Cuộc căi vă với chị dâu góp phần khiến con trai ông Biden hầu ṭa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc căi vă với chị dâu góp phần khiến con trai ông Biden hầu ṭa
Hallie và Hunter Biden tranh căi kịch liệt sau khi cô vứt khẩu súng của em chồng, không ngờ sự việc khiến Hunter bị truy tố sau 6 năm.

Hallie Biden thức dậy vào sáng ngày 23/10/2018 sau khi Hunter Biden, em trai Beau Biden, người chồng quá cố của cô, tới ngủ qua đêm. Trong lúc Hunter ngủ, cô đưa hai con tới trường và quay lại lục lọi xe bán tải anh đỗ bên ngoài, lo lắng không biết anh giấu ǵ bên trong.

Khi t́m thấy một khẩu súng ngắn Colt Cobra .38 mới mua, Hallie run rẩy, vừa tức vừa sợ. Cô nhét khẩu súng vào túi mua hàng, lái xe tới một siêu thị gần đó, vứt khẩu súng vào thùng rác trước khi vào trong mua sắm. Hành động này của cô đă dẫn tới cuộc tranh căi nảy lửa với em chồng, sau đó là phiên ṭa xét xử Hunter sau 6 năm, bắt đầu từ ngày 3/6, với cáo buộc sở hữu súng bất hợp pháp.


Hunter Biden dự tiệc chiêu đăi trong Nhà Trắng ngày 21/5. Ảnh: AFP

Khi quay về, cô thấy Hunter đă lái xe đi nên gọi điện, thông báo cho anh biết đă t́m thấy khẩu súng và vứt đi. Hunter tức giận, bảo Hallie lấy lại ngay. Thời điểm đó, ông Joe Biden đang lên kế hoạch tranh cử tổng thống.

"Cô điên à", Hunter nhắn cho Hallie, theo cáo trạng của công tố viên. "Nói cho tôi rơ cô vứt nó ở đâu. Đây không phải tṛ đùa. Cô đang cư xử cực kỳ vô trách nhiệm". 8 giây sau, Hunter nhắn tiếp: "Nói cho tôi ngay".

Hallie không thể tin vào mắt ḿnh khi đọc những ḍng tin nhắn mà Hunter, người đă thừa nhận nghiện ma túy và tàng trữ súng trong xe đỗ bên ngoài nhà cô, giờ đây lại chỉ trích cô.

"Hăy đi cai nghiện đi, phải dừng lại mọi chuyện. Đừng chạy trốn nữa", cô nhắn với em chồng, nói thêm rằng cảnh sát đang tới.

Hallie quay lại siêu thị trước buổi trưa, kiểm tra hai thùng rác và không thấy khẩu súng mà cô đă vứt. Cô tới gặp chủ siêu thị để tŕnh bày câu chuyện. Cảnh sát sau đó tới siêu thị và lập hồ sơ vụ mất súng, trong đó coi Hallie là nghi phạm, c̣n Hunter là nạn nhân.

Sĩ quan cảnh sát nghi ngờ v́ thấy Hallie lảng tránh khi được hỏi liệu khẩu súng có được sử dụng vào mục đích phạm tội hay cô có t́m được ma túy không. "Tôi thấy cô ấy không đáng tin, cứ nói quanh co", viên cảnh sát cho hay.

Hallie gọi cho Hunter, người cũng đến siêu thị nói chuyện với cảnh sát và giải thích anh để súng trong xe v́ không muốn mang vào nhà Hallie do trong nhà có trẻ em. Anh nghi ngờ nhân viên cửa hàng lấy súng trong thùng rác, đồng thời chỉ tay vào hai người đàn ông Mỹ Latin mặc áo đồng phục siêu thị.

Khi được hỏi có kể cho bất kỳ ai về sự việc hay không, kể cả ông Biden, Hunter trả lời: "Tôi chưa bao giờ gọi điện nhờ vả bố tôi bất kỳ chuyện ǵ. Tôi luôn tự giải quyết vấn đề của ḿnh".

