Quang Minh: 'Tôi vui v́ giữ được t́nh bạn với Hồng Đào' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quang Minh: 'Tôi vui v́ giữ được t́nh bạn với Hồng Đào'
Quang Minh nói sau ly hôn, một lần đến thăm Hồng Đào, nghe vợ cũ hỏi han, anh cảm động v́ cả hai c̣n xem nhau là bạn.

Đầu năm, Quang Minh nhận vai diễn mới trong phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc do vợ chồng người mẫu Xuân Lan đầu tư sản xuất, sẽ ra rạp vào lễ 30/4. Dịp này, diễn viên nói về cuộc sống, công việc.

- Anh có một năm 2023 với cảm xúc, trải nghiệm ǵ?

- Năm qua tôi sống, làm việc trong nước nhiều hơn, thỉnh thoảng mới chạy show ở Mỹ. Khoảng thời gian đầu sau ly hôn, tôi c̣n mặc cảm nên ít xuất hiện trước công chúng. Nhưng rồi tôi nhận ra máu yêu nghề trong ḿnh c̣n nhiều. Giờ tôi thấy việc tham gia một dự án phim c̣n vui hơn gấp nhiều lần ai đó cho tiền bạc. Hiện tôi tự nhận show, không có quản lư hay trợ lư v́ chưa quen, thấy vẫn có thể tự cân bằng mọi thứ.

Nhờ đi diễn, tôi có dịp gặp gỡ lại đồng nghiệp vốn là bạn học xưa như Hữu Châu, Hữu Nghĩa, thỉnh thoảng đi cà phê hay tham gia phim chung. Gần đây, tôi lần đầu đóng kịch dài tại một sân khấu ở TP HCM. Khi gặp gỡ khán giả, nghe người trẻ nói "biết Quang Minh nhờ ông bà hay mở hài của chú xem", tôi hạnh phúc.

Khi làm việc cùng diễn viên trẻ, lúc đầu tôi hơi khó chịu v́ suy nghĩ, lối diễn của thế hệ hiện tại khác thời của tôi rất nhiều. Tôi đưa ra góp ư, đồng thời cũng học hỏi được sự năng động của các em, cháu.

- V́ sao anh lại nói ḿnh từng "mặc cảm sau ly hôn"?

- Bởi tôi thương hai con rất nhiều. Chuyện của người lớn đă khiến tụi nhỏ không vui, kéo theo tâm trạng của tôi hồi trước lúc nào cũng buồn bă. Khi nh́n bạn bè gia đ́nh đầy đủ, ngẫm lại tôi thấy có lỗi khi gây ra mất mát t́nh cảm, vết thương ḷng cho các con.

Nhưng theo thời gian, tôi cảm nhận mọi chuyện xảy ra đều có lư do riêng, cũng như chuyện hôn nhân của tôi xem như hết duyên. Tôi hiện tại thấy tự tin, thoải mái về mọi thứ trong cuộc sống cá nhân, xă hội. Tất cả cũng nhờ tôi suy nghĩ, nh́n nhận mọi việc thoáng hơn.

Các con tôi cũng đều đă trưởng thành, tốt nghiệp, đi làm, có thể tự quyết định cuộc đời. Khi các con c̣n nằm trong ṿng tay bao bọc của cha mẹ, tôi và Hồng Đào đều đă cố gắng để hai con có cuộc sống đủ đầy, chọn cách giáo dục theo hướng tôn trọng, không g̣ ép. Đến nay, tôi vẫn giữ liên lạc với con qua tin nhắn hoặc khi có thời gian th́ bay qua Mỹ để gặp gỡ trực tiếp.

Tôi chưa có ư định nào trong việc phát triển t́nh cảm bước nữa, chỉ muốn tận hưởng cuộc sống độc thân, thấy vui với công việc, các mối quan hệ bạn bè.

Quang Minh nói về cuộc sống hiện tại và mối quan hệ với vợ cũ. Video: Tân Cao

- Anh giữ mối quan hệ với vợ cũ - diễn viên Hồng Đào - thế nào?

- Sống đến tuổi này, tôi nhận ra duyên số là do trời định, một khi đă hết th́ khó giữ. Điều tôi mong mỏi nhất là không c̣n là vợ chồng sống chung nữa th́ vẫn có thể là bạn, đến nay đă làm được.

Hồi tháng 10/2023, tôi về Mỹ và đến thăm Hồng Đào. Khi nghe cô ấy hỏi thăm "anh ăn ǵ không, uống nước ǵ em lấy", tôi thấy sướng lắm. Giữa chúng tôi hiện không c̣n duyên nợ nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau khi cần.

