Quốc hội mở rộng điều tra việc Biden trả thù người tố cáo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 1 Week Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,382
Thanks: 2,297
Thanked 7,134 Times in 2,422 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Quốc hội mở rộng điều tra việc Biden trả thù người tố cáo




Những lá thư đánh giá tiêu cực, các biện pháp an ninh bị đ́nh chỉ, đây chỉ là một số công cụ mà Joe Biden dường như đang sử dụng để chống lại những người tiết lộ hoạt động của chính quyền ông, những người tố giác.

Vụ án mới nhất, theo báo cáo của Just the News, là một nhân chứng luận tội đă phải chịu sự trả thù từ Cục Nhà tù.

Báo cáo giải thích rằng điều này đang tạo ra mối lo ngại trong Quốc hội “về một mô h́nh rộng lớn hơn về hành vi đe dọa những người tố cáo và nhân chứng quốc hội của chính quyền Tổng thống Joe Biden”.

Ngoài ra c̣n có bốn đặc vụ FBI bị đ́nh chỉ v́ các hoạt động tố giác, một cuộc điều tra có thể xảy ra của chính phủ đối với những người tiết lộ hành động của IRS nhằm ngăn chặn cuộc điều tra của họ về Hunter Biden, v.v.

Giờ đây, Ủy ban Tư pháp Hạ viện, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Jim Jordan, đang mở rộng cuộc điều tra về các cáo buộc Bộ Tư pháp của Biden đang nhắm mục tiêu vào một nhân chứng điều tra luận tội với "quả báo".

Báo cáo xác nhận những lá thư gửi đến DOJ và Cục Nhà tù tiết lộ Jason Galanis đă phải đối mặt với sự trả thù của các thành phần trong DOJ của Biden khi có vẻ như anh ta sẽ làm chứng trong cuộc điều tra của Quốc hội về việc ủng hộ việc luận tội Biden.

"Galanis đă nói với các ủy ban trong cuộc phỏng vấn được ghi lại của ḿnh rằng anh ấy tin rằng ḿnh là nạn nhân của sự trả thù của chính quyền vốn đă đoán trước được sự hợp tác của anh ấy với cuộc điều tra. Bộ Tư pháp cuối cùng đă từ chối yêu cầu giam giữ tại nhà của Galanis theo các quy định của Đạo luật CARES sau khi đối tác kinh doanh cũ của anh ấy và cộng sự của Hunter Biden, Devon Archer, đă được triệu tập để làm chứng.”

Lời khai của ông không có lợi cho gia đ́nh Biden và các nhà điều tra quốc hội cho biết trong báo cáo rằng đó có thể là nguyên nhân gây ra "quả báo".

Trong số các mục tiêu mà quốc hội xem xét đối với Biden là âm mưu tài chính của họ, bao gồm việc bị cáo buộc bán quyền tiếp cận Joe Biden cho các lợi ích nước ngoài, một số không thân thiện với Hoa Kỳ. Nó được mô tả là bán hàng rong để gây ảnh hưởng.

Galanis cho biết phần của ông trong kế hoạch của Biden về một tương lai tài chính an toàn bao gồm việc xây dựng một “nền tảng cổ phần tư nhân đa dạng, sẽ được củng cố bởi một thương hiệu Phố Wall nổi tiếng toàn cầu cùng với một tên tuổi chính trị nổi tiếng toàn cầu”.

Galanis mô tả thỏa thuận sẽ bao gồm một tập đoàn Trung Quốc được chính phủ ở đó hậu thuẫn, đứng đầu là Henry Zhao.

"Ông Zhao quan tâm đến mối quan hệ hợp tác này v́ giá trị gia tăng có thể thay đổi cuộc chơi của gia đ́nh Biden, bao gồm cả Joe Biden, người từng là thành viên của nhóm Burnham-Harvest sau phó tổng thống, mang lại khả năng tiếp cận chính trị ở Hoa Kỳ." và trên toàn thế giới,” Galanis nói với Quốc hội.

Các kế hoạch của Biden đă được vô số người khác có hiểu biết trực tiếp mô tả tương tự.

Kịch bản đó đă thất bại v́ hai thành viên của nhóm quảng bá, bao gồm cả Galanis, bị cuốn vào một kế hoạch trái phiếu bộ lạc được chứng minh là lừa đảo.

Báo cáo cho biết nhà phân tích t́nh báo FBI Marcus Allen cũng đă được ủy ban của Jordan phỏng vấn, và sau đó FBI đă đ́nh chỉ quyền tiếp cận an ninh của ông.