Cảnh sát hỏi có phải anh đang sử dụng ma túy hay không và đó là lư do Hallie lục soát xe, nhưng Hunter bác bỏ, cho hay "tôi nghĩ rằng cô ấy tưởng tôi muốn tự tử". Hunter nói đang sống trong ác mộng, bởi anh yêu người vợ góa của anh trai và cực kỳ tuyệt vọng nhưng vẫn không thể ngừng yêu.

Vài tiếng sau, Hunter quay sang cáo buộc Hallie vứt súng nơi công cộng, đặc biệt ở nơi đối diện trường học, theo tin nhắn tŕnh lên ṭa án. "Ngoài chuyện tôi quay lại gặp em để cố gắng lần nữa, tôi c̣n có thể làm ǵ? Vậy mà em làm thế với tôi? Chẳng ai có lư trí lại tin em sẽ giúp tôi cai nghiện. Có phải em muốn tôi chết không?", Hunter nhắn.

"Xin lỗi. Em chỉ muốn anh an toàn, nhưng anh cất súng trong xe là không an toàn", Hallie trả lời. "Cửa xe vẫn mở, cửa kính hạ, lũ trẻ có thể lục lọi trong xe".

Những tin nhắn này được đệ tŕnh trong cáo trạng của công tố viên, cáo buộc Hunter Biden mua và sở hữu súng trái phép trong lúc đang nghiện ma túy. Chúng cũng phản ánh bi kịch của gia đ́nh Biden sau khi Beau qua đời v́ ung thư năm 2015.

Hallie là vợ của Beau, ngôi sao đang lên của gia đ́nh Biden, người được kỳ vọng sẽ tranh cử tổng thống tương lai. Không lâu sau khi anh trai Beau qua đời, Hunter có quan hệ t́nh cảm với chị dâu Hallie và đă thuyết phục ông Biden, khi đó là cựu phó tổng thống Mỹ, ủng hộ mối quan hệ này. Hai người yêu nhau tại thời điểm cả hai đều đối mặt khó khăn và dễ tổn thương. Cô từng nhắn tin cho Hunter: "Anh muốn em phải tan nát cơi ḷng lần nữa".

Hai người chuyển tới sống chung trong căn hộ ở Annapolis, cố gắng cùng nhau bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng những tranh căi đă nảy sinh giữa hai người và khẩu súng bị vứt đă đẩy mọi thứ đến cao trào.

Cuộc truy t́m khẩu súng của cảnh sát hướng đến một người đàn ông lớn tuổi hay lục thùng rác để gom ve chai. Không ai biết làm cách nào để t́m được ông ta, cho tới một ngày, nhân viên một ngân hàng địa phương gọi điện cho cảnh sát thông báo nh́n thấy người này.

Trung úy Millard Greer tới, theo dơi người đàn ông lục rác gần một tiếng và cuối cùng, tới bắt chuyện, hỏi ông ta phải chăng gần đây có người vứt đi thứ ǵ đó đáng lẽ không nên vứt trong thùng rác.

"Vâng, có", người đàn ông trả lời, cho hay đó là một khẩu súng Colt Cobra. Ông ta để súng ở nhà và dẫn đường cho Greer về lấy. Viên cảnh sát t́m được một túi da đựng khẩu súng, một hộp đạn, một hộp đựng son dưỡng môi và thiết bị nạp đạn nhanh.

Ngày 30/10/2018, các công tố quyết định khép vụ án lấy cắp súng, bởi Hunter Biden không muốn truy xét.

Nhưng 6 năm sau, khi điều tra một cáo buộc liên quan đến thuế, các điều tra viên liên bang lục lại hồ sơ và phát hiện Hunter đă khai báo gian dối khi làm đơn đăng kư mua khẩu súng.

