Em gái Angela Phương Trinh: 'Chị đă từ lâu không liên lạc với gia đ́nh' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em gái Angela Phương Trinh: 'Chị đă từ lâu không liên lạc với gia đ́nh'
Angela Phương Trinh đăng tải một bài viết liên quan đến vụ việc một người đi bộ từ Bắc vào Nam đang được dư luận quan tâm. Trong bài viết, nữ diễn viên sử dụng ngôn từ gay gắt, nặng nề và hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức. Điển h́nh, Angela Phương Trinh gọi những quan điểm đi ngược với cô là “truyền thông bẩn”.

Chia sẻ của Angela Phương Trinh khiến nhiều người khó chịu, cảm thấy không chấp nhận được. Không ít cư dân mạng c̣n “tấn công” vào tràn bán hàng của nhà hàng chay mà Angela Phương Trinh và em gái đă mở.

Em gái Angela Phương Trinh cho biết nữ diễn viên đă từ lâu không liên lạc với gia đ́nh

Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Lê Ngọc Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh đă đăng tải bài viết khá dài, chia sẻ về ồn ào của chị gái. Đồng thời cô cũng lên tiếng làm rơ vụ việc để tránh nó bị kéo đi quá xa, làm ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đ́nh.


Phương Trang cho biết hiện tại ḿnh là nguồn thu nhập chính trong gia đ́nh, phải lo cho công việc kinh doanh và cuộc sống của nhân viên. Thế nên cô cần phải lên tiếng để bảo vệ những người không liên quan bị ảnh hưởng, đe dọa bởi câu chuyện không hay xuất phát từ chị gái ruột. Trong tâm thư, Phương Tràn xưng "con" và bộc bạch như sau:

“Chị con cũng không c̣n là người chị mà con biết của trước kia, v́ những ǵ mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những ǵ chị đă dạy con trước đây. Bản thân gia đ́nh con cũng rất thương và đau ḷng, cũng đă cố gắng khuyên rất nhiều nhưng không cải thiện được thực trạng hiện tại đang diễn ra, chứ không phải như những ǵ mọi người nghĩ là gia đ́nh không cố hết sức”.

“Con và gia đ́nh rất lo lắng cho chị con v́ từ lâu chị con đă không liên lạc với gia đ́nh chia sẻ vấn đề cá nhân, nhưng con thật sự hoảng sợ khi nghe được nhiều tin tức trên mạng về việc chị con đang rất khó khăn trong kinh tế sinh hoạt hằng ngày và nhiều thứ khác nữa con không tiện nói ra v́ con sợ không phải sự thật. Con cũng không có thể hiểu rơ, những ǵ con biết th́ cũng chỉ thông qua cộng đồng mạng. Con thành tâm xin lỗi v́ đă làm phiền đến tất cả mọi người" - em gái Angela Phương Trinh chia sẻ.

Phương Trang c̣n đăng kèm ảnh chụp màn h́nh tin nhắn có nội dung khuyên nhủ chị gái vào ngày 1/6, tuy nhiên không nhận được phản hồi từ Angela Phương Trinh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 21210


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,214
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	2382311  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,003 Times in 4,033 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05936 seconds with 14 queries