Lư Hải tiết lộ lư do chưa giàu dù sê ri 'Lật mặt' vượt mốc ngàn tỉ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Hải tiết lộ lư do chưa giàu dù sê ri 'Lật mặt' vượt mốc ngàn tỉ
Theo ghi nhận trên trang Box Office Vietnam - đơn vị quan sát pḥng vé độc lập, phim Lật mặt 7 của Lư Hải khi đă vượt mốc 330 tỉ đồng và được xem là phần phim thành công nhất về doanh thu trong sê ri Lật mặt.

Chia sẻ trong chương tŕnh Lời tự sự vừa phát sóng, "đạo diễn ngàn tỉ" nhớ về những ngày dừng lại con đường ca hát để chọn điện ảnh: "Lúc trước, tôi học chuyên về diễn xuất rồi làm ca sĩ, rồi quay lại đúng với chuyên môn đă học. Tôi phải chuẩn bị rất dài. Đi hát tôi cũng âm thầm, ấp ủ như làm phim ca nhạc Trọn đời bên em, vừa ca nhưng cũng có nội dung như phim ngắn. Sau 2010, tôi nhờ bà xă gom những tư liệu về điện ảnh bằng tiếng nước ngoài, lọc ra, dịch rồi t́m hiểu, học cách sản xuất phim điện ảnh, học biên kịch, đặc biệt là học về đạo diễn, nói chung là tất tần tật trong ṿng 3 năm. Và năm 2014 tôi mới viết kịch bản và làm cuốn Lật mặt đầu tiên. Trong giai đoạn đầu đó xác định ḿnh ngưng hát để chuyển sang lĩnh vực mới th́ rất hồi hộp v́ không biết có phù hợp với ḿnh không, có làm được không, đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Nhưng nếu không tạo cơ hội th́ không biết lúc nào. Hơn nữa, sau lưng ḿnh luôn có bà xă đôn đốc. May mắn là Lật mặt đầu tiên được khán giả ủng hộ, yêu mến".

Nói thêm với MC chương tŕnh, Lư Hải cho rằng anh đến với điện ảnh trong vai tṛ đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất vốn là đam mê, ước mơ cháy bỏng của bản thân và đến tận lúc này điều đó luôn nguyên vẹn: "Lúc chưa có cơ hội để làm điện ảnh, mới quen bà xă Minh Hà, hai đứa mua vé ra rạp xem phim và ước ao, ngồi nghĩ một ngày nào đó ḿnh ngồi đây xem phim của ḿnh chiếu trên màn ảnh th́ điều đó tuyệt vời lắm. Nên giờ tôi làm hoài mà không thấy mệt mỏi. Tôi được cái là ư chí rất cao, đă xác định được mục tiêu, mục đích là tập trung khủng khiếp lắm. Giai đoạn sau này khi tôi bắt tay viết kịch bản th́ trong ṿng 1 tháng phải ra được cái sườn là tự động làm việc, viết ngày viết đêm và làm việc rất hăng say. Ra hiện trường th́ tôi làm việc rất căng, tỉ mỉ và tương đối khó tính".

Trong chương tŕnh Lời tự sự, Lư Hải cũng cho biết thêm về hành tŕnh của sê ri Lật mặt: "Hồi xưa tôi làm không dám nghĩ là có phần tiếp theo. Thật ra, Lật mặt chỉ là chuỗi thương hiệu riêng thôi c̣n tất cả các phần ở Lật mặt đều có nội dung khác, khác thể loại luôn. Giống như hồi xưa tôi tạo thương hiệu Trọn đời bên em. Nên mọi người không xem các phần trước th́ vẫn có thể xem phần sau b́nh thường, diễn viên cũng khác nhau".

Đang trở thành tâm điểm với doanh thu "khủng" từ Lật mặt 7 và sê ri Lật mặt vượt mốc 1.000 tỉ đồng nên khi được MC chương tŕnh hỏi về chuyện trở thành đại gia nhờ doanh thu phim, Lư Hải chia sẻ: "Chưa bao giờ Lư Hải nghĩ ḿnh giàu ǵ hết. Xuất phát điểm của ḿnh lúc đầu tư làm phim chỉ mong đủ tiền để làm thôi. Nhưng cũng may mắn là khi làm phim xong được mọi người ủng hộ, thu hồi vốn nhanh, có lăi để tái đầu tư. Đó cũng là lư do những phần sau được đầu tư nhiều hơn những phần trước".

"Tôi nghĩ một bộ phim muốn đạt được doanh thu cao th́ phải đảm bảo hai yếu tố quan trọng nhất: kịch bản tốt và thời điểm đúng. Tôi gọi đó là "điểm rơi". Nếu rơi vào thời điểm cái bánh chia năm xẻ bảy th́ thu hồi vốn rất khó. Yếu tố nữa là quảng bá. Giờ kênh giải trí rất nhiều, mọi người có nhiều sự lựa chọn. Nếu ḿnh không phải lựa chọn hàng đầu th́ người ta sẽ lướt qua. Nếu chỉ có 40 tỉ để thực hiện phim th́ phải trích ra 10 tỉ để PR c̣n sản xuất cỡ 30 tỉ thôi. Chúng ta không tính trước, sẽ không c̣n tiền để quảng bá cho phim th́ rất nguy hiểm. Có những bộ phim đang rơi vào t́nh trạng như thế mà môi trường này cạnh tranh rất khốc liệt", đạo diễn 56 tuổi nói thêm.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 1 Week Ago
Reputation: 16749


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,191
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lh.jpg
Views:	0
Size:	44.5 KB
ID:	2372803  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,028 Times in 2,654 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04753 seconds with 14 queries