'Chị đẹp' Huyền Baby hiếm hoi khoe con, ngoại hình nổi bật của ái nữ và quý tử gây chú ý - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Chị đẹp' Huyền Baby hiếm hoi khoe con, ngoại hình nổi bật của ái nữ và quý tử gây chú ý
Theo như 'chị đẹp' Huyền Baby hiếm hoi khoe hình ảnh 2 con của Huyền Baby có ngoại hình nổi bật của ái nữ và quý tử nhận được sự quan tâm từ khán giả bậc nhất hiện tại nên hình ảnh Huyền Baby bên các con nhanh chóng nhận được những sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, Huyền Baby chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc cô đi du lịch cùng 2 con trên trang cá nhân. Là một trong những người đẹp được chú ý bậc nhất hiện tại nên hình ảnh Huyền Baby bên các con nhanh chóng nhận được những sự chú ý từ cư dân mạng. Đây cũng là lần hiếm hoi cựu hot girl chủ động khoe diện mạo của con gái và con trai mình với khán giả.

Quý tử nhà Huyền Baby - bé Sữa (7 tuổi) được nhận xét là bản sao, có gương mặt y đúc người cha doanh nhân. Trong khi bé Củ Cải (11 tuổi) - con gái đầu lòng của Huyền Baby - sở hữu gương mặt khả ái, dễ thương, chiều cao vượt trội, đặc biệt là đôi chân dài thon và thẳng tắp. Nhiều người nhận xét đôi chân thẳng và dài của bé Củ Cải là được thừa hưởng từ mẹ.

Huyền Baby lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh 2 con lên mạng xã hội. Ngoại hình nổi bật của ái nữ và quý tử nhà cựu hot girl Hà Thành gây chú ý


Mới 11 tuổi nhưng con gái Huyền Baby đã sở hữu chiều cao lý tưởng, đặc biệt là đôi chân dài thon và thẳng tắp

Không chỉ vậy, Huyền Baby còn được cộng đồng mạng khen ngợi là bà mẹ khéo chăm con. Khi 2 con chơi đùa, trải nghiệm những điều mới mẻ, cựu hot girl ngồi cạnh quan sát và hướng dẫn. Ngay cả khi di chuyển, Huyền Baby cũng rất để ý đến con, luôn để 2 bé đi phía trước.

Huyền Baby chăm chú quan sát, hướng dẫn và chăm sóc 2 con

Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền, SN 1989) từng là hot girl đình đám Hà Nội một thời. lên xe hoa khá sớm. Năm 2013, cô kết hôn với thiếu gia Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TPHCM. Từ khi kết hôn, mỹ nhân sinh năm 1989 rời khỏi làng giải trí để tập trung lo cho gia đình, phát triển công việc kinh doanh riêng. Hiện tại, Huyền Baby và chồng đại gia có với nhau 2 con, đủ nếp đủ tẻ.

Cuối năm 2023 - đầu năm 2024, Huyền Baby tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Dù không giành được suất thành đoàn, Huyền Baby vẫn là gương mặt hot, được khán giả yêu thích bậc nhất sau chương trình.



Huyền Baby có tổ ẩm hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ bên doanh nhân Quang Huy

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-26-2024
Reputation: 67738


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	98.2 KB
ID:	2340474  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08375 seconds with 14 queries