Sao Vbiz ly hôn vợ sau 1 năm sang Mỹ, bị tố có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Vbiz ly hôn vợ sau 1 năm sang Mỹ, bị tố có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp
Ồn ào ngoại tình của sao nam này khiến mạng xã hội xôn xao một thời gian dài.

Hoàng Anh sinh năm 1984. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng diễn xuất tốt, Hoàng Anh gây chú ý với khán giả khi góp mặt trong một số bộ phim như Đam Mê, Hoa Nắng, Cô Thắm Về Làng, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cuộc Chiến Hoa Hồng...

Cho đến tháng 2/2017, Hoàng Anh quyết định lập gia đình cùng Quỳnh Như. Được biết, cặp đôi đã lần lượt tổ chức đám cưới tại 2 địa điểm là Long An và Vũng Tàu. Đến tháng 10 cùng năm, bà xã Việt Kiều của nam diễn viên sinh ái nữ đầu lòng. Sau khi về chung một nhà, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ chọn phát triển sự nghiệp diễn xuất trong nước. Trái lại, Quỳnh Như đã trở lại Mỹ và tiếp tục công việc kinh doanh của mình.


Hoàng Anh trở thành nam diễn viên nổi tiếng của Vbiz sau khi tham gia nhiều bộ phim đình đám

Tháng 4/2019, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Hoàng Anh gây bất ngờ khi thông báo sang Mỹ định cư và tạm ngưng tất cả các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Thời điểm đó, nam diễn viên cho biết bản thân đã phải cân nhắc, suy nghĩ rất nhiều để lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp. Sau cùng, anh vẫn quyết định đoàn tụ vợ con sau khoảng thời gian dài xa cách.

Giai đoạn đầu sinh sống ở nơi đất khách quê người, Hoàng Anh tập trung thời gian để làm nội trợ. Anh chủ động phụ giúp vợ những công việc như làm vườn, bán hàng online và chăm sóc con gái đầu lòng. Nam diễn viên từng chia sẻ anh không muốn vợ mình vất vả. Từ khi gia đình đoàn tụ, Hoàng Anh chủ động làm mọi việc mỗi khi Quỳnh Như vắng nhà. Đến cuối tuần, anh còn lái xe chở hai mẹ con đi chơi.

Tưởng chừng như đã có một gia đình hạnh phúc, song đến tháng 12/2020, Hoàng Anh và Quỳnh Như lại xác nhận tan vỡ kèm theo loạt ồn ào đấu tố không hồi kết. Trước đó, Quỳnh Như từng tỏ ý không hài lòng khi Hoàng Anh tham gia talkshow với Thắm Bebe. Sau những tranh cãi gay gắt, Hoàng Anh nhiều lần bỏ đi không về nhà. Đỉnh điểm là khi Quỳnh Như phát hiện chồng đã quyết định đơn phương ly hôn mà không bàn bạc với vợ con.

Cho đến tháng 1/2021, Hoàng Anh chính thức lên tiếng. Theo nam diễn viên, nguyên nhân vợ chồng anh ly hôn vì những rạn nứt trong đời sống hôn nhân diễn ra trong thời gian dài. Anh khẳng định không có người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của cả hai. "Mối quan hệ vợ chồng đã rạn nứt từ lâu, đến lúc không thể hàn gắn được. Không có sự lôi kéo của người khác, không có chuyện tôi bỏ vợ cũ để theo tình nhân mới", Hoàng Anh chia sẻ.

Sau ồn ào, Quỳnh Như và Hoàng Anh hoàn tất thủ tục ly hôn. Quỳnh Như giành quyền nuôi con gái. Trong khi đó, Hoàng Anh có nghĩa vụ trợ cấp 500 USD/ tháng. Ngoài ra, nam diễn viên cũng có thể thăm con gái 3 tiếng/ tuần tại nhà riêng của vợ cũ, hoặc địa điểm khác nhưng có người giám sát đi kèm.

Đến cuối năm 2021, chồng cũ của Thắm Bebe bất ngờ đăng đàn tố Hoàng Anh là người thứ 3 phá hoại cuộc hôn nhân của mình. Chồng cũ Thắm Bebe khẳng định Hoàng Anh là nhân tình được Thắm Bebe "nuôi". Anh còn công khai những ảnh chụp màn hình tin nhắn mùi mẫn giữa Thắm Bebe và Hoàng Anh làm bằng chứng.

Trong khi Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng ngoại tình và sống tồi tệ thì Hoàng Anh khẳng định cả hai làm việc chung, cùng PR quảng bá cho dự án nghệ thuật chung. Việc cả hai gọi nhau là "vợ chồng" chỉ là gọi theo nhân vật trên phim, ê kíp trong đoàn đều biết. Về việc được Thắm Bebe "bao nuôi", diễn viên Hoàng Anh khẳng định điều này sai sự thật bởi anh làm việc cho Thắm Bebe. Cụ thể, công việc của Hoàng Anh là quay video: "Sau mỗi tập chương trình, Thắm Bebe trả tiền cho tôi, còn tiệm spa của cô ấy đã hoạt động từ trước".

Sau khi ly hôn, Thắm Bebe và Hoàng Anh vẫn đồng hành cùng nhau, thậm chí còn thân thiết hơn trước. Cả hai không ngần ngại đăng tải những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội, thường xuất hiện cùng nhau và thỉnh thoảng đi du lịch cùng đối phương. Trong dịp Valentine vừa rồi, cả hai còn đăng ảnh tình tứ và Hoàng Anh không ngại gọi Thắm Bebe là "My Valentine" của mình.

Trong một chia sẻ gần đây, Hoàng Anh tiết lộ mình đang ấp ủ nhiều dự định, đặc biệt là nuôi giấc mơ tạo nên một đài truyền hình sản xuất các nội dung cho người Việt tại nước ngoài. Khi mọi thứ dần ổn định, những hình ảnh trong cuộc sống đời thường cũng được anh cập nhật trên mạng xã hội.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 33502


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,317
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-23 at 09.01.26.jpg
Views:	0
Size:	114.4 KB
ID:	2377743  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,273 Times in 5,583 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06254 seconds with 14 queries