Cả hai giữ liên lạc qua Facebook. Khi thấy cô ấy tham gia một dự án nào đó, gần nhất là phim điện ảnh Mai ra rạp Tết này, tôi mừng cho vợ cũ rất nhiều, cảm giác yên tâm hơn. Ngược lại, Hồng Đào cũng động viên tôi nhiều. Khi tôi nói Việt Hương, Minh Nhí có mời về diễn kịch, cô ấy cổ vũ v́ tin tôi làm được. Nói thật ḷng, đến giờ tôi vẫn chưa thể t́m bạn diễn nào ăn ư như Hồng Đào trên sân khấu như ngày trước.

- Anh chờ đợi điều ǵ ở vai diễn mới?

- Tôi nhận vai v́ nội dung phim rất đời, có cảm giác gần gũi với khán giả. Nhân vật tôi thủ vai có tính cách khá "over", thích ăn diện. Đạo diễn Ngọc Lâm nhắm vai này cho tôi ngay từ đầu v́ thấy hợp.

Vai tṛ của tôi không phải chính trong phim nhưng mỗi lần xuất hiện sẽ là điểm nhấn, mấu chốt cho nội dung. Hiện tôi rất sợ nét diễn của ḿnh bị trùng lặp nên mỗi dự án đều cố gắng t́m sự khác biệt để gây ấn tượng với khán giả.

- Thường được khán giả nhận xét trẻ trung so với tuổi, bí quyết của anh là ǵ?

- Tính tôi điệu, thích ăn diện, mặc áo hoa, chăm thoa kem dưỡng da, đánh phấn, chống nắng hàng ngày, tuần nào cũng đi spa - điều đàn ông ít khi làm. Nhưng tôi là trai thẳng 100% (cười).

Tôi giữ ǵn ngoại h́nh v́ muốn theo đuổi diễn xuất lâu dài. Khi lái xe cả ngày, mỗi lần soi gương thấy mặt ḿnh già nua, héo hon, tôi buồn lắm. Nghề của tôi liên quan đến vẻ ngoài, nếu tàn tạ sẽ không ai mời diễn nữa. Hiện tôi c̣n đam mê, yêu nghề nên luôn chăm chút bản thân.

- Kế hoạch đón Tết 2024 của anh?

- Sau 34 năm, tôi sẽ được hưởng cái Tết trọn vẹn ở Việt Nam. Trước đây, tôi thường về trước hoặc sau Tết do lịch học hành, làm việc của các con ở Mỹ không phù hợp.

Tôi mong chờ để tận hưởng không khí Tết cổ truyền. Tôi cũng sẽ đi chợ mua hoa, các thực phẩm nấu mâm cơm cúng ông bà, tổ tiên. Tính tôi giống bố mẹ lúc c̣n sống, dù một ḿnh cũng phải sắm sửa bàn thờ đầy đủ. Ngày 30 Tết, tôi sẽ mặc áo dài, đi chùa cầu may mắn, sức khỏe. Tết này tôi c̣n gặp gỡ khán giả nhiều v́ diễn một số vở kịch dài.

Quang Minh sinh năm 1959 tại G̣ Công (Tiền Giang), từng là kép của đoàn Kim Cương, Bông Hồng những năm cuối 1980. Anh sang Mỹ định cư khoảng năm 1990 và theo đuổi nghề diễn viên, lồng tiếng.

Quang Minh cùng vợ cũ - diễn viên Hồng Đào - trước đây là cặp diễn hài ăn khách hải ngoại, cả hai ly hôn năm 2019. Ngoài hoạt động sân khấu, anh đóng nhiều phim điện ảnh như Cho em gần anh thêm chút nữa, Em chưa 18, T́m chồng cho mẹ, Ngôi nhà bươm bướm. Diễn viên có hai con gồm Vicky Vơ (27 tuổi) và Sophia Minh Châu (21 tuổi), hiện sống ở Mỹ.


VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-05-2024
Reputation: 36289


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,798
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	472.jpg
Views:	0
Size:	59.5 KB
ID:	2332258  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,683 Times in 6,824 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-06-2024   #2
Giamaham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Giamaham's Avatar
 
Join Date: Jun 2020
Posts: 1,666
Thanks: 1,077
Thanked 2,930 Times in 1,019 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 324 Post(s)
Rep Power: 7
Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7
Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đang nhớ mùi và t́m cách trở về hàng xưa. Măm tôm c̣n thơm hơn nước mắm.
Nhục ơi là nhục. Áo đục vẫn c̣n hơn ao trong mà lại có mùi mắm kho quẹt
Giamaham_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08068 seconds with 14 queries