Đa phần đàn ông đẹp trai, thành đạt thường chọn phụ nữ xấu làm vợ, vì sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đa phần đàn ông đẹp trai, thành đạt thường chọn phụ nữ xấu làm vợ, vì sao?
Không phải tuyệt đối 100%, nhưng đa phần đàn ông đẹp trai, thành đạt thường chọn phụ nữ xấu làm vợ, vì sao vậy?

Giỏi giang, khéo léo

Không có ai là hoàn hảo 100% cả, những người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm thường dành phần lớn cho việc mua sắm, du lịch, còn công việc nội trợ thì lại bỏ bê. Mẫu phụ nữ dễ khiến đàn ông bị hấp dẫn, nhưng chỉ là lúc yêu. Còn cưới thì đàn ông lại không hề khao khát.

Những người vợ dù vẻ ngoài không hoàn hảo, nhưng họ biết dành hết tâm trí cho công - dung - ngôn - hạnh để khiến bản thân đẹp hơn trong mắt chồng.

Có vẻ đẹp tâm hồn, biết chia sẻ

Đa số những phụ nữ đẹp thường có những chuẩn mực định sẵn trong quá trình hẹn hò. Vì biết được điểm mạnh của bản thân nên họ thường vòi vĩnh đàn ông thành đạt đưa đến những nhà hàng sang trọng, hoặc đòi hỏi những món quá đắt tiền. Cô ấy sống thiên về vật chất.

Ngược lại, phụ nữ xấu lại đánh mạnh vào chuyện khai thác tâm hồn đàn ông. Thay vì đến những quán đắt tiền, họ chỉ muốn gặp mặt ở một chỗ thật bình thường để trò chuyện. Họ chia sẻ đời sống tinh thần của người đàn ông từng chút một. Thử hỏi, một người phụ nữ luôn khẽ khàng trò chuyện cả khi vui lẫn lúc buồn với người đàn ông thì hỏi sao họ không mê.

Coi gia đình là trên hết

Không có gì lạ khi phụ nữ đẹp thường phải chi phối quá nhiều thời gian cho làm đẹp thay vì chăm sóc gia đình, con gái. Họ có nhiều mối bận tâm, trong đó phần lớn là vì ngoại hình của mình.

Bởi vậy, khi đàn ông chọn vợ, họ không muốn chọn một người chỉ lo giữ gìn nhan sắc. Đàn ông tin rằng, những người phụ nữ kém hấp dẫn về ngoại hình luôn có tình yêu rất lớn dành cho chồng, cho con.

Đàn ông sợ… vợ đẹp thường không chung thủy

Rõ ràng, với những phụ nữ có ngoại hình sắc nước hương trời, họ sẽ được vây quanh bởi nhiều đàn ông. Ngay từ khi yêu, việc chinh phục được cô gái đông “Vệ tinh” đã khó khăn, sau này cưới, việc giữ một người vợ đẹp càng trở nên nặng nề.

Đàn ông sợ nhất bị cắm sừng, do đó họ chọn giải pháp an toàn là lấy một người vợ kém sắc để không phải tối ngày lo mất vợ.

Là thần giữ của

Những người phụ nữ ''xấu'' thường không thích shopping, mua sắm mỹ phẩm, ăn chơi... Mối bận tâm duy nhất đối với họ là chồng con nên mọi chi tiêu cũng chỉ xoay quanh 2 người này, còn bản thân thì tiết kiệm. Đàn ông luôn thích lấy những cô vợ biết cách giữ tiền chứ không phải là tiêu xài hoang phí, biết tiết kiệm đúng lúc, đúng chỗ.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-10-2024
Reputation: 35873


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,718
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	176.5 KB
ID:	2345918  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,538 Times in 6,690 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05243 seconds with 14 queries