáo buộc, Willis đă tự gọi ḿnh là “thiếu sót và không hoàn hảo” trong một bài phát biểu đầy cảm xúc, đồng thời nói thêm rằng cô đă phải đối mặt với những lời đe dọa tử vong và trải qua “sự cô đơn”.

Chính trong bài phát biểu tại nhà thờ này, Fani khẳng định cô đă trả cho mọi người số tiền như nhau. Tờ Newsweek tiếp tục:

Theo Willis trong bài phát biểu tại nhà thờ, ba công tố viên được thuê đều được trả “mức lương theo giờ như nhau”, nhưng Wade bị cáo buộc hưởng lợi về mặt tài chính và “được trả hàng trăm ngh́n đô la để thay mặt cô ấy khởi tố vụ án này”. Roman cho biết Wade cũng thiếu kinh nghiệm.

Hồ sơ của quận mà The Hill xem được cho thấy Wade đă được trả khoản phí pháp lư 654.000 USD từ năm 2022 đến năm 2023 liên quan đến vụ Trump.

Đề nghị được đệ tŕnh tiếp tục: “[Wade] sẽ tiếp tục được khuyến khích khởi tố vụ án này dựa trên động cơ cá nhân và tài chính của anh ta, v́ vậy anh ta đă có được lợi ích hoặc cổ phần cá nhân và duy nhất trong việc tiếp tục truy tố ông Roman. Tức là anh ta có động cơ truy tố ông Roman càng lâu càng tốt v́ ông ta sẽ tiếp tục kiếm được số tiền cắt cổ ”.

Trong bài phát biểu của ḿnh, Willis cho rằng có động cơ chủng tộc đằng sau các cuộc tấn công nhằm vào cô.

Có vẻ như Fani kẻ phá hoại gia đ́nh đang cố gắng chơi lá bài thông cảm.

Nhưng vụ việc bị cáo buộc và những b́nh luận về nhà thờ của cô ấy đă khiến Big Fani rơi vào một đống rắc rối. Khi mọi người t́m hiểu sâu hơn về các giao dịch kinh doanh của cô, ngày càng có nhiều lời nói dối và mâu thuẫn xuất hiện. Ví dụ, Fani nói tại nhà thờ rằng cô ấy trả công bằng nhau cho tất cả các “công tố viên đặc biệt” của ḿnh. Tuy nhiên, các hợp đồng từ Fulton County vẽ nên một bức tranh rất khác. Trớ trêu thay, John Floyd, người dày dạn kinh nghiệm nhất trong số họ và là chuyên gia về luật RICO, lại nhận được ít tiền thù lao nhất và anh ta cũng là người da trắng duy nhất trong đội. Có vẻ như Fani có thể đang chạy phiên bản chương tŕnh DEI của riêng ḿnh ở Georgia để khởi động.

Nhưng nó không chỉ ít hơn một chút; Big Fani được cho là đă hạ giá chuyên gia John rất nhiều. Trong khi đó, cô ấy đă trả quá cao cho anh chàng mà cô ấy đang ngoại t́nh, người được cho là đă dùng tiền để đưa cô ấy đi nghỉ ở những nơi sang trọng.



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trump-laughing-fani-willis-sad-1200x630.jpg
Views:	0
Size:	60.0 KB
ID:	2325219  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
N&N (01-19-2024), phokhuya (01-19-2024)
Old 01-19-2024   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,596
Thanks: 58,106
Thanked 58,359 Times in 18,942 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8689 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Không sao đâu. Đảng chó lại ra luật mới, nếu biển thủ dưới 1 triệu th́ không có tội.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
luyenchuong3000 (01-19-2024), N&N (01-19-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09162 seconds with 14 queries