Ông Medvedev cảnh báo lạnh người về nguy cơ chiến tranh hạt nhân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Medvedev cảnh báo lạnh người về nguy cơ chiến tranh hạt nhân
Quan chức Nga đề cập đến việc sử dụng vũ khí hạt nhân, trong khi Moscow đang triển khai các nơi trú ẩn di động, bảo vệ dân Nga trước phóng xạ hạt nhân.

Việc Nhà Trắng và các đồng minh NATO cho phép Kiev sử dụng các vũ khí tầm xa của họ tấn công vào lănh thổ Nga khiến t́nh h́nh xung đột ở Ukraine trở nên trầm trọng hơn, tiềm tàng nguy cơ buộc Nga phải sử dụng đến những vũ khí nguy hiểm hơn nhiều.

B́nh luận về việc một số nước phương Tây chấp thuận việc sử dụng vũ khí tầm xa của họ trên lănh thổ Liên bang Nga, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev cho biết trên kênh Telegram của ḿnh rằng, chính sách của phương Tây có thể tính toán sai lầm trong vấn đề Nga sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật (TNW).



Vị cựu Tổng thống, cựu Thủ tướng Nga chỉ ra rằng, vài năm trước, các chính trị gia phương Tây bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng Liên bang Nga tham gia vào một cuộc xung đột quân sự mở với Ukraine và rơ ràng là họ đă tính toán sai. Giờ đây họ có thể tiếp tục sai lầm một lần nữa!

Vị quan chức Nga nhấn mạnh, việc sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật cũng có thể bị tính toán sai lầm và đây sẽ là một sai lầm chết người. Ông Medvedev cảnh báo rằng, với t́nh trạng hiện nay, không ai có thể loại trừ việc cuộc đối đầu quân sự thông thường chuyển sang giai đoạn cuối.

Theo ông Medvedev, Tổng thống Nga Vladimir Putin đă lưu ư một cách đúng đắn rằng, các nước châu Âu có mật độ dân số rất cao.

Và đối với những quốc gia thù địch có vùng đất xa hơn phạm vi bao phủ của vũ khí hạt nhân chiến thuật, th́ Nga cũng có sẵn đủ vũ khí hạt nhân chiến lược

Ông nhấn mạnh rằng, đây không phải là sự đe dọa hay lừa bịp hạt nhân. Cuộc xung đột với phương Tây đang phát triển theo kịch bản tồi tệ nhất, do NATO không ngừng leo thang việc cung cấp vũ khí tầm xa cho Kiev để tấn công vào các vùng lănh thổ truyền thống của Nga.

Trong bối cảnh đó, giới truyền thông đă đưa tin về việc Nga đang chuẩn bị cho nguy cơ chiến tranh hạt nhân, bằng việc lắp đặt thêm nhiều công tŕnh di động bảo vệ người dân trước ánh sáng và bức xạ từ các vụ nổ hạt nhân.

Theo Reporter, xem xét khả năng leo thang chiến tranh, chính quyền Moscow đang nghĩ đến việc bảo vệ người dân khỏi các cuộc tấn công hạt nhân.

Chính phủ Nga lo ngại rằng các công tŕnh pḥng thủ hiện tại không đủ để bảo vệ khỏi bức xạ hạt nhân do sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Do đó, các chuyên gia của Viện nghiên cứu pḥng thủ dân sự và các trường hợp khẩn cấp toàn Nga đă phát triển một cấu trúc trú ẩn di động thuộc loại module “KUB-M”, không chỉ có thể bảo vệ con người khỏi bức xạ ánh sáng của vụ nổ hạt nhân mà c̣n khỏi ô nhiễm phóng xạ.

Module trú ẩn này bao gồm một căn pḥng lắp ghép có thể chứa 54 người, kèm các module phụ trợ có khả năng bổ sung để chứa được nhiều người hơn.

Các nhà sản xuất thông báo rằng, một nơi trú ẩn di động có thể bảo vệ khỏi sóng xung kích trong không khí và bức xạ có hại trong 48 giờ. Ngoài ra, module này có thể bảo vệ người dân Nga trước hỏa hoạn, các vũ khí có sức nổ cao và đạn phân mảnh, thậm chí là chịu được sức nặng của các công tŕnh lớn sụp đổ xuống.

Ưu điểm chính của nơi trú ẩn là tính di động của nó. Nhờ đó, KUB-M có thể được vận chuyển bằng đường sắt hoặc đường bộ và nhanh chóng triển khai đến địa điểm mới và kết nối với cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện có.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 33524


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,629
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-01 at 15.10.20.jpg
Views:	0
Size:	77.9 KB
ID:	2381583  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,284 Times in 5,594 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 4 Weeks Ago   #2
cner01
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 626
Thanks: 34
Thanked 257 Times in 150 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 110 Post(s)
Rep Power: 17
cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4cner01 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chả lạnh người con mẹ ǵ cả chó nga ngon th́ cứ chơi hạt nhân đi đừng rung cây nhát khỉ măi xưa rồi.
cner01_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.17735 seconds with 14 queries