Danh hài Nhật Cường: Sống chung hơn 20 năm, vợ ở Mỹ nhất quyết không chịu cưới v́ 1 lư do - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Danh hài Nhật Cường: Sống chung hơn 20 năm, vợ ở Mỹ nhất quyết không chịu cưới v́ 1 lư do
Theo như nam danh hài Nhật Cường chia sẻ về người vợ luôn tin vào mê tín dị đoan, nghe người ta nói làm đám cưới sẽ mất chồng nên không chịu cưới, dù sống chung hơn 20 năm, v́ lư do này nên vợ ở Mỹ nhất quyết không chịu cưới .

Mới đây, chương tŕnh Nhà có khách đă lên sóng với khách mời là danh hài – nghệ sĩ Nhật Cường, từng nổi tiếng trong thập niên 90 và đầu 2000. Tại chương tŕnh, Nhật Cường tâm sự về cuộc sống ở Mỹ:

"Tôi qua Mỹ định cư từ năm 2015 nhưng nếu tính tới năm 2020 th́ tôi chỉ ở trên đất Mỹ có 10 tháng v́ tôi cứ đi đi về về Việt Nam để giải quyết công việc, đi quay phim, đi diễn rồi giải quyết chuyện gia đ́nh, đất đai, nhà cửa cho xong xuôi.

Nhật Cường

Tới 2020 th́ dính dịch Covid nên tôi phải ở lại Mỹ, tới hết dịch rồi lại đi đi về về Việt Nam tiếp. Tính ra thời gian tôi ở Mỹ không nhiều.

Thực ra trong suốt 5 năm từ 2015 tới 2020, tôi không ḥa nhập được cuộc sống Mỹ, măi tới đợt Covid ở lâu lâu tới 18 tháng th́ mới ḥa nhập được".

Được biết, vợ con Nhật Cường đều đă ở Mỹ, cả hai ăn ở với nhau vài chục năm nhưng đến giờ vẫn chưa làm đám cưới. Về điều này, Nhật Cường chia sẻ:

"Vợ tôi tin vào mê tín dị đoan, nghe người ta nói làm đám cưới sẽ mất chồng nên không chịu cưới. Tôi th́ cũng dễ dàng, từ xưa đă lật bài ngửa với vợ là cứ sống chung đă, sinh con ra rồi làm đám cưới cho dễ dàng, chứ cưới nhau về mà không sinh được con rồi lại chia tay.

Tới lúc sinh con đầu ḷng, tôi bảo vợ đi hỏi thầy ngày cưới để làm đám cưới, nhưng thầy bói lại bảo vợ chồng tôi mà cưới th́ kiểu ǵ cũng chia tay, đi xem mấy ông thầy đều bảo vậy, nên vợ tôi mới không chịu làm đám cưới, tới giờ vẫn vậy.

Tôi th́ yêu thương vợ nhưng để trong ḷng và nếu có th́ thể hiện bằng hành động, chứ không bao giờ có kiểu nói ra mồm là anh yêu em lắm nọ kia. Các ngày lễ Tết, sinh nhật, tôi chỉ đơn giản dẫn vợ con đi ăn chứ không có kiểu mua cái nọ tặng cái kia. Tôi thấy điều đó rất phung phí. Tôi không sống màu mè.

Nhật Cường và vợ con

Tôi hiện đă giao hết tài sản ở Việt Nam cho con trai Nhật Thịnh chứ không giao cho vợ. Con trai tôi cũng đă 21 tuổi rồi. Tôi cũng chỉ có duy nhất một đứa con.

Nhiều người hỏi tôi sao không đẻ thêm đứa nữa nhưng cuộc sống ngày đó khó khăn lắm, người ở Việt Nam người ở Mỹ, phải lo đủ thứ. Vợ tôi ở Mỹ phải đi làm kiếm tiền, lo nhà cửa rồi lo cho con cái.

Nhật Thịnh được cái không bao giờ kêu buồn v́ nhà chỉ có ḿnh nó. Tôi luôn tạo cảm giác cha mẹ và con cái như ba người bạn, lúc nào cũng chơi đùa, chia sẻ cùng nhau, tâm sự mọi thứ. Có lần hai bố con ngủ cùng nhau, cả đêm không ngủ v́ con tâm sự với tôi mọi chuyện, c̣n hỏi tôi hồi trẻ yêu ai, quen bao nhiêu cô, xin ư kiến chọn người yêu ra sao. Tôi cũng góp ư các kiểu".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-28-2024
Reputation: 68440


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,611
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	67.4 KB
ID:	2328966  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 13,134 Times in 10,483 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05607 seconds with 14 queries