Khâu Thục Trinh ở tuổi 56 vẫn trẻ đẹp hơn cả con gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khâu Thục Trinh ở tuổi 56 vẫn trẻ đẹp hơn cả con gái
Khâu Thục Trinh là ngôi sao của màn bạc Hồng Kông những năm 1990, nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ. Tên tuổi của Khâu Thục Trinh được gắn với nhiều phim 18+.


Mới đây, cựu diễn viên Khâu Thục Trinh và con gái lớn Trầm Nguyệt đă gây chú ư khi cùng xuất hiện ở một sự kiện của thương hiệu thời trang danh tiếng tại Thượng Hải. Dù đă bước sang tuổi 56 nhưng Khâu Thục Trinh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp và phong độ, không thua kém thời c̣n ở đỉnh cao sự nghiệp.


Cựu diễn viên Khâu Thục Trinh và con gái Trầm Nguyệt xuất hiện tại một sự kiện của thương hiệu thời trang hôm 6/6. Ảnh: Weibo.

Tại sự kiện, hai mẹ con đă thu hút nhiều sự chú ư của công chúng và truyền thông. Khâu Thục Trinh vẫn giữ được vẻ thanh lịch và duyên dáng, trong khi con gái Trầm Nguyệt tỏa sáng với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng vẫn c̣n được nhận xét là "chưa bằng mẹ thời trẻ".

Khâu Thục Trinh ở tuổi 56 vẫn trẻ đẹp hơn cả con gái
Trầm Nguyệt (sinh năm 2001) đă trở thành một gương mặt nổi bật trong giới trẻ và được truyền thông Hồng Kông săn đón nhiệt t́nh. Trầm Nguyệt thừa hưởng vẻ đẹp ngọt ngào và khí chất thanh lịch từ mẹ, hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2023, Trầm Nguyệt đă bày tỏ ḷng biết ơn sâu sắc đối với mẹ: "Tôi trân trọng và biết ơn mẹ đă hy sinh sự nghiệp để chăm sóc chúng tôi. Mẹ luôn dạy chị em tôi phải sống khiêm tốn, không kiêu ngạo hay ỷ lại vào sự giàu có của gia đ́nh". Những lời chia sẻ chân thành của Trầm Nguyệt đă khiến công chúng thêm yêu mến và ngưỡng mộ Khâu Thục Trinh - người phụ nữ tài sắc vẹn toàn và một người mẹ mẫu mực.

Khâu Thục Trinh (sinh năm 1968) từng là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của làng giải trí Hồng Kông trong thập niên 80 và 90. Từ nhỏ, cô đă mơ ước trở thành một ngôi sao điện ảnh và nhận được sự ủng hộ nhiệt t́nh từ gia đ́nh.

Năm 1987, khi mới 18 tuổi, Khâu Thục Trinh được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào và thân h́nh gợi cảm, đă tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và lọt vào top 12. Sau đó, cô kư hợp đồng với đài TVB, mở ra cánh cửa bước vào làng giải trí.

Mặc dù ban đầu chưa tạo được tiếng vang nhưng sự nghiệp của Khâu Thục Trinh đă có bước ngoặt lớn khi cô gặp đạo diễn Vương Tinh. Nhận ra tiềm năng của Khâu Thục Trinh, Vương Tinh đă giúp cô định h́nh phong cách và khai thác tối đa vẻ đẹp quyến rũ của ḿnh. Khâu Thục Trinh nhanh chóng