Anh đă tích vào ô "không" khi được hỏi có sử dụng ma túy hay chất kích thích nào vào thời điểm mua súng hay không, trong khi anh đă phải vào trại cai nghiện do nghiện rượu, ma túy. Năm 2017, cảnh sát bang Arizona t́m thấy dụng cụ hút ma túy trong chiếc xe bị hư hại của anh sau một vụ tai nạn.

Những tin nhắn căi vă qua lại giữa Hunter và Hallie giờ đây trở thành bằng chứng quan trọng chống lại anh. Công tố viên đă đưa Hallie, người biết rơ về vụ mua súng và t́nh trạng nghiện ngập của Hunter, vào danh sách nhân chứng được triệu tập. Nói cách khác, con dâu của ông Biden nhiều khả năng ra làm chứng trong phiên ṭa chống lại con trai của ông.


Hunter và Hallie năm 2016. Ảnh: NY Post

Với việc công tố viên sắp thẩm vấn Hallie và những phụ nữ khác từng có quan hệ với Hunter Biden, đồng thời công bố các tin nhắn làm bằng chứng, các chủ đề riêng tư được phơi bày trong phiên ṭa có thể bị đưa ra bàn tán và ảnh hưởng tiêu cực đến chiến dịch tranh cử của ông Biden.

Luật sư của Hunter và Hallie từ chối b́nh luận. Nhà Trắng cũng không lên tiếng về các cáo buộc.

Những người thân cận với Hunter Biden cho hay anh đă ổn định cuộc sống trong 6 năm qua và e ngại phiên ṭa sẽ ảnh hưởng xấu tới một người đă chật vật cai nghiện phần lớn cuộc đời. Vợ cũ của Hunter Biden, Kathleen, người đă rời khỏi mối quan hệ với gia đ́nh Biden sau khi Beau qua đời và Hunter bắt đầu qua lại với Hallie, cũng có tên trong danh sách thẩm vấn nhân chứng. Báo chí không thể liên lạc với cô để phỏng vấn.

Một tuần trước, Tổng thống Biden tới thăm nhà Hallie khoảng 15 phút. Nhà Trắng thông báo chuyến thăm không liên quan tới phiên ṭa xét xử Hunter và ông Biden chỉ muốn thăm các cháu trong dịp kỷ niệm 9 năm ngày giỗ Beau.

Gia đ́nh Biden tới nhà thờ và viếng mộ Beau tuần trước. Hunter đi ra trước ông Biden, nhưng Hallie không đi cùng họ.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 5759


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,587
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	486.7 KB
ID:	2382707   Click image for larger version

Name:	23.1.jpg
Views:	0
Size:	166.0 KB
ID:	2382708  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,454 Times in 2,064 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 4 Weeks Ago   #2
votongyeuem
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 621
Thanks: 0
Thanked 392 Times in 152 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 111 Post(s)
Rep Power: 14
votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3
Default

thằng này phang luôn chị dâu của nó, thiệt đúng là đồ rác rưởi, loạn luân, nhưng không hiểu tại sao thằng cha nó bênh vực nó, dám thằng cha nó có phần phang luôn, cho nên sợ nó khai ra th́ chết mẹ cả cha con, dâm chủ tởm quá.
votongyeuem_is_offline   Reply With Quote
Old 4 Weeks Ago   #3
Nho nhe
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 848
Thanks: 528
Thanked 413 Times in 260 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 176 Post(s)
Rep Power: 4
Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4
Default

Phải học theo Trump phang luôn con ruột mới đúng là đồ phế thải ,loạn luân không ai bằng chứ .Có điều tại sao đám con của Trump vẫn không tố cáo nó ,chắc tại sợ nó ở tù nó thù,rồi khi nó chết nó không cho hưởng gia tài .Cộng hùa đê tiện quá .

(thích chửi nghe chửi)
Nho nhe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06853 seconds with 14 queries