Vợ Đức Tiến lên tiếng tiết lộ lư do không kư giấy bảo lănh mẹ chồng sang Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ Đức Tiến lên tiếng tiết lộ lư do không kư giấy bảo lănh mẹ chồng sang Mỹ
Sau hơn 1 tuần lo tang lễ Đức Tiến, B́nh Phương đă trải ḷng liên quan đến những ồn ào của gia đ́nh trong thời gian qua.

Sau 11 ngày đột ngột qua đời, diễn viên Đức Tiến đă được an vị tại một nghĩa trang ở Mỹ. Mẹ nam diễn viên cũng tổ chức lễ viếng, thờ cúng con trai tại Việt Nam nhưng không thể kịp sang để nh́n mặt lần cuối. Trước ngày diễn ra lễ an táng diễn viên Đức Tiến, c̣n xảy ra sự việc trên mạng xă hội xuất hiện clip bà Ngọc Ánh (mẹ ruột Đức Tiến) nói muốn sang Mỹ nhưng B́nh Phương không kư giấy bảo lănh. Sau đó, vợ Đức Tiến đă lên tiếng khẳng định không cắt liên lạc với mẹ chồng, thời điểm đó không gửi giấy chứng tử của Đức Tiến để bà làm hồ sơ là v́ chưa được cấp.

Đến mới đây, B́nh Phương xuất hiện trong một buổi tṛ chuyện tại Mỹ để làm rơ những vấn đề liên quan đến gia đ́nh. Theo đó, cô cho biết giấy chứng tử của Đức Tiến lâu hơn b́nh thường v́ bệnh viện đánh giá ca qua đời của nam diễn viên là trường hợp cần t́m rơ nguyên nhân ngưng tim.

B́nh Phương chia sẻ: "Bệnh viện nói khi đến hiện trường, nhịp tim anh Đức Tiến đă không c̣n nhưng vẫn đưa vô bệnh viện để cố gắng cứu anh Tiến, sau hơn 1 tiếng cũng không được. Anh Tiến trước đây rất mạnh khoẻ, vừa đi khám sức khoẻ tổng quát hồi tháng 12, cách đây có 5 tháng v́ thế bệnh viện đă chọn trường hợp của anh Đức Tiến là phải điều tra nguyên nhân tim ngừng đập, họ không hiểu lư do. Trường hợp này giấy chứng tử sẽ lâu hơn b́nh thường, họ không biết nguyên nhân mất. Nếu ḿnh xin ở bệnh viện, họ chỉ đưa cái email chứng nhận ngày đó mất, nhưng cũng phải đợi 2-6 tuần. Đến giờ anh Tiến vẫn chưa có giấy chứng tử".


Vợ Đức Tiến cho biết giấy chứng tử của nam diễn viên lâu hơn b́nh thường do bệnh viện cần thời gian xác nhận nguyên nhân qua đời

Về lư do không thể bảo lănh mẹ chồng sang Mỹ, B́nh Phương cho biết v́ lo cho sức khoẻ của bà. Lúc sinh thời, nam người mẫu cũng e ngại điều này. Vợ Đức Tiến khẳng định cô thường xuyên nhắc nhở nam diễn viên phải dành thời gian đưa mẹ đi du lịch mỗi khi trở về Việt Nam.

"Giấy chứng tử là lư do 1 phần, phần nữa là do lúc anh Đức Tiến c̣n sống, vào độ ngày Lễ tạ ơn tháng 11, tôi đă hỏi anh có muốn đưa má sang Mỹ dự sinh nhật bé Mèo vào tháng 7 không, nếu có th́ làm giấy tờ cho má kịp qua du lịch. Lúc đó, anh Tiến nói: 'Thôi em ơi, má ở Việt Nam tốt hơn rất nhiều, qua đây vợ chồng ḿnh không lo chu toàn cho má. Với lại sức khoẻ má yếu hơn lúc trước nhiều rồi, má cần sự giúp đỡ nên anh không muốn đưa má qua, lỡ có chuyện ǵ vợ chồng ḿnh hối hận không kịp'.

