Người có phúc lớn luôn có nét tướng này, hậu vận tốt đẹp đến không ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người có phúc lớn luôn có nét tướng này, hậu vận tốt đẹp đến không ngờ
Theo như những điều không chỉ đạt được địa vị cao trong xă hội mà c̣n có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Điều đặc biệt là, dù thăng tiến nhanh như vậy, họ lại ít khi bị ganh ghét, đố kỵ. May mắn và phúc báo dường như luôn mỉm cười với người có nét tướng sau.

Sống mũi cao thẳng


Những người sở hữu sống mũi cao thẳng, trơn nhẵn thường có số mệnh phú quư và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ không chỉ đạt được địa vị cao trong xă hội mà c̣n có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Điều đặc biệt là, dù thăng tiến nhanh như vậy, họ lại ít khi bị ganh ghét, đố kỵ.

Thay vào đó, họ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và đồng nghiệp. Với sự ủng hộ và năng lực xuất chúng, họ dễ dàng trở thành những người lănh đạo xuất sắc.

May mắn và phúc báo dường như luôn mỉm cười với người có sống mũi cao thẳng. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ư là sống mũi không nên có nếp găy, v́ chỉ một sai lệch nhỏ có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời họ. Dù tiền vận thuận lợi, hậu vận có thể gặp nhiều khó khăn, có tiền mà không có quyền, hoặc tài giỏi nhưng sinh nhầm thời, không được trọng dụng.

Nét tướng giàu có

Tai hồng nhuận, dái tai to

Người có tai hồng nhuận thường có tướng phát về công danh. Đôi tai màu hồng pha lẫn trắng ngà, viền tai cong tṛn là dấu hiệu của cuộc sống an nhàn, phúc báo dồi dào. Dái tai to và rủ xuống vai là tướng người đại phú đại quư, nếu dái tai hướng về phía miệng th́ càng thêm may mắn.

Ấn đường khoáng đạt

Ấn Đường là khu vực giữa hai lông mày. Ấn Đường khoáng đạt, rộng thoáng là dấu hiệu của người có phúc báo. Tuy nhiên, khoảng cách này không nên quá rộng, vừa đủ để đặt hai ngón tay là lư tưởng. Người này thường khoan dung độ lượng, sống phóng khoáng và ít khi tính toán chi ly.

Họ có khả năng chịu đựng tốt, sẵn sàng vượt qua nghịch cảnh mà không oán thán. Đường nhân duyên của họ cũng rất tốt, v́ họ thân thiện và cởi mở, sẵn ḷng bỏ qua sai lầm và giúp đỡ mọi người. Phúc báo của họ đến từ chính những hành động tốt lành này, gặp được nhiều quư nhân phù trợ.

Lông mày đậm

Người có lông mày đậm thường là người có tâm địa tốt, nhiệt t́nh và nghĩa hiệp. Họ không thể ngồi yên khi thấy người khác gặp khó khăn. Dù bản thân chịu thiệt tḥi, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không mong đợi sự báo đáp. Phúc báo của họ cũng từ tấm ḷng nhân hậu và hành động giúp đỡ không tính toán này mà ra.

Cung điền trạch rộng răi

Cung Điền Trạch nằm giữa lông mày và mắt. Phụ nữ có cung Điền Trạch rộng răi, không có nốt ruồi xấu hay vết sẹo thường có phúc khí tốt lành, điều kiện kinh tế ổn định và thường thừa hưởng gia sản. Sau khi kết hôn, họ không chỉ giúp ích cho gia đ́nh mà c̣n vượng phu, mang lại nhiều điều tốt đẹp cho chồng.

Kết luận

Những nét tướng trên không chỉ là dấu hiệu của sự giàu có mà c̣n phản ánh tính cách và phẩm chất tốt đẹp của con người. Dù sống trong hoàn cảnh nào, sự kiên tŕ, ḷng khoan dung và t́nh thương yêu đối với người khác luôn mang lại phúc báo và may mắn dài lâu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 67676


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,443
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	net-tuong-1649.jpg
Views:	0
Size:	44.0 KB
ID:	2375931  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,788 Times in 10,193 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05078 seconds with 14 queries