Angela Phương Trinh nói ǵ về tin đồn nợ nần? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh nói ǵ về tin đồn nợ nần?
Phương Trang cho biết, chị gái Angela Phương Trinh nợ nần. Nhanh chóng, Angela Phương Trinh lên tiếng về thông tin này.

Mới đây, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu đến các cơ quan chức năng. Trong đơn, Phương Trang cho biết, chị gái đang nợ nần. “Hiện chị vẫn đang c̣n nợ rất nhiều mặc dù công việc livestream rất ổn định và thu nhập khá ổn.

Có một điều rất lạ là trong những tháng gần đây hầu như chị tôi suy giảm kinh tế trầm trọng. Thậm chí không đủ khả năng chi trả tiền bảo dưỡng xe, tiền lương, tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nước", em gái Angela Phương Trinh viết.


Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV.

Trong đơn, Phương Trang c̣n cho biết, từ năm 2023, chị gái không về nhà đón Tết, không đến thăm bà ngoại ốm và không liên lạc với mẹ ruột. Bên cạnh đó, Phương Trang đặt nghi vấn bài xin lỗi về ồn ào phát ngôn trên fanpage Angela Phương Trinh không phải do chị gái cô viết.

Trước đơn khẩn cầu của gia đ́nh, Angela Phương Trinh lên tiếng. Trên cá nhân, “bà mẹ nhí” khẳng định, cô không hề nợ nần ai bất cứ khoản tiền nào từ công việc đến cá nhân. Angela Phương Trinh giải thích cô quên đóng tiền điện do quá bận, không ở nhà thường xuyên.

Về mối quan hệ với gia đ́nh, Angela Phương Trinh nhấn mạnh, cô liên lạc với mọi người trừ mẹ ruột. “1 người duy nhất không gặp và không nghe máy, không trả lời tin nhắn Trinh suốt 2 năm trời là mẹ.

Sau lần quát mắng Trinh từ 2 năm trước, Trinh vẫn không bỏ cuộc qua nhà thăm mẹ, nhưng mẹ vẫn không mở cửa hay nghe máy. Sau đó, Trinh vẫn thường xuyên nhắn tin với mẹ, mà mẹ không hề trả lời ǵ Trinh cả.

Bỗng nhiên đến 1 tuần nay, mẹ và em gái Trinh chủ động liên hệ muốn gặp Trinh và nhắn Trinh phải về nhà ở với mẹ. Trinh mới nhắn lại mẹ là con đă ra ở riêng 10 năm nay nên con không thể tự nhiên về ở với mẹ được. Và với việc ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ.

Cách đây vài ngày, mẹ cùng 5-6 người khác, đi xe 7 chỗ qua nhà Trinh lúc 12 giờ đêm. Em ở cùng Trinh ra gặp tiếp chuyện th́ mọi người đều sẵn quay h́nh và ghi âm nên Trinh cứ ở ĺ trong pḥng ngủ dù cho mọi người đập cửa, làm căng thẳng. Và các lần sau, mẹ lại tiếp tục đến nhà Trinh cùng nhiều người nhưng Trinh không gặp v́ sợ bị quay phim chụp h́nh”, nữ diễn viên tiết lộ.


Angela Phương Trinh giải thích lư do không về thăm bà ngoại bị bệnh: “Tầm gần 1 tháng nay Trinh mới không nghe máy các cuộc gọi của ngoại thôi v́ Trinh nghĩ mẹ đă nói chuyện với ngoại nên ngoại mới gọi cho Trinh bằng video call. Trinh không tiện nghe máy v́ sợ mẹ ghi màn h́nh đăng lên”.

Angela Phương Trinh mong khép lại ồn ào với gia đ́nh. “Trinh muốn gửi đến mẹ và em cùng gia đ́nh rằng Trinh rất thương yêu, muốn t́m cách hỗ trợ gia đ́nh mọi phương diện. Mong thời gian sẽ giúp những mâu thuẫn, những hiểu nhầm, những bất đồng được xóa nḥa”, cô viết.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-08-2024
Reputation: 17035


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	no.jpg
Views:	0
Size:	74.2 KB
ID:	2384554  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,072 Times in 2,694 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07437 seconds with 14 queries