Khách quên Macbook 2 tháng ở Thái c̣n y nguyên, dép để nửa năm vẫn chễm chệ trên kệ giày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khách quên Macbook 2 tháng ở Thái c̣n y nguyên, dép để nửa năm vẫn chễm chệ trên kệ giày
Tưởng rằng ḿnh là trường hợp hi hữu khi đi du lịch Thái Lan, hóa ra c̣n có những câu chuyện c̣n gay cấn hơn. Bảo sao mà người ta cứ mê đi Thái suốt thôi.

Ngoài việc rinh về cả bộ sưu tập ảnh sống ảo đẹp mê hồn, th́ việc không để quên bất cứ thứ ǵ tại nơi ḿnh đến cũng là yếu tố quan trọng làm nên một chuyến du lịch thành công. Nghe th́ có vẻ chưa đủ thuyết phục nhưng nghĩ mà xem nếu bạn vô t́nh bỏ quên một món đồ ḿnh yêu thích hoặc những đồ vật quan trọng, th́ khả năng t́m lại dường như rất thấp. Và kết quả là nó không chỉ làm bạn mất hứng, mà đôi khi bạn c̣n phải bỏ thêm một khoản tiền không nhỏ để t́m kiếm hoặc mua lại đồ vật đó.



Đó cũng chính là lư do mỗi khi chuẩn sắp xếp hành lư chuẩn bị ra về là chúng ta lại thẫn thờ tự hỏi “ḿnh có để quên cái ǵ không?”. Dù tỷ lệ t́m lại đồ thất lạc khá hiếm hói, nhưng không phải là không có.

Mới đây, trên cộng đồng du lịch Thái Lan một nữ du khách đă chia chia sẻ câu chuyện t́m thấy đồ thất lạc vô cùng hy hữu của ḿnh. Theo đó, nữ du khách này đă có dịp đến Thái Lan chơi và cô vô t́nh để quên một đôi dẹp ḿnh rất yêu thích tại hostel đă ở. Đă dặn ḷng nói hai chữ “đành thôi!” vậy mà 6 tháng sau quay lại, nữ du khách vô cùng bất ngờ khi đôi dép của ḿnh vẫn nằm nguyên vẹn ở vị trí ấy.

Bài đăng của nữ du khách lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng, Thái Lan là một đất nước rất thân thiện, văn ḿnh và đó là lư do mà du khách ngoại quốc vi vu du lịch Thái Lan ngày một nhiều. Tưởng chừng như nữ du khách này đă là người may mắn lắm rồi, thế nhưng dưới bài đăng của cô nàng, rất nhiều người chia sẻ trải nghiệm tương tự khi du lịch Việt Nam.

Bỏ quên dép đă là ǵ, có người c̣n quên ví tiền, sạc laptop đến điện thoại hay thậm chí là cả laptop và ipad trên tàu công cộng của Thái Lan. Bất ngờ hơn, các trường hợp nêu trên hầu như đều t́m lại được đồ nhưng cũng tùy vào thời điểm, có người lấy lại được luôn, có người 1 tháng hoặc lâu hơn là tận 1 năm sau.

Trong khi ngày nay người ta thường trêu đùa rằng “hở ra là mất” hay ở đâu cũng có người này người kia, cũng có trộm cắp, cướp giật đủ cả… th́ chỉ cần một vài câu chuyện về sự tốt bụng, văn minh và tận tâm của người Thái lập tức khiến khách du lịch ấn tượng hơn rất nhiều. Đó cũng là lư do v́ sao mà người ta cứ phải đi du lịch Thái Lan măi thôi.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 7597


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,576
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-26 at 16.40.05.jpg
Views:	0
Size:	82.6 KB
ID:	2379079  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,330 Times in 2,888 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05634 seconds with 14 queries