Lúc anh Tiến mất ở bệnh viện, người đầu tiên tôi gọi là má. Tôi facetime và đưa cho má xem lúc đó, sợ sau này anh Tiến sẽ nh́n khác 1 tí. Má hiện tại đă gần 70 tuổi, đi đường xa qua đây mà lỡ có chuyện ǵ, làm sao tôi sống nổi với anh Tiến, lúc đó anh sẽ trách dữ nữa v́ lúc c̣n sống anh đă nói như thế rồi. Tôi thật sự ở trong 1 t́nh thế rất khó. Con trai mất ḿnh không cho qua th́ cũng không được, nhưng lỡ đi giữa đường má có chuyện ǵ tôi cũng không sống nổi", B́nh Phương trải ḷng.


Trước khi linh cữu Đức Tiến được đưa đi an táng, B́nh Phương đă gọi facetime cho mẹ chồng


Cô cho biết thường xuyên nhắc nhở Đức Tiến chăm sóc mẹ, dành nhiều thời gian đưa bà đi nghỉ dưỡng

Đức Tiến qua đời vào tối 18/5 tại Mỹ. Thanh Thảo, Khánh Hoàng cho biết nam diễn viên đến chơi nhà một người bạn, sau khi xẻ mít th́ ngă ra sàn. Bạn bè vội vàng đưa Đức Tiến đi cấp cứu nhưng sau đó bác sĩ thông báo nam diễn viên đă qua đời. B́nh Phương tiết lộ gia đ́nh khó khăn, c̣n đang trả góp tiền căn nhà nên chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ mua đất ở nghĩa trang. Tuy nhiên, tâm nguyện của Đức Tiến là được an táng thay v́ hoả táng nên B́nh Phương cố gắng để thực hiện theo. Bạn bè và sao Việt đă hỗ trợ chi phí, Trizzie cho biết số tiền để tổ chức tang lễ và an táng diễn viên Đức Tiến tầm 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng lập ra một quỹ để lo cho tương lai cô con gái 4 tuổi của diễn viên Đức Tiến. "Sau tang lễ số tiền c̣n dư ra sẽ tạo một tài khoản bảo hiểm cho bé Mèo con gái của Đức Tiến, để hành trang con gái mang theo trong hành tŕnh tiếp theo, là t́nh yêu thương của mọi người dành cho ba của Mèo", bạn thân của Đức Tiến thay mặt B́nh Phương chia sẻ.

Về phía mẹ ruột Đức Tiến, bà không thể sang Mỹ để kịp nh́n mặt con trai lần cuối. Trước đó, bà Ngọc Ánh chia sẻ nếu không dự tang lễ th́ sẽ sắp xếp sang sau đó để thăm mộ con trai. Khi được hỏi về việc có kế hoạch hỗ trợ cuộc sống cho con dâu và cháu nội sau khi Đức Tiến qua đời, bà Ngọc Ánh cho biết sẽ không can thiệp nhiều. Cụ thể, mẹ nam diễn viên nói: "Ở bên đấy bây giờ người ta rất chộn rộn, tôi cũng không muốn làm phiền. Để khi nào xong xuôi hết th́ tôi mới nói chuyện chứ giờ có nói th́ cũng không làm được việc ǵ hết. Bây giờ tôi cũng chưa cập nhật được t́nh h́nh của cháu nội. Bên đó bé cũng có ông bà ngoại. Cuộc sống của họ để họ sắp xếp chứ tôi đang rối trí, không có cập nhật được ǵ hết".


Trên mạng xă hội từng xuất hiện clip mẹ Đức Tiến cho biết không được B́nh Phương kư giấy bảo lănh sang Mỹ dự tang lễ nam diễn viên


B́nh Phương lo hậu sự cho chồng với sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp


Mảnh đất an táng Đức Tiến tại Mỹ cũng do một người bạn tặng lại, chi phí tang lễ gần 2 tỷ đồng do các nghệ sĩ quyên góp

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-09-2024
Reputation: 13678


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,058
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4453806944486962113531288455655363827533146n-1717923599231318202407.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	2384866  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,610 Times in 1,460 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06355 seconds with 14 queries