Cuộc sống hiện tại của 'thánh nữ Ḿ Gơ' bị bạn trai bỏ v́ đóng 'cảnh nóng', mất tiền tỷ chữa bệnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống hiện tại của 'thánh nữ Ḿ Gơ' bị bạn trai bỏ v́ đóng 'cảnh nóng', mất tiền tỷ chữa bệnh
“Thánh nữ Ḿ Gơ” Phi Huyền Trang từng theo học khoa Du lịch văn hóa tại trường Đại học Hải Pḥng. Cô sở hữu ngoại h́nh ưa nh́n với chiều cao ấn tượng, vóc dáng nuột nà và gương mặt đẹp.

Phi Huyền Trang có phong cách ăn mặc khá táo bạo, cô sớm nổi tiếng với danh xưng hot girl. Ngoại h́nh đẹp cùng danh xưng hot girl cũng giúp Phi Huyền Trang bén duyên với làng giải trí thông qua việc tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của các ca sĩ Khắc Việt, The Men…

Sau bước đi này, người đẹp bắt đầu lọt vào tầm ngắm của một số đạo diễn và chuyển sang thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, chỉ tới khi gia nhập nhóm hài Ghiền Ḿ Gơ, Phi Huyền Trang mới thực sự gây ấn tượng cho công chúng.

So với nhiều kênh hài cùng chủ đề, Ghiền Ḿ Gơ gây chú ư khi thực hiện nhiều series có nội dung giải trí gần gũi với đời thực, nhiều t́nh huống hơi “xàm”, “bựa” cộng thêm gia vị là những cô gái ăn mặc khoe thân gợi cảm. Bất chấp tranh căi trái chiều, loạt phim hài của Ghiền Mỳ Gơ nhanh chóng gặt hái thành công đồng thời giúp các diễn viên tham gia thành danh.


Trong số này Phi Huyền Trang nổi lên như một hiện tượng. Sở hữu ngoại h́nh nóng bỏng và gu ăn mặc táo bạo, người đẹp được công chúng ưu ái gọi với danh xưng “Thánh nữ Ḿ Gơ”.

Trên đà phát triển, Phi Huyền Trang bắt đầu tập trung hơn cho con đường nghệ thuật. Cô được mời tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu, Lời Nguyền Gia Tộc...

Đặc biệt trong Lời Nguyền Gia Tộc, Phi Huyền Trang đảm nhiệm vai nữ chính. Song, người ta lại chỉ nhớ tới cô thông qua các cảnh nóng táo bạo cùng nam diễn viên Lâm Vissay.




Phi Huyền Trang tiết lộ khi thực hiện những cảnh nóng, cô và bạn diễn đều mặc trang phục bảo hộ. Tuy nhiên cũng từ vai diễn này, nữ diễn viên xác nhận cô và bạn trai đă chia tay nhau v́ có quá nhiều cảnh táo bạo.

Đến năm 2018, nữ diễn viên tiếp tục vào vai 1 cô gái có cảnh bị nhân vật của NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) cưỡng bức trong phim hài Tết Tỷ phú đè đại gia. Bộ phim nhận về nhiều ư kiến trái chiều từ cư dân mạng, bản thân Phi Huyền Trang cũng để lại ấn tượng không thực sự đẹp trong mắt khán giả v́ liên tục xuất hiện trong những cảnh quay quá nhạy cảm.

Tuy nhiên, nhắc tới Phi Huyền Trang, khán giả sẽ không chỉ nhớ tới danh xưng “thánh nữ Ḿ Gơ” hay những cảnh nóng táo bạo mà c̣n phải kể đến việc cô từng có mặt trong top một bảng xếp hạng nhan sắc của châu Á năm 2017. Theo bảng xếp hạng này, Phi Huyền Trang đứng ở vị trí thứ 2, “vượt mặt” cả mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tháng 7/2018, Phi Huyền Trang mất vai nữ chính trong phim Ruby Máu v́ t́nh h́nh sức khỏe không được tốt. Người đẹp tiết lộ từng phải chi bạc tỷ để điều trị.

Cô kể: "Đây là một căn bệnh lạ, hiếm người bị và tôi cùng gia đ́nh từng phải bàn bạc để sang nước ngoài chữa trị. Nhưng rất may sau khi tiểu phẫu để hút bỏ mủ và sử dụng thuốc, bệnh có chuyển biến tích cực hơn. Do những vết thương ở ngoài cơ thể, nên tôi mất một thời gian khá dài để b́nh phục hoàn toàn.

Khó khăn chưa dừng lại ở đó, trong một lần đi sự kiện, tôi không may bị ngă đập đầu xuống nền nhà v́ đi giày cao gót. Khi về nhà chỉ tưởng đầu có vết sưng tấy và bôi thuốc sẽ khỏi, ngay ngày hôm sau tôi vẫn thoải mái đi quay phim b́nh thường.

