Bộ trưởng Tư pháp Đảng Dân chủ Arizona Kris Mayes sẽ mở cuộc điều tra h́nh sự đối với Thống đốc Katie Hobbs v́ tội hối lộ và - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 1 Week Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,423
Thanks: 2,353
Thanked 7,295 Times in 2,463 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Bộ trưởng Tư pháp Đảng Dân chủ Arizona Kris Mayes sẽ mở cuộc điều tra h́nh sự đối với Thống đốc Katie Hobbs v́ tội hối lộ và




Bộ trưởng Tư pháp Đảng Dân chủ Kris Mayes, người đă “chiến thắng” trong cuộc bầu cử năm 2022 với 280 phiếu bầu từ Abe Hamadeh được Trump tán thành, sẽ mở một cuộc điều tra h́nh sự đối với Thống đốc Katie Hobbs về kế hoạch trả tiền để chơi.

Theo báo cáo của The Gateway Pundit , những cáo buộc này xuất phát từ những khoản quyên góp đáng kể cho một nhóm tiền đen tối, được sử dụng cho các sự kiện khai mạc của Hobbs, có khả năng ảnh hưởng đến các quyết định hợp đồng của nhà nước.

Hành vi đạo đức của Hobbs đă bị các nhà lập pháp bang GOP đặt câu hỏi sau khi cô kêu gọi quyên góp lên tới 250.000 đô la bằng cách sử dụng nhóm phi lợi nhuận 501(c)(4) cho các sự kiện khai mạc.

Điều thú vị là tổ chức phi lợi nhuận mà Hobbs sử dụng có chung địa chỉ với Coppersmith Brockelman PLC, công ty luật của Đảng Dân chủ đă đại diện cho cô trong vụ kiện của Kari Lake thách thức kết quả bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022 .

Trong số các nhà tài trợ cho lễ khánh thành Hobbs có Sunshine Residential Homes và các chi nhánh của nó, những người đă đóng góp một số tiền đáng kể chỉ để sau đó nhận được mức tăng giá cho các dịch vụ tại nhà dành cho nhóm thanh thiếu niên của họ.

Theo phóng viên của The Arizona Republic, Stacey Barchenger, “DCS đă phê duyệt mức tăng gần 60% trong tỷ lệ mà Sunshine Residential Homes Inc. tính để chăm sóc một đứa trẻ trong một ngày, có nghĩa là công ty có thể sẽ phải trả thêm hàng triệu đô la nữa. bằng chi phí của người nộp thuế.”

Điều thú vị là không có nhà cung cấp nhà tập thể tiêu chuẩn nào khác được chấp thuận cho bất kỳ khoản tăng lăi suất nào trong nhiệm kỳ của Hobbs.

Sunshine Residential Homes ban đầu đề nghị tăng lăi suất 20% vào tháng 12 năm 2022 nhưng bị DCS từ chối vào ngày 6 tháng 2 năm 2023. Chỉ ba ngày sau, Sunshine đă quyên góp 100.000 USD cho quỹ đen tối do chiến dịch của Hobbs tạo ra. Đáng chú ư là công ty chỉ mới bắt đầu đóng góp cho các chiến dịch chính trị ở Arizona gần đây.

Sunshine đă thực hiện hai khoản quyên góp trị giá sáu con số với tổng trị giá 200.000 đô la cho Đảng Dân chủ Arizona khi Hobbs tranh cử thống đốc. Ngoài ra, cá nhân CEO của Sunshine và vợ ông đă quyên góp số tiền gần như tối đa, mỗi người 5.000 USD, cho chiến dịch của Hobbs. Sau cuộc bầu cử của Hobbs, công ty đă quyên góp thêm 200.000 đô la nữa, một nửa trong số đó được chuyển trực tiếp vào quỹ nhậm chức của Hobbs thông qua nhóm tiền đen tối của cô ấy.

Giám đốc Chương tŕnh của Sunshine, người trước đây đă làm việc cho DCS trong một thập kỷ trước khi gia nhập Sunshine vào năm 2022, cũng đă quyên góp 5.000 USD cho chiến dịch tranh cử thống đốc của Hobbs cùng ngày với sếp của ḿnh.

Thượng nghị sĩ đảng Cộng ḥa TJ Shope, người đứng đầu Ủy ban Y tế và Dịch vụ Nhân sinh của Thượng viện Arizona, đă gửi thư cho cả Bộ trưởng Tư pháp Kris Mayes và Luật sư Quận Maricopa Rachel Mitchell, kêu gọi họ mở cuộc điều tra về “kế hoạch trả tiền để chơi” liên quan đến Theo KJZZ , Văn pḥng Thống đốc Katie Hobbs, Bộ An toàn Trẻ em Arizona và một số nhà tài trợ chính trị nhất định .

Thượng nghị sĩ Shope cho rằng các giao dịch này có thể vi phạm nhiều luật, bao gồm cả những luật liên quan đến hối lộ và xung đột lợi ích.




Giờ đây, văn pḥng Bộ trưởng Tư pháp bang Arizona đă xác nhận rằng họ “sẽ mở một cuộc điều tra” về những cáo buộc này, AZ Central đưa tin.

“Cảm ơn bạn đă giới thiệu vào ngày 5 tháng 6 năm 2024 về Sunshine Residential Homes. Pḥng H́nh sự của Văn pḥng Bộ trưởng Tư pháp được ủy quyền theo luật định để điều tra các cáo buộc và hành vi phạm tội được nêu trong thư của bạn. Để đạt được mục tiêu đó, Văn pḥng Bộ trưởng Tư pháp sẽ mở một cuộc điều tra,” giám đốc bộ phận h́nh sự của Mayes, Nick Klingerman viết.



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	katie-hobbs-kris-mayes.jpg
Views:	0
Size:	215.4 KB
ID:	2384294  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (1 Week Ago), luyenchuong3000 (1 Week Ago), N&N (1 Week Ago), phokhuya (1 Week Ago)
Old 1 Week Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,540
Thanks: 58,002
Thanked 58,095 Times in 18,884 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Mọi chuyện chỉ chờ TT Trump vào lại White House th́ sẽ có nhiều tiểu bang xanh đổi màu. Hiện tại th́ đám khốn nạn vẫn c̣n nhiều tṛ bẩn thỉu và xem luật pháp chỉ là tṛ chơi của chúng.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
kentto (1 Week Ago), luyenchuong3000 (1 Week Ago), N&N (1 Week Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06712 seconds with 14 queries