Ông đă tiết lộ các quan chức FBI đă không "thẳng thắn" trong lời khai của họ về cuộc biểu t́nh ngày 6 tháng 1 năm 2021 tại Điện Capitol.

Các đại lư khác kể những câu chuyện tương tự.

Và khi hai đặc vụ IRS nêu lên mối lo ngại rằng DOJ đang đối xử đặc biệt với Hunter Biden bằng cách báo cho anh ta biết rằng một cuộc đột kích sắp diễn ra và ngăn chặn lệnh khám xét, luật sư của anh ta đă ngay lập tức tấn công cá nhân các đặc vụ, báo cáo cho biết.

Các ủy ban của Quốc hội đă cảnh báo về việc trả thù, gửi thư cho DOJ, IRS và những người khác, "Các ủy ban sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi trả đũa nào của Bộ hoặc IRS đối với những người tố cáo này hoặc bất kỳ người tố cáo nào khác. Người tố cáo đóng một vai tṛ không thể thiếu trong việc xác định và truy t́m tận gốc lăng phí, gian lận, lạm dụng, quản lư yếu kém và tham nhũng trong các cơ quan liên bang bảo vệ người tố cáo khỏi bị trả thù."
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	joe-biden-squinting-pointing-podium.jpg
Views:	0
Size:	30.0 KB
ID:	2372481  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 1 Week Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,467
Thanks: 57,862
Thanked 57,873 Times in 18,815 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8677 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Tin này chắc không chính xác lắm. Biden rất là thương người, bằng chứng rơ ràng.. Hắn ta đă cưu mang hơn 10 triệu di dân lậu vào Mỹ trong gần 4 năm, và nhóm người này đă giúp giết rất nhiều người Mỹ th́ làm sao lại có chuyện trả thù.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 1 Week Ago   #3
Da Lat
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2024
Posts: 671
Thanks: 789
Thanked 1,265 Times in 323 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 2
Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7
Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7
Default

.

Người tố cáo Biden buộc phải bỏ trốn khỏi Mỹ, lên tiếng trong cuộc phỏng vấn mới đây


Một trong những người tố cáo Joe Biden lên tiếng sau khi cô bị buộc phải trốn khỏi đất nước.

Tara Reade là nhân viên Thượng viện làm việc cho Joe Biden vào năm 1993 và khai rằng Biden đă cưỡng hiếp cô và che dấu việc đó; Lúc đó Reade 28 tuổi.

Sau khi nộp đơn lên Bộ Tư pháp, cô bị sốc khi biết rằng người đang bị điều tra không phải là Joe Biden mà là chính cô.

Sau sự quấy rối và thù địch rơ ràng từ nhà nước ngầm (Deep State), Reade quyết định rằng cô phải rời khỏi đất nước.


Cô ấy hiện đang tị nạn chính trị ở Nga và đă nói chuyện với Tucker Carlson ở Moscow:

Cựu trợ lư Thượng viện Tara Reade, một cách đáng tin cậy đă cáo buộc Joe Biden tấn công t́nh dục cô. Bây giờ DOJ đang theo đuổi cô ấy và cô ấy đă chuyển đến Nga để xin tị nạn chính trị. Chúng tôi đă nói chuyện với cô ấy ở Moscow. pic.twitter.com/1C4hTc9c1T



- Tucker Carlson (@TuckerCarlson) Ngày 8 tháng 5 năm 2024


Xem đầy đủ tại WLT Report "WATCH: Biden Accuser Forced To FLEE Country, Breaks Silence In New Interview"
Link: https://wltreport.com/2024/05/09/wat...reaks-silence/


.
Da Lat_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to Da Lat For This Useful Post:
dnguyen1 (1 Week Ago), kentto (1 Week Ago), N&N (1 Week Ago), phokhuya (1 Week Ago)
Old 1 Week Ago   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,467
Thanks: 57,862
Thanked 57,873 Times in 18,815 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8677 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Tất cả mọi tội của thằng Đần đều được xóa bỏ, v́ BS của hắn ta đă khẳng định là tên này bị nhược trí nên tội danh không thành lập.
Đâu ai ngờ nước Mỹ văn minh lại có thằng TT nhược trí. V́ thế tất cả những ǵ tên này hứa mà không làm được th́ cũng bởi v́ kém trí tuệ, không nên trách. Lư luận của đám kư sinh trùng sẽ là như vậy.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Da Lat (1 Week Ago), dnguyen1 (1 Week Ago), N&N (1 Week Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07438 seconds with 14 queries