Hình ảnh chưa được công bố trong tang lễ diễn viên Đức Tiến: Bình Phương gọi điện cho mẹ chồng, khóc nức nở khi tiễn biệt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hình ảnh chưa được công bố trong tang lễ diễn viên Đức Tiến: Bình Phương gọi điện cho mẹ chồng, khóc nức nở khi tiễn biệt
Người thân và bạn bè vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự ra đi đột ngột của diễn viên Đức Tiến ở tuổi 44. Nam diễn viên được an táng tại một nghĩa trang ở Mỹ. Thời điểm diễn ra lễ viếng và an táng Đức Tiến thì Bình Phương và các nghệ sĩ ở Mỹ cũng mở livestream để người hâm mộ từ mọi nơi có thể dõi theo.

Mới đây, một người bạn thân cận của diễn viên Đức Tiến đã hé lộ những hình ảnh chưa công bố. Có thể thấy rất nhiều sao Việt, khách viếng đã dành cái ôm động viên đến với Bình Phương. Xuyên suốt 12 tiếng diễn ra tang lễ, vợ nam diễn viên cúi mặt, liên tục lau nước mắt và nhìn về phía linh cữu của chồng. Đặc biệt, trước khi tự tay đóng nắp quan tài cho diễn viên Đức Tiến thì Bình Phương đã gọi về Việt Nam cho mẹ chồng được nhìn mặt lần cuối.

Ngoài ra, khung hình vợ và con gái đội tang, đứng bên cạnh linh cữu của Đức Tiến trước giờ phút tiễn biệt khiến ai nhìn cũng xót xa. Vào khoảnh khắc Đức Tiến được đưa ra khỏi nhà thờ để đến nơi an táng, Bình Phương đã bật khóc nức nở, cần những người bên cạnh để dìu đi.


Trong lễ tang Đức Tiến, Bình Phương chia sẻ: "Bình Phương và gia đình cảm ơn mọi người vì thương anh Tiến đã đến đưa tiễn và thăm anh ấy lần cuối. Anh Tiến là một người rất tốt cho nên khi nằm xuống ai cũng thương tiếc và mong muốn anh sớm về với Chúa. Em cảm ơn mọi người".

Đến sáng 4/6 (theo giờ Việt Nam), Bình Phương viết tâm thư cảm ơn từng cá nhân, tổ chức đã giúp cô lo liệu hậu sự cho người chồng quá cố. Vợ diễn viên Đức Tiến thổ lộ: "Bình Phương và bé Madison Hoàng đã vô cùng đau buồn tiễn đưa chồng, cha của chúng con là MC-Tài tử Đức Tiến về nơi an nghỉ cuối cùng. Tất cả là nhờ vào tình yêu thương của mọi người, những tình cảm đó đã giúp gia đình Bình Phương có thêm nghị lực để đối diện với sự mất mát này, và anh Đức Tiến đã có được một tang lễ diễn ra trang trọng, ấm cúng và đầy đủ.

Vì hoàn cảnh đơn chiếc mẹ goá con côi nên gia đình được các anh chị em hỗ trợ trong nghi thức tang lễ. Nếu như có điều gì sơ sót xin quý vị niệm tình tha thứ. Sự ra đi của anh Đức Tiến là sự mất mát vô cùng to lớn nhưng bù lại Bình Phương và bé Mèo đã nhận được rất nhiều tình yêu thương của mọi người".

Đức Tiến qua đời vào tối 18/5 (tại Mỹ) do nhồi máu cơ tim. Thanh Thảo, Khánh Hoàng cho biết nam diễn viên đến chơi nhà một người bạn, sau khi xẻ mít thì ngã ra sàn. Bạn bè vội vàng đưa Đức Tiến đi cấp cứu nhưng 2 tiếng sau đó bác sĩ thông báo nam diễn viên đã qua đời. Bình Phương tiết lộ gia đình khó khăn, còn đang trả góp tiền căn nhà nên chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ mua đất ở nghĩa trang. Tuy nhiên, tâm nguyện của Đức Tiến là được an táng thay vì hoả táng nên Bình Phương cố gắng để thực hiện theo. Bạn bè và sao Việt đã hỗ trợ chi phí, Trizzie cho biết số tiền để tổ chức tang lễ và an táng diễn viên Đức Tiến tầm 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng lập ra một quỹ để lo cho tương lai cô con gái 4 tuổi của diễn viên Đức Tiến. "Sau tang lễ số tiền còn dư ra sẽ tạo một tài khoản bảo hiểm cho bé Mèo con gái của Đức Tiến, để hành trang con gái mang theo trong hành trình tiếp theo, là tình yêu thương của mọi người dành cho ba của Mèo", bạn thân của Đức Tiến thay mặt Bình Phương chia sẻ.

Về phía mẹ ruột Đức Tiến, bà không thể sang Mỹ để kịp nhìn mặt con trai lần cuối. Trước đó, bà Ngọc Ánh chia sẻ nếu không dự tang lễ thì sẽ sắp xếp sang sau đó để thăm mộ con trai.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
Banned
Release: 06-04-2024
Reputation: 21610


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,429
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.PNG
Views:	0
Size:	286.1 KB
ID:	2382788  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,140 Times in 4,162 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 0 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04346 seconds with 14 queries