Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 3 Weeks Ago   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,954
Thanks: 9
Thanked 7,290 Times in 6,461 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Bé trai 6 tuổi bị ép 'chạy đến chết', lời giải thích của bố khiến dân mạng phẫn nộ

Trong phiên ṭa xét xử, Christopher Gregor (32 tuổi, Mỹ) vẫn bác bỏ mọi cáo buộc liên quan đến tội danh Giết người cấp độ một và Hành hạ trẻ em.

Christopher Gregor (32 tuổi, Mỹ) bị cáo buộc giết con trai 6 tuổi của ḿnh là Corey Micciolo bằng cách ép cậu bé chạy bộ trên máy đến kiệt sức và dẫn đến tử vong v́ cho rằng bé "quá béo". Thậm chí, khi cậu bé đă ngă xuống nhiều lần do không thể theo kịp tốc độ của máy chạy nhưng vẫn bị Gregor bế đặt lại vào máy.


Christopher Gregor (Ảnh: NYP)

Tuy nhiên, trong phiên ṭa xét xử vào ngày 29/5 vừa qua, nhóm luật sư bào chữa cho Christopher Gregor lại cho rằng nguyên nhân tử vong của bé trai là do nhiễm trùng dù kết quả khám nghiệm trước đó cho thấy bé bị chấn thương do lực tác động mạnh.

Luật sư bào chữa Mario Gallucci khẳng định bé trai "chết v́ nguyên nhân tự nhiên", cụ thể là do nhiễm trùng và bị viêm phổi trước đó.



Mario Gallucci - luật sư bào chữa cho Christopher Gregor

Nhưng điều này hoàn toàn trái ngược với lời khai của bác sĩ pháp y Thomas Andrew tại phiên ṭa. Theo bác sĩ, Corey đă bị chấn thương tim cấp tính từ 4 đến 12 giờ trước khi chết và tử vong do bị lực tác động mạnh.

Ngoài ra ông cũng t́m thấy bằng chứng về hành vi bạo hành thường xuyên của Gregor với con trai ḿnh bao gồm các vết thương do va đập mạnh vào ngực và bụng, vết rách ở tim, dập phổi trái, rách và dập gan. Với những kết quả này, bác sĩ cho rằng có đủ cơ sở để kết luận bé trai tử vong là do bị giết.



Những vết thương ngoài da xuất hiện trên người bé trai

Một bác sĩ khác là Anat Feingold - chuyên gia về bệnh truyền nhiễm nhi khoa, cũng cho hay không có bằng chứng nào cho thấy Corey bị nhiễm trùng trước khi qua đời và "chắc chắn đó không phải nguyên nhân gây ra cái chết cho cậu bé".

Trong phiên ṭa, Christine Lento, trợ lư công tố viên quận Ocean, New Jersy đă phát lại đoạn video cậu bé bị ép chạy trên máy và chỉ ra rằng, Gregor đă cố t́nh tăng độ nghiêng. Trước tuyên bố từ phía luật sư bào chữa cho Gregor rằng bé trai đă "tự ḿnh điều chỉnh máy chạy bộ và liên tục tự đứng dậy sau khi ngă", Lento phản bác, do cậu bé quá sợ hăi người cha của ḿnh và khẳng định nguyên nhân cái chết không phải do nhiễm trùng.

Được biết, Gregor và Breanna Micciolo - mẹ của bé trai đă cùng chia sẻ quyền nuôi con sau khi ly hôn. Phía công tố cho rằng, Gregor cố ư gây ra các vết thương nặng cho cậu bé là bởi Micciolo đă trả bé về nhà Gregor muộn hơn thỏa thuận 14 giờ.

Một ngày trước đó, Micciolo đă đưa Corey đến bác sĩ nhi khoa và hai trung tâm y tế khác nhau v́ cho rằng rằng bé trai đă bị Gregor bạo hành và không bác sĩ nào t́m thấy dấu hiệu bé bị nhiễm trùng hay viêm phổi.

Đồng thời, Corey cũng đă nói với bác sĩ về sự việc xảy ra trên máy chạy bộ và lời kể này sau đó đă trở thành bằng chứng chuyển đến cảnh sát. Theo đó, Gregor đă bắt cậu bé chạy trên máy chạy bộ rất nhanh v́ hắn ta đang "phát điên". Cậu bé cũng đề cập đến việc bị ngă đập đầu.

Micciolo cho biết thêm, đă báo cáo về trường hợp của Gregor với Ban Bảo vệ và Thường trực Trẻ em New Jersey (Mỹ) hơn 100 lần trong khoảng thời gian 18 tháng nhưng không nhận thấy cơ quan này có bất cứ hành động nào để kịp thời bảo vệ tính mạng con trai ḿnh.

Sáng ngày 2/4/2021, Micciolo trả Corey về nhà Gregor và không biết rằng đây lại là lần cuối cô nh́n thấy con trai thân yêu của ḿnh c̣n sống. Người phụ nữ khai với cảnh sát rằng, chiều cùng ngày, Gregor đă gọi điện và nói với cô rằng anh ta sẽ đưa Corey đến viện nhưng không rơ là bệnh viện nào.

Cậu bé liên tục kêu buồn nôn, khó thở thậm chí xuất hiện t́nh trạng co giật ngay sau khi được đưa đến Trung tâm Y tế và qua đời một giờ sau đó. Đoạn camera an ninh ghi lại cảnh các y tá và một bác sĩ an ủi Gregor khi hắn ta gục xuống chiếc ghế bên ngoài pḥng bệnh của con trai. Nhưng sau đó, anh ta lại rời đi, 27 phút trước khi Corey chết.

Cảnh sát đă bắt được Gregor tại Alcoa (quận Blount, Tennessee, Mỹ) hai ngày sau cái chết của Corey. Gregor đă chạy quá tốc độ và một sĩ quan đă ghi lại h́nh ảnh lúc ấy của anh ta "run rẩy như một chiếc lá". Gregor phủ nhận việc muốn vượt biên và thay vào đó nói rằng đang trên đường về nhà.

Gregor cũng nói về Corey rằng: "Nếu con tôi không có người mẹ nghiện ma túy th́ chắc hẳn nó vẫn c̣n sống." Đồng thời, hắn cũng chỉ ra Micciolo có liên quan đến cái chết của Corey: “Khi bé về đến nhà, tôi biết có ǵ đó bất thường trong bụng con."

Đến thời điểm hiện tại, Gregor vẫn phủ nhận cáo buộc với tội danh Giết người cấp độ một và Hành hạ trẻ em kéo dài. Hiện Gregor vẫn đang bị giam giữ tại Nhà tù Quận Ocean (New Jersey, Mỹ) và phải đối mặt với cuộc sống sau song sắt nếu bị kết án.

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.JPG
Views:	0
Size:	35.5 KB
ID:	2382036   Click image for larger version

Name:	12.JPG
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	2382037   Click image for larger version

Name:	13.JPG
Views:	0
Size:	25.5 KB
ID:	2382038   Click image for larger version

Name:	14.JPG
Views:	0
Size:	28.4 KB
ID:	2382039  

PinaColada is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.