Trump bị điều tra về những phát biểu với ngành dầu khí Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump bị điều tra về những phát biểu với ngành dầu khí Mỹ
Một nhà lập pháp thuộc Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đang điều tra khả năng bán đứng chính sách năng lượng của Hoa Kỳ để quyên góp hàng tỷ đô la cho chiến dịch tranh cử của ứng cử viên Donald Trump.

Dân biểu Đảng Dân chủ Jamie Raskin của Maryland đă bày tỏ quan ngại sâu sắc trước những cáo buộc rằng cựu Tổng thống Donald Trump đ̣i 1 tỷ USD đóng góp cho chiến dịch tranh cử từ các công ty dầu khí. Đổi lại, Trump được cho là đă hứa sẽ băi bỏ đáng kể quy định trong lĩnh vực này nếu tái đắc cử. Yêu cầu này được đưa ra trong bữa tối gây quỹ ngày 11/4 tại Câu lạc bộ Mar-a-Lago, có khả năng khiến tính toàn vẹn của chính sách năng lượng Hoa Kỳ bị đe dọa.

Chi tiết đề nghị và ư nghĩa đạo đức

Theo báo cáo từ Washington Post và New York Times, dẫn nguồn tin giấu tên, ông Trump đă cam kết dỡ bỏ lệnh đóng băng giấy phép xuất khẩu LNG. Ông sẵn sàng tăng giá thầu cho các hợp đồng thuê giàn khoan dầu ở Vịnh Mexico và băi bỏ một số quy định về khí thải phương tiện. Những đề xuất này, nếu được thực hiện, sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn từ chính quyền Biden hiện tại. Chính quyền này hiện đă tạm thời đ́nh chỉ việc phê duyệt các đơn đăng kư xuất khẩu LNG mới và giảm doanh số cho thuê diện tích để thăm ḍ dầu khí.

Phản hồi từ các công ty và vị trí của API

Để đáp lại những lá thư của Raskin, các công ty dầu khí lớn như Chevron, ExxonMobil và những công ty khác đă bị thẩm vấn về việc tham gia của họ vào các thương thảo này. Andrea Woods, người phát ngôn của Viện Dầu khí Hoa Kỳ (API), đă bác bỏ các cáo buộc, gọi động thái của Raskin là “sai lầm và gây nhiễu loạn”. Ngoài ra, ông cho biết các cuộc họp API với các nhà hoạch định chính sách nhằm mục đích chia sẻ các ưu tiên phù hợp với các tuyên bố công khai và hồ sơ pháp lư của họ.

Cuộc điều tra do Jamie Raskin dẫn đầu nhằm làm rơ liệu các hành động được cho là do Trump đề xuất có cấu thành hành vi bán tháo bất hợp pháp chính sách năng lượng của Hoa Kỳ hay không. Trường hợp này nêu bật những căng thẳng giữa chính sách năng lượng quốc gia và lợi ích thương mại. Nó cũng đặt ra những câu hỏi quan trọng về tính liêm chính của các quy tŕnh chính trị và pháp lư ở Hoa Kỳ.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35725


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,726
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	60.3 KB
ID:	2375853  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,289 Times in 6,460 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07050 seconds with 14 queries