Elon Musk chọn ra phán quyết vụ án dân sự Trump bằng một câu hỏi đơn giản - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-17-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,475
Thanks: 2,409
Thanked 7,510 Times in 2,514 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 88 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Elon Musk chọn ra phán quyết vụ án dân sự Trump bằng một câu hỏi đơn giản




Chủ sở hữu X và SpaceX, Elon Musk, đă bác bỏ phán quyết trong vụ gian lận dân sự của Trump bằng cách chỉ hỏi ai là nạn nhân được cho là nếu tất cả các khoản vay cấp cho Trump đều được trả lại kèm lăi suất.

Trong một động thái khá ngạc nhiên, người trước đây đă phải chịu trách nhiệm pháp lư trong vụ kiện dân sự của Bộ trưởng Tư pháp New York Letitia James chống lại Trump và các công ty của ông. Trump được lệnh "trả lại" hơn 350 triệu USD sau khi vụ kiện kéo dài nhiều năm do một tổng chưởng lư vận động tranh cử để "có được Trump" đưa ra kết thúc.

Musk trả lời bằng một câu hỏi đơn giản trong một bài đăng X. “V́ không có nạn nhân bị thua lỗ, ai sẽ là người nhận tiền?” Musk hỏi.




Musk đă nhiều lần bày tỏ lo ngại về việc vũ khí hóa hệ thống tư pháp dưới thời Chính quyền Biden và các bang do Đảng Dân chủ kiểm soát.

“Thật khó để giải thích cho công chúng rằng đây không phải là một hệ thống tư pháp tiêu chuẩn kép như thế nào,” ông trùm công nghệ cho biết vào đầu tháng này sau khi Luật sư đặc biệt Robert Hur từ chối buộc tội trong vụ án liên quan đến việc Biden xử lư sai tài liệu mật. Trong khi Hur thừa nhận rằng Biden đă xử lư sai thông tin mật, ông lập luận rằng các bồi thẩm đoàn sẽ coi Biden như một ông già yếu đuối và không có khả năng phạm tội.

Musk cũng đă bị một số cơ quan chính phủ chỉ trích kể từ khi mua Twitter và chuyển đổi nó thành X. Ông hiện đang bị Chính quyền Biden kiện v́ cáo buộc có hành vi tuyển dụng phân biệt đối xử tại Space X, và các công tố viên cho rằng công ty của Musk không thuê đủ người nhập cư. . Musk đă bác bỏ vụ kiện v́ có động cơ chính trị, viện dẫn các quy định của chính phủ không cho phép người nước ngoài làm việc về công nghệ quân sự.

Việc mua lại Twitter của Musk cũng đang được SEC điều tra . “SEC t́m kiếm lời khai của Musk để có được thông tin mà SEC chưa sở hữu có liên quan đến cuộc điều tra hợp pháp của họ,” cơ quan này cho biết khi nộp trát đ̣i hầu ṭa vào tháng 10 vừa qua. “SEC đă tuân theo tất cả các bước hành chính thích hợp cần thiết để lấy lời khai của Musk. Trước việc Musk trắng trợn từ chối tuân thủ trát đ̣i hầu ṭa của SEC, SEC hiện yêu cầu Ṭa án can thiệp và buộc Musk phải tuân thủ.”

Để đáp lại cuộc điều tra của SEC, Musk kêu gọi cải tổ mạnh mẽ các cơ quan liên bang để ngăn chặn việc nhắm mục tiêu chính trị.

Chủ sở hữu X cho biết vào thời điểm đó: “Cực kỳ cần phải xem xét lại toàn diện các cơ quan này, cùng với một ủy ban thực hiện hành động trừng phạt đối với những cá nhân đă lạm dụng quyền lực pháp lư của họ để thu lợi cá nhân và chính trị”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gettyimages-1229892983-square.jpg
Views:	0
Size:	231.0 KB
ID:	2336708  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 02-18-2024   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,650
Thanks: 21
Thanked 236 Times in 161 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 221 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chứ c̣n ǵ nữa chứ. "Chăm phần chăm" đồng ư với mày, Elon. V́ tao cũng chưa thấy cái-gọi-là lawsuit nào mà tào lao bí đao như cái này.... Mẹ kiếp....
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Old 02-18-2024   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,833
Thanks: 22,158
Thanked 30,267 Times in 9,240 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4060 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Elon cũng đang là nạn nhân nên hiểu rơ nhất.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
kentto (02-29-2024), yenco88 (02-20-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05846 seconds with 14 queries