Tống Mỹ Linh 2 lần mổ ung thư vú vẫn sống thọ 3 thế kỷ nhờ 3 loại thực phẩm ở Việt Nam không thiếu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tống Mỹ Linh 2 lần mổ ung thư vú vẫn sống thọ 3 thế kỷ nhờ 3 loại thực phẩm ở Việt Nam không thiếu
Điều đáng mừng là những món ăn này đều có rất nhiều ở Việt Nam, do đó bạn có thể học hỏi theo.

Tống Mỹ Linh (1898 2003) - phu nhân của ông Tưởng Giới Thạch được biết đến với những thói quen sống thọ và chống lão hóa cực tốt.

Bà Tống thọ 106 tuổi dù không phải là người có sức khỏe tốt. Bà từng trải qua 2 lần phẫu thuật bệnh ung thư vú. Đồng thời, gia đình bà cũng có gen di truyền mắc ung thư rất phức tạp: Cha bà là ông Tống Gia Thụ bị ung thư dạ dày, mẹ của bà là Nghê Quế Trân, cùng chị cả Tống Ái Linh, chị gái Tống Khánh Linh và em trai Tống Tử Lương đều vì bệnh ung thư mà qua đời.


Gia đình bà Tống Mỹ Linh có gen mắc ung thư rất phức tạp (Hình minh họa)

Nhưng vì sao bà Tống vẫn sống thọ? Câu trả lời chính là bà luôn sẵn sàng bù đắp lập tức những thứ mà cơ thể cần. Ngoài chuyện giấc ngủ, ngay cả chế độ ăn uống của bà cũng rất khoa học, lành mạnh.

Bà Tống Mỹ Linh có nguyên tắc không ăn 3 loại thực phẩm, đó là: Các loại thủy sản dễ gây dị ứng; Các loại nước tương, gia vị không đảm bảo vệ sinh; Cuối cùng là các loại động vật lạ, ngoại hình kỳ quái.

Ngược lại, chế độ ăn của bà thường chứa nhiều những món ăn giàu chất chống oxy hóa, giúp thúc đẩy ngăn chặn tế bào ung thư. Điều đáng mừng là những món ăn này đều có rất nhiều ở Việt Nam, do đó bạn có thể học hỏi theo.

Nước chanh

Sau khi được bác sĩ khuyên rằng nước chanh rất tốt trong việc thay đổi tính axit trong cơ thể, bà Tống Mỹ Linh thường xuyên uống nước chanh.

Thực tế, đây là một thức uống hữu ích cho sức khỏe vì có chứa nguồn vitamin, các chất chống oxy hóa dồi dào nên có thể chống lại bệnh ung thư.

Nước chanh chứa vitamin C và các chất chống oxy hóa có thể giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, những phần tử có thể gây hư hại các tế bào và đóng vai trò trong quá trình phát triển ung thư.

Vitamin C cũng hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc sử dụng nước chanh không thể thay thế cho các biện pháp phòng chống ung thư khác như việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống hợp lý.
Rau chân vịt

Từ khi 10 tuổi, Tống Mỹ Linh đã được sang Mỹ học tập, tại đây bà đã hình thành thói quen ăn rau mỗi ngày. Loại rau mà yêu thích đó là rau chân vịt.

Đây là một nguồn giàu của các chất chống oxy hóa, như lutein và zeaxanthin, cùng với vitamin E, C và beta-carotene. Các chất chống oxy hóa này giúp bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do có thể gây tổn thương tế bào và dẫn đến ung thư. Ngoài ra, rau chân vịt còn chứa folate và chất xơ, có thể hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, đặc biệt là trong ung thư đường tiêu hóa.

Ngoài ra, rau chân vịt còn này giàu carotenoids, chất sắt, vitamin B6, axit folic, sắt và kali, nên rất tốt cho sức khỏe làn da, vóc dáng của chị em phụ nữ.
Rau cần tây

Cần tây cũng là loại rau mà bà phu nhân của Tưởng Giới Thạch yêu thích. Có thời gian, bà ăn cần tây xào thịt mỗi ngày.

Cần tây là thực phẩm giàu chất xơ, được tiêu hóa trong ruột tạo ra lignin, loại chất này là chất chống oxy hóa, ở nồng độ cao có thể ức chế chất gây ung thư do vi khuẩn đường ruột tiết ra, có thể ngăn ngừa ung thư ruột kết.

Ngoài ra, cần tây có chứa hàm lượng chất sắt cao, có thể bổ sung lượng sắt bị mất trong thời kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, giúp mắt sáng, tóc đen bóng, tránh tình trạng da xanh xao, khô ráp, sạm da.

Hơn nữa, đây là một loại thực phẩm giàu chất xơ, có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và đào thải trong dạ dày, sau đó thông qua chức năng lợi tiểu của cần tây, các chất độc sẽ được bài tiết qua nước tiểu, làm giảm áp lực cho dạ dày và bảo vệ dạ dày.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 7553


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,257
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-19 at 15.15.28.jpg
Views:	0
Size:	54.2 KB
ID:	2376097  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,317 Times in 2,876 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05840 seconds with 14 queries