Nhóm khách say rượu khiến chuyến bay easyJet như 'địa ngục' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhóm khách say rượu khiến chuyến bay easyJet như 'địa ngục'
Một nhóm người Anh đă bị đuổi khỏi chuyến bay của hăng hàng không easyJet từ sân bay Luton (Mỹ) đến sân bay Tenerife (Tây Ban Nha) vào ngày 5/6, với cáo buộc lạm dụng tiếp viên hàng không trong lúc say rượu. Nhóm này bao gồm ít nhất 10 người đàn ông, một số đội tóc giả.

Tiếp viên trên chuyến bay easyJet EZY2303 ngày 5/6 từ Luton đến Tenerife đă rất khó chịu sau khi một nhóm hành khách cư xử không đúng mực trong chuyến bay kéo dài 4 tiếng rưỡi đến địa điểm nghỉ mát nổi tiếng.


Một nhóm người Anh đă bị đuổi khỏi chuyến bay easyJet từ Sân bay Luton đến Tenerife sau khi bị cáo buộc lạm dụng tiếp viên hàng không trong lúc say rượu. (Ảnh: Getty Images).

Theo một hành khách trên chuyến bay, cơ trưởng đă được thông báo có một nhóm hành khách khá nổi loạn trên máy bay nên đă cảnh báo nhóm hành khách này trước khi cất cánh rằng tất cả cần phải “cư xử đúng mực” và tôn trọng các hành khách khác. Nhưng họ đă say rồi.

Ông Duncan Young, 56 tuổi - một hành khách trên máy bay - chia sẻ: “Vợ tôi và tôi ngồi ở ghế trước cạnh tiếp viên trưởng trên tàu và chúng tôi có thể nghe thấy ngay từ đầu rằng nhóm khách nam này đă cố t́nh mang rượu lên máy bay và đang uống nó một cách rầm rộ".

Ông Duncan Young cho biết sau khoảng một giờ bay, cơ trưởng đă đưa ra một thông báo rằng do hành vi của một số hành khách, máy bay có thể phải quay đầu hoặc chuyển hướng.

Bất chấp cảnh báo của cơ trưởng, nhóm hành khách nam vẫn tiếp tục "chửi thề, chụp ảnh phi hành đoàn và ngăn cản họ mang rượu đi".

Duncan miêu tả: "Hai trong số bốn tiếp viên đă đến phía trước máy bay và gần như rơi nước mắt... Đó là một t́nh huống khốn khổ".

Sau đó, phi hành đoàn thông báo rằng rượu không c̣n được phục vụ trên tàu nữa. Tuy nhiên, nhóm này mang theo những chai rượu của họ và tiếp tục uống trên máy bay.

Ông nói thêm: “Toàn bộ chuyến bay có bốn tiếp viên kiểm soát hai hàng hành khách, từ đầu đến cuối”. Duncan và vợ ông đều cảm thấy phi hành đoàn đă phản ứng tốt trước hoàn cảnh khó khăn.

Trong suốt chuyến bay, Duncan ước tính tổ bay đă gặp nhau 15-20 lần để trao đổi về t́nh h́nh trên máy bay. Theo Duncan, trong một cuộc họp, cơ trưởng đă quyết định rằng các tiếp viên sẽ tịch thu hộ chiếu của hành khách gây ra sự cố giữa chuyến bay.

Cuối cùng, khi máy bay hạ cánh xuống Tenerife, hành khách lại nhận được một thông báo khác yêu cầu họ ngồi yên và không thắt dây an toàn v́ "nhà chức trách đang lên máy bay".

Duncan nói rằng cảnh sát địa phương đă nhanh chóng lên máy bay và "lôi ít nhất 10 hành khách ra khỏi chuyến bay", quản lư trưởng giao hộ chiếu cho chính quyền.


Cảnh sát lên máy bay cưỡng chế một số người đàn ông đi. Ảnh chụp màn h́nh: Manchester Evening News.

Nhiều hành khách đă mô tả chuyến bay là “chuyến bay từ địa ngục” do phải ngồi trong t́nh trạng hỗn loạn 1 thời gian dài khiến nhiều người cảm thấy bất an. Thật may mọi chuyện đă có kết thúc tốt đẹp.

Sau khi những hành khách gây rối bị cưỡng chế ra khỏi máy bay, cơ trưởng đă xin lỗi những hành khách c̣n lại. Duncan cho biết ít nhất một tiếp viên hàng không đă rơi nước mắt và run rẩy khi kết thúc hành tŕnh.

Người phát ngôn của easyJet nói với Mirror: "EasyJet có thể xác nhận rằng chuyến bay EZY2303 từ Luton đến Tenerife ngày hôm qua đă bị cảnh sát kiểm tra khi đến nơi do một nhóm hành khách có hành vi gây rối trên máy bay… Phi hành đoàn của easyJet được đào tạo để đánh giá mọi t́nh huống cũng như hành động nhanh chóng và phù hợp để đảm bảo rằng sự an toàn của chuyến bay, của các hành khách khác không bị xâm phạm bất cứ lúc nào… Những sự cố như vậy rất hiếm nhưng nghiêm trọng. Chúng tôi không tha thứ cho hành vi lạm dụng hoặc đe dọa trên tàu. Sự an toàn và phúc lợi của hành khách, phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của easyJet.”

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,518
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bf00097c2233cb6d9222.jpg
Views:	0
Size:	23.0 KB
ID:	2384454  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04289 seconds with 14 queries