"Nước thần" chữa bách bệnh: Tiền mất tật mang, có bệnh nhân tử vong v́ suy kiệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nước thần" chữa bách bệnh: Tiền mất tật mang, có bệnh nhân tử vong v́ suy kiệt

Theo như có người đàn ông không bao giờ nhắc đến trên các trang mạng xă hội về tất cả trường hợp tử vong sau khi điều trị bằng nước chữa bách bệnh làm cho tiền mất tật mang, có bệnh nhân tử vong v́ suy kiệt, bên cạnh những ư kiến phản đối gay gắt về phương pháp điều trị phản khoa học này, một số khán giả thắc mắc về việc những bệnh nhân đă điều trị bằng phương pháp kỳ quái này hiện nay ra sao.


Sau loạt phóng sự phản ánh của Chuyển động 24h về t́nh trạng trên địa bàn xă B́nh Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội bỗng xuất hiện một người đàn ông tự xưng có khả năng chữa khỏi tất cả mọi loại bệnh chỉ bằng một thứ nước kiềm, thực chất đây là chiêu tṛ bán máy lọc nước, bên cạnh những ư kiến phản đối gay gắt về phương pháp điều trị phản khoa học này, một số khán giả thắc mắc về việc những bệnh nhân đă điều trị bằng phương pháp kỳ quái này hiện nay ra sao?

Mắc một loạt căn bệnh nan y như ung thư vú, u tuyến giáp, tiểu đường, mỡ máu, huyết áp…, bà Nga (phường Nam Đồng, TP Hải Dương) t́m đến cơ sở chữa bệnh trái phép của ông Nam như một giải pháp cuối cùng để điều trị bằng nước kiềm.

Toàn bộ số thuốc tây bà Nga mang theo bị ông Nam yêu cầu vứt bỏ, thậm chí c̣n suưt bị ông Nam đuổi về v́ lỡ ăn vụng một múi cam trong quá tŕnh phải nhịn đói. Tuy nhiên bà Nga vẫn quyết tâm theo đuổi phương pháp điều trị kỳ lạ này, bởi ông Nam cam kết "không thể chết được".

Chỉ với thứ nước kiềm này, ông Nam luôn khẳng định có thể chữa khỏi cho tất cả mọi bệnh nhân.

"15 ngày không ăn nó hơi mệt lả đi một tí, nhưng thầy bảo không chết được, sáng bảo huyết áp hơi cao, thầy bảo cao 100, 200 cũng không chết được, chết tôi mang về quê tôi chôn cho", bà Nguyễn Thị Nga chia sẻ.

Chỉ với thứ nước kiềm này, ông Nam luôn khẳng định có thể chữa khỏi cho tất cả mọi bệnh nhân, cho dù họ đă mắc ung thư ác tính và bước vào giai đoạn di căn.

"Di căn nó mọc mụn, mọc nốt, tôi biết là di căn rồi th́ cứ điều trị bằng ḍng máu là khỏi", ông Nguyễn Tiến Nam, chủ cơ sở chữa bệnh bằng nước, cho biết, "danh sách của tôi hàng loạt, tôi cho các bạn đi tận nơi, kể cả tiền bao nhiêu tôi chi cho các bạn đi tham quan tận nơi. Tôi vừa đi Điện Biên, 2 bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối tôi chữa khỏi, người ta mời tôi lên".

Cách nhà ông Nam chưa đến 1km, người phụ nữ sau khi xem các clip về loại nước chữa bách bệnh đă t́m đến ông Nam để chữa bệnh ung thư dạ dày cho chồng. Không cần thăm khám, ông Nam đă đến tận nhà, hướng dẫn lắp đặt máy ion kiềm cho gia đ́nh này, đồng thời yêu cầu mua nước để chữa bệnh.

"Ông Nam có bán 2 chai nước, giá 10 triệu đồng. Em hỏi là chú ơi có chắc chắn chữa được cho nhà cháu không? Ông ấy bảo mày có thích viết cam kết không, nếu tao chữa được mày mất nhà mày cho tao, tao không chữa được th́ tao mất nhà tao cho mày. Em bảo nếu chú chữa được cho chồng cháu th́ không những cái nhà mà chú lấy bao nhiêu tiền th́ cháu cũng gửi. Người nhà em phản đối rất nhiều, bảo không thể nào uống nước khỏi được bệnh, nhưng chồng em bảo là thôi để cho anh đánh đổi", người nhà bệnh nhân chia sẻ.

Sau khi làm đúng theo liệu tŕnh điều trị của ông Nam, một thời gian ngắn sau, chồng của người phụ nữ này qua đời trong t́nh trạng cơ thể suy kiệt hết mức do nhịn đói 20 ngày. Ông Nam đă quên ngay lời cam kết không chữa khỏi th́ mất nhà. C̣n người nhà nạn nhân quá đau buồn và không c̣n muốn nhắc đến câu chuyện này.

Cũng t́m đến ông Nam để chữa ung thư cho chị gái, một gia đ́nh được ông Nam yêu cầu mua 2 chai nước và một chiếc máy ion kiềm với tổng trị giá gần 30 triệu đồng. Chưa kịp điều trị hết liệu tŕnh do ông Nam hướng dẫn, bệnh nhân đă tử vong.

Tất cả trường hợp tử vong sau khi điều trị bằng loại nước ion kiềm, ông Nam không bao giờ nhắc đến trên các trang mạng xă hội. Bởi vậy, người dân không biết hiệu quả thực sự của phương pháp điều trị phản khoa học này mà vẫn ngày ngày t́m đến đây mong bấu víu lấy một chút cơ hội cuối cùng của sự sống. Bằng việc bán máy lọc nước ion kiềm, nỗi đau của người này đă trở thành cơ hội làm giàu của người khác.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	64.2 KB
ID:	2375922  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08598 seconds with 14 queries