Sự thật về chuyện 'tăng kích cỡ' ở đàn ông? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự thật về chuyện 'tăng kích cỡ' ở đàn ông?
Bác sĩ chia sẻ sự thật về chuyện 'tăng kích cỡ' ở đàn ông. Theo bác sĩ nam khoa, hiện chưa có biện pháp làm tăng kích thước dương vật chính thống hay được công nhận bởi các hiệp hội y học.

Thực hư về "tăng kích thước"

Nửa năm trước, một người đàn ông (50 tuổi, ngụ B́nh Dương) đă mất gần 100 triệu đồng để cải thiện độ cương và tăng kích thước “cậu nhỏ” mà không có kết quả, phải vào Bệnh viện B́nh Dân TPHCM điều trị.

Người đàn ông này bị tiểu đường 4 năm, sau đó trục trặc quan hệ t́nh dục. Ông t́m đến một pḥng khám địa phương có quảng cáo dùng liệu tŕnh sóng xung kích, giá dịch vụ 17 triệu đồng sẽ cải thiện độ cương và kích thước, chỉ sau 1 lần điều trị. Tuy nhiên, dù điều trị đến 2 lần, t́nh trạng bệnh nhân không cải thiện.

Lúc này, pḥng khám viện cớ rằng bệnh nhân bị bất thường dây thần kinh dương vật, phải mổ với chi phí hơn 40 triệu đồng.

Mổ xong vẫn bất ổn, ông đến Bệnh viện B́nh Dân, được các bác sĩ khoa Nam học chẩn đoán rối loạn cương, suy giảm nội tiết. Phẫu thuật xử lư bất thường dây thần kinh mà pḥng khám kia thực hiện cho ông thực chất là cắt bao quy đầu.

Một trường hợp khác là bệnh nhân M. (21 tuổi, B́nh Dương) tự mua máy hút chân không trên mạng để làm to "cậu nhỏ” với giá 1,2 triệu đồng cách đây 3 tháng. Sau khi sử dụng vài lần th́ thấy "của quư" ngày càng bị sưng bầm. Sau khi thấy bao quy đầu bị bầm tím, người này phải cầu cứu bác sĩ.

TS.BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện B́nh Dân (TPHCM), khẳng định: “Để tăng kích thước, về nguyên tắc là sử dụng các vật liệu làm lớn dương vật lên nên một số cơ sở dùng biện pháp bơm silicon hoặc các chất làm đầy, cấy mỡ tự thân… Tuy nhiên, chắc chắn không có loại máy nào chiếu tia để làm điều này được”.

Nói về các loại máy được quảng cáo là hút chân không để làm lớn "cậu nhỏ", bác sĩ Dũng cho biết đây là loại dùng cho trường hợp rối loạn cương chứ không phải làm lớn. Về dùng thuốc, phần lớn là để điều trị rối loạn cương, làm tăng lượng máu bơm tới cơ quan sinh dục khiến người sử dụng có cảm giác bộ phận này lớn lên, chứ không làm tăng kích thước.

“Đây là những quảng cáo không đúng, Bộ Y tế không cho phép sử dụng” - bác sĩ Dũng khẳng định. Ông cũng đưa ra một trường hợp mà bệnh viện vừa tiếp nhận không lâu. Đó là nam bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu đă theo quảng cáo của một cơ sở, chiếu tia hồng ngoại để làm lành vết thương.

Sau khi chiếu đèn, bệnh nhân đă nhập viện trong t́nh trạng bộ phận sinh dục bị bỏng sâu, phải cắt 1/2 dương vật.

Nói về trường hợp này, bác sĩ Dũng giải thích do đèn hồng ngoại có lượng nhiệt rất lớn đă phá huỷ các mô da, khiến diện tích bỏng rất rộng và rất sâu, dẫn đến hoại tử.

Cảnh giác trước quảng cáo

Theo bác sĩ Dũng, hiện chưa có biện pháp chính thống hay được công nhận bởi các hiệp hội y học để làm tăng kích thước dương vật. Với các phương pháp được quảng cáo như thuốc (bôi, uống), chiếu đèn/tia laser, bơm silicon… chỉ có tác dụng với bề ngoài khiến bộ phận này phù, nề và người sử dụng lầm tưởng rằng kích thước đang tăng lên. Khi nam giới lạm dụng các loại thuốc có thể dẫn tới nguy cơ dị ứng, xảy ra các tác dụng phụ gây phản ứng tại chỗ như sưng, tấy, áp xe, hoại tử…

"Đây là một cấu trúc có thể co giăn được, do đó không có biện pháp nhất định. Các bác sĩ Nam khoa chỉ thực hiện tăng kích cỡ trong một số trường hợp bệnh nhân bị triệu chứng dương vật nhỏ do không hấp thu được các testosterone nên không phát triển, hoặc các bệnh lư thể hang. Khi đó, bệnh nhân có thể được phẫu thuật hạ dây chằng để xử lư, kéo dài tối đa 1-2cm" - bác sĩ Dũng khẳng định.

Chia sẻ thêm, vị bác sĩ này cho rằng đối với nam giới, sự khiếm khuyết hay bất thường của cơ quan sinh dục là điều tế nhị và họ luôn che giấu. Mặc dù chuyên khoa Nam học tại các bệnh viện đă có từ rất lâu nhưng người dân vẫn e ngại, nên t́m đến các quảng cáo trên mạng, từ đó dẫn đến rất nhiều điều phi lư. Ví dụ, tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể thực hiện đơn giản tại bệnh viện, chi phí thấp nhưng một số cơ sở không chính thống lại thu tới 30-100 triệu đồng..

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35717


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,640
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	99.1 KB
ID:	2377681  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,285 Times in 6,456 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07079 seconds with 14 queries