Bố Angela Phương Trinh dau ḷng tiết lộ con gái bien chất, bị kẻ xau lôi kéo hơn 1 năm nay, mang tài sản đi hết nhà không c̣n ǵ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố Angela Phương Trinh dau ḷng tiết lộ con gái bien chất, bị kẻ xau lôi kéo hơn 1 năm nay, mang tài sản đi hết nhà không c̣n ǵ
Bố diễn viên Angela Phương Trinh cho biết gia đ́nh đang rối ren, bị tác động từ nhiều bên. Ông buồn ḷng nhất về sự thay đổi không thể tin của con gái.

Bố Angela Phương Trinh cho hay gia đ́nh đang rối ren. Sức khỏe, tinh thần của các thành viên đều không ổn định. Họ mất ăn, mất ngủ, mẹ và em gái cứ nhắc đến nữ diễn viên là khóc.

Theo ông, việc Angela Phương Trinh bị lôi kéo diễn ra trong hơn 1 năm nay. 9X dần xa rời gia đ́nh, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe bố.

"Tôi hoàn toàn không biết chuyện xảy ra với con. Đến khi phát giác, sự việc đă đến nước không c̣n ǵ để mất, từ tài sản đến mọi thứ", ông nói.

Theo ông, Angela Phương Trinh hiện tại "như một con rối, không c̣n là chính ḿnh". Ông chưa từng nghĩ có ngày con gái sẽ rời bỏ gia đ́nh.

Ông cảm nhận những nội dung đăng tải hàng loạt trên Fanpage và tài khoản cá nhân của con gái không do cô viết nhưng bất lực, không dám manh động lúc này.


Bố Angela Phương Trinh cho biết vụ việc của con gái bị đẩy đi xa, cộng đồng mạng gây sức ép lớn khiến các thành viên đều bị ảnh hưởng, sinh kế duy nhất là hoạt động kinh doanh bị tŕ trệ.

Một số người dùng mạng quá khích đe dọa kéo đến phá hoại cơ sở kinh doanh khiến ông lo sợ, phải cầu cứu công an khu vực.

Bất đắc dĩ, cả nhà phải ngồi bàn bạc, nhờ Phương Trang thay mặt đăng tải tâm thư để xoa dịu dư luận. Ông nhấn mạnh bức thư chỉ gói gọn trong phạm vi gia đ́nh, không nhắm đến bên nào. Khi vụ việc lắng xuống, người thân sẽ t́m cách liên lạc với Angela Phương Trinh.

Trước đó, diễn viên Angela Phương Trinh gây tranh căi v́ loạt phát ngôn liên quan đến vụ việc ông Thích Minh Tuệ đi bộ theo h́nh thức thực hành phương pháp tu tập "khổ hạnh đầu đà".

Cụ thể, các nội dung được đăng tải dưới h́nh thức bài viết và video có giọng điệu gay gắt, ngôn từ nặng nề, mang tính kích động và mục đích quy chụp, hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức.

Angela Phương Trinh liên tục gọi những quan điểm trái ngược là "truyền thông bẩn", những người có quan điểm, hành vi trái ngược là "giặc", cho rằng họ đang "phá hoại, lật đổ Phật giáo". Trong một bài viết, Angela Phương Trinh c̣n chỉ trích một tôn giáo khác.

Thông qua mạng xă hội, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh - bày tỏ quan điểm không đồng t́nh với chị.

Phương Trang mong Angela Phương Trinh nh́n nhận lại bản thân, dừng các hành vi hiện tại, gia đ́nh luôn yêu thương và chào đón dù đang trong hoàn cảnh khó khăn từ những ǵ chị gái gây ra.

Bà Thủy - mẹ Angela Phương Trinh - cho biết không có cơ hội tṛ chuyện cùng con suốt 2 năm. Bà thay mặt con xin lỗi cộng đồng mạng, cho rằng Angela Phương Trinh bị dẫn dắt và mong cô "quay đầu là bờ".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-05-2024
Reputation: 21598


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,326
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	29.6 KB
ID:	2383225  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,134 Times in 4,156 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08568 seconds with 14 queries