Chỉ một câu nói đùa, tôi mất chồng vào tay cô hàng xóm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ một câu nói đùa, tôi mất chồng vào tay cô hàng xóm
Pḥng bên cạnh có mấy cô gái trẻ mới chuyển tới, nói năng vui vẻ, hồ hởi và rất chu đáo. Tôi tưởng đă t́m được mấy người hàng xóm tốt bụng nhưng không ngờ…

Ở chung cư 3 năm, tôi chưa kết thân được với người nào. Hàng xóm nhà tôi không phải người đi thuê th́ cũng là người đi làm suốt ngày, không có thời gian gặp gỡ. Ai cũng tránh thân thiết với người pḥng bên cạnh. Có lẽ họ không có nhu cầu kết bạn hoặc họ làm công việc không muốn cho người khác biết.

Nhà tôi là vồn vă nhất tầng đó. Ai mới chuyển đến, chúng tôi cũng vui vẻ chào hỏi, nói chuyện. Vừa rồi pḥng cạnh nhà tôi có mấy cô gái trẻ chuyển đến. Mới gặp trong thang máy, thấy ai cũng xinh xắn, nói chuyện tử tế nên tôi cũng tiếp chuyện vui vẻ.

Thi thoảng rảnh rỗi, mấy cô hay sang nhà tôi chơi, mua quà bánh cho con tôi. Có người là sinh viên, có người lại mới ra trường đi làm. Lâu dần chúng tôi thân nhau, bắt đầu kể chuyện gia đ́nh.


Chồng tṛ chuyện vui vẻ với cô hàng xóm. Ảnh minh họa: FP

Khi biết các em gái đều chưa có bạn trai, tôi cũng ngỏ lời giới thiệu người này người nọ. Các em đều cười: “Bọn em kiếm măi chẳng có người yêu, ế lắm chị ạ. Em chỉ sợ mấy đứa chưa có công việc tốt như bọn em chẳng ai chịu cưới”.

Rồi các em hết lời khen ngợi chồng tôi là người đẹp trai, ăn nói khéo léo. Khi biết chồng tôi làm giám đốc, các em càng ngưỡng mộ. “Em chỉ ước có người yêu như chồng chị th́ tốt quá”, một cô nói. Tôi nhanh miệng đùa: “Thế th́ cứ yêu chồng chị đi rồi biết”.

Đâu ngờ câu nói đùa của tôi đă thành sự thật. Hơn 3 tháng sau, tôi phát hiện chồng qua lại với cô hàng xóm qua lời nói của con gái 4 tuổi.

Hôm đó là cuối tuần, tôi về ngoại một ḿnh có việc. Chồng ở lại chăm con. Ngày hôm sau, con khoe với tôi được bố đưa đi chơi và đi cùng cô Hằng hàng xóm. Tôi ớ người hỏi sao bố lại đi cùng cô Hằng th́ con bảo: “Bố chở cô ấy và con đi chơi. Cô ấy mua cho con nhiều đồ chơi lắm. Con thấy bố nắm tay cô ấy mẹ ạ”.

Câu nói của con gái khiến tôi hoảng sợ. Cô Hằng chính là người chị em thân thiết của tôi cũng là cô gái mà tôi nói đùa chuyện “yêu chồng chị đi th́ biết”. Không lẽ cô ấy lại yêu chồng tôi thật.

Kể câu chuyện này với người bạn thân, cô ấy khẳng định chồng tôi và cô hàng xóm có vấn đề và lên kế hoạch cho tôi theo dơi chồng. Những ngày sau đó, tôi âm thầm lắp một chiếc camera trong nhà không cho chồng biết.

Một tuần sau, tôi lại nói dối về quê ngoại v́ mẹ ốm, chồng cũng không ư kiến. Anh bảo cứ để con lại cho anh trông. Và quả thật, khi tôi ở quán cà phê xem camera th́ phát hiện cô hàng xóm ra vào nhà tôi liên tục. Điều khiến tôi sợ hăi hơn là cô ta có cả mật khẩu cửa nhà tôi.

Hai người t́nh tứ với nhau trong nhà mà không hay cảnh tượng ấy tôi đă ghi lại tất cả. Một cô gái chân dài, xinh đẹp lại trẻ trung, đàn ông thích là chuyện b́nh thường. Nhưng tôi không ngờ người chồng lúc nào cũng nói yêu thương vợ và ca ngợi sự thủy chung lại dễ ngoại t́nh đến thế.

Tôi nhận ra, không nên tạo điều kiện cho chồng ở gần các cô gái trẻ đẹp. Cũng chẳng có mối quan hệ anh em trong sáng nào giữa một người đàn ông có vợ và một cô gái chưa có gia đ́nh. Có chăng là gă đàn ông ấy chưa tán đổ được cô gái đó hoặc cô ta không có ư đồ với anh ta mà thôi.

C̣n chồng tôi, một người có tiền, có địa vị lại có t́nh ư th́ dại ǵ một cô gái chưa có ǵ trong tay không ngă vào ḷng?

Khi tôi làm bung bét tất cả, chồng thừa nhận say mê yêu cô hàng xóm và c̣n đ̣i ly dị vợ. Thực sự tôi chưa từng nghĩ đến t́nh huống này. Đàn ông có thể chơi bời, ngoại t́nh nhưng ít người muốn bỏ vợ. Vậy mà vừa mới say mê cô hàng xóm, chồng đă muốn từ bỏ gia đ́nh? Tôi thật sự chưa muốn buông tay.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 24898


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,902
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	40.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	2379123  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,512 Times in 4,780 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05498 seconds with 14 queries