Đến 1 ngày ngủ dậy, chân tay tôi yếu đi, cử động khó khăn. Mất thêm nhiều lần xét nghiệm và thăm khám, bác sĩ mới phát hiện ra trên đầu tôi có cục máu bầm, vết thương chèn vào dây thần kinh khiến tứ chi không thể cử động.

Để hồi phục lại b́nh thường, tôi phải tập luyện, vật lư trị liệu 6 tiếng mỗi ngày và sử dụng thuốc thường xuyên. 2 biến cố liên tiếp khiến tôi tốn cả tiền tỷ để chữa trị. Rất may lúc c̣n khỏe mạnh tôi cũng đă có chút tiền tích góp của bản thân. C̣n nếu không lường trước được biến cố, tôi đă phải đi vay nợ v́ số tiền chữa bệnh quá lớn."

Có tài sản ấn tượng, tuyên bố không chấp nhận “đánh đổi”

Đến thời điểm hiện tại, nhắc tới Phi Huyền Trang, khán giả hẳn sẽ c̣n nhớ tới ồn ào cô bị “tố” là “tiểu tam” và lộ clip nhạy cảm. Cụ thể, năm 2019, mạng xă xuất hiện tin nhắn Phi Huyền Trang bị 1 người tố giật chồng.

Trước lời mắng chửi của người phụ nữ nói trên,Phi Huyền Trang đáp trả: “Tôi không biết bạn ai là ai, tôi cũng không phải người bạn cần t́m. Không ai giật được chồng của bạn. Tất cả do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên bạn mới phải như thế”.

Khi sự việc trở nên ầm ỹ, Phi Huyền Trang chia sẻ trước truyền thông: “Pháp luật sẽ vào cuộc để đưa người vu khống ra ánh sáng, ai làm người đó phải chịu tội. Nếu tôi quan hệ bất chính liệu có dám tŕnh báo với công an”.

Cũng trong thời điểm này, Phi Huyền Trang vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Cô đă quyết định nhờ tới pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự cho ḿnh. Người đẹp cũng tuyên bố: “Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân ḿnh để lấy những ǵ mà bản thân ḿnh kiếm ra được".

Sau những ồn ào này, người đẹp có tham gia thêm một số phim: Bí Mật Đảo Linh Xà, Vua Bánh Ḿ. Tuy nhiên, cô khóa trang cá nhân, hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Dù vậy, khán giả vẫn ṭ ṃ, Phi Huyền Trang giàu có cỡ nào mà có thể tuyên bố mạnh miệng đến vậy. Trên thực tế, từ những h́nh ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, công chúng có thể thấy cô có cuộc sống khá dư dả.

Từ cuối năm 2018, người đẹp này đă chia sẻ h́nh ảnh chiếc xe hơi màu xanh hiệu Mercedes với nội thất sang trọng, thời thượng. Cô cũng sống trong 1 chung cư cao cấp tại TP.HCM. Theo những h́nh ảnh cô chia sẻ, căn hộ này có pḥng khách khá rộng với sofa bọc da sang trọng.

Phi Huyền Trang cũng thường xuyên khoe những món trang sức đính kim cương đắt đỏ và những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh. Rơ ràng, tiềm lực kinh tế của cô nàng đủ để cô có thể đưa ra phát ngôn “Tôi kiếm ra tiền”.

Về chuyện t́nh cảm, sau khi chia tay bạn trai v́ những cảnh nóng trong phim Lời nguyền gia tộc, Phi Huyền Trang từng vướng nghi vấn hẹn ḥ Anh Đức khi cả hai xuất hiện thân mật bên nhau khi cùng dự thảm đỏ phim Cua Lại Vợ Bầu. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng phủ nhận thông tin nói trên. Cô khẳng định giữa cô và Anh Đức chỉ là anh em, đồng nghiệp thông thường.

Hiện "hot girl Ḿ Gơ" đă giữ cuộc sống riêng tư hơn. Cô ít đăng ảnh trên mạng xă hội và hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Phi Huyền Trang chỉ thỉnh thoảng cập nhật h́nh ảnh lên Instagram. Những h́nh ảnh này hầu hết là ghi lại khoảnh khắc cô tập luyện để giữ ǵn vóc dáng. Có thể thấy “thánh nữ Ḿ Gơ” vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà dù đă bước sang độ tuổi U40.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2024
Reputation: 21400


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,239
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thanh-nu-mi-go.jpg
Views:	0
Size:	161.9 KB
ID:	2379780   Click image for larger version

Name:	thanh-nu-mi-go-3.jpg
Views:	0
Size:	106.1 KB
ID:	2379781   Click image for larger version

Name:	thanh-nu-mi-go-4.jpg
Views:	0
Size:	115.2 KB
ID:	2379782  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,035 Times in 4,064 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08962 seconds with 14 queries