Gặp định mệnh cuộc đời nhờ tour 'săn ma' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Gặp định mệnh cuộc đời nhờ tour 'săn ma'
Khi Amelia Showalter rủ một người lạ cùng tham gia tour săn ma cho đỡ sợ, cô không nghĩ gặp được định mệnh đời ḿnh.

Mùa hè năm 2018, Amelia Showalter và Lucas Demaria cùng ngồi trong trong một quán bar đông đúc ở khu phố cổ của Edinburgh, Scotland. Lucas là người mà Amelia "rất thích nói chuyện cùng" v́ họ là đồng hương, cùng đến Edinburgh du lịch. Lucas c̣n là một "con mọt sách".

"Tôi chuẩn bị tham gia tour săn ma. Bạn có muốn tham gia cùng không", Amelia nói. Nam du khách đồng hương nhận lời ngay lập tức dù cả hai đều không tin vào thế giới tâm linh.


Amelia Showalter và chồng, Lucas, chụp ảnh tại Peru năm 2019 - thời điểm họ c̣n là người yêu. Ảnh: CNN

Tour săn ma (ghost tour) là một sản phẩm hút khách tại Edinburgh, giới thiệu đến du khách lịch sử đau buồn và ma quái của thành phố. Hướng dẫn viên sẽ kể lại câu chuyện rùng rợn về những tên cướp mộ Burke và Hare, bệnh dịch hạch từng cướp đi sinh mạng nhiều người trong thành phố và đưa nhóm du khách vào hầm bên dưới phố Blair.

Amelia và Lucas đứng cạnh nhau, say sưa lắng nghe hướng dẫn viên kể chuyện. Bàn tay họ chạm nhau nhưng không ai nắm tay ai. Kết thúc tour săn ma, cả hai đến một quán bar, nhâm nhi đồ uống và tṛ chuyện đến khuya.

Khi đó Amelia vừa bước sang tuổi 35, cô sống và làm việc tại Washington D.C, Mỹ, điều hành một công ty tư vấn dữ liệu chính trị. Công việc mang lại cho Amelia những cơ hội du lịch thú vị như chuyến đến Anh vào tháng 6/2018. Cô được mời phát biểu tại một hội nghị ở London và quyết định dành thêm vài ngày khám phá Anh và Scotland. Tại Scotland, khi bắt đầu nhấm nháp đồ uống trong quán bar cũng là lúc Amelia gặp Lucas. Anh thu hút sự chú ư của cô v́ không giống những người khác đang uống rượu, Lucas uống bia. Amelia đă nghĩ "thật kỳ lạ khi có một gă uống bia trong quán rượu".

Đêm Lucas gặp Amelia cũng là thời điểm anh "từ bỏ nỗ lực t́m kiếm một nửa". Nam du khách 36 tuổi khi đó vỡ mộng về t́nh yêu và muốn tập trung khám phá thế giới.

Khi Amelia quay sang hỏi Lucas về lư do chọn đồ uống, anh vội nắm lấy cơ hội tṛ chuyện cùng cô. Lucas nói anh đă để ư đến "quư cô xinh đẹp" này khi Amelia mới bước vào nhưng không biết cách mở lời ra sao.

Lucas mặc một chiếc áo phông có ḍng chữ Stars Wars (Chiến tranh giữa các v́ sao - tên một bộ phim nổi tiếng), Amelia nói rằng cô cũng là một người hâm mộ của bộ phim. Cả hai sau đó nói về các vấn đề xa hơn như sở thích, âm nhạc. Họ đều bất ngờ xen lẫn thích thú khi tiết lộ cho nhau bí mật rằng họ rất ít khi bắt chuyện với người lạ trong quán bar như thế này. Chỉ khi đi du lịch, cả hai mới cởi mở trong giao tiếp hơn. Sau đó, Amelia mời Lucas tham gia cùng cô tour săn ma.


Sau khi về nước, cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc. Vào một ngày, khi đang ở Washington D.C, Amelia nhận được tin nhắn ghi âm của Lucas. Khi nghe giọng nói của anh, tim Amelia đập mạnh. Không lâu sau đó, họ bắt đầu thường xuyên gọi video với nhau hơn. Cuộc nói chuyện kéo dài hàng tiếng và vài lần một tuần.

Tháng 10 cùng năm họ bay đến Peru để gặp nhau. Đó cũng là cuộc hẹn thứ hai của cả hai. Amelia ban đầu rất lo lắng v́ sợ khi gặp lại Lucas mọi thứ sẽ không c̣n tốt đẹp như cô h́nh dung ban đầu. Nhưng sau đó, mọi lo lắng dần tan biến. "Cảm giác thật tuyệt vời" là thứ duy nhất mà Amelia cảm thấy khi gặp Lucas, đi dạo cùng anh quanh thủ đô Lima, trên đường ṃn Inca để chiêm ngưỡng Machu Picchu cũng như thưởng thức đồ ăn ngon.

Ư tưởng kết hôn với người chỉ gặp hai lần có vẻ kỳ lạ. Nhưng cả Amelia và Lucas đều cảm thấy phấn khích khi cùng nhau nói về tương lai. Họ nhận ra cuộc sống đang đi theo một hướng mà cả hai đều không lường trước được nhưng đó là một thay đổi hạnh phúc.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc kết hôn cho đến khi tôi gặp cô ấy", Lucas nói. Amelia cũng từng nghĩ độc thân cũng tốt cho đến ngày gặp Lucas.

Tháng 2/2019, Lucas đến Mỹ thăm bạn gái và gặp bố mẹ, bạn bè của Amelia. Không lâu sau đó, cô bay sang Argentina gặp anh và họ đính hôn trong lần gặp nhau này. Mùa hè năm đó, cặp đôi kết hôn tại một buổi lễ nhỏ ở Washington D.C. 4 tháng sau, họ tổ chức lễ cưới to hơn đề mời bạn bè, gia đ́nh.

Cuối năm 2019, hai vợ chồng chuyển đến Seattle, nơi bố mẹ Amelia sống. Về phần Lucas, anh nhận thấy Seattle là nơi "hoàn toàn phù hợp với ḿnh". Anh yêu thích âm nhạc mọi người thường nghe ở đây, bia và cà phê đen.

Hiện tại, họ vẫn sống tại Seattle. Lucas mở công ty riêng c̣n Amelia vẫn làm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu chính trị. Họ có một con trai 3 tuổi tên Jude.
Lucas nói cách tiếp cận cuộc sống giống nhau của hai vợ chồng đă đưa anh và Amelia lại gần nhau và hạnh phúc đến hiện nay. Đại dịch rồi sự ra đời của Jude khiến cả hai phải dừng sở thích cùng nhau đi du lịch thế giới. Họ bắt đầu khởi động lại đam mê này bằng một chuyến trăng mật vào 2023 tại Nhật Bản. Jude được gửi cho ông bà ngoại chăm sóc.

Họ cũng dự định sẽ đưa Jude đến Edinburgh, vào quán bar mà bố mẹ đă gặp nhau lần đầu. "Có thể đó là vào ngày nhân dịp kỷ niệm 10 năm cưới", Amelia nói.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 24326


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,463
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ame.jpg
Views:	0
Size:	126.8 KB
ID:	2373000  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,709 Times in 3,254 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05254 seconds with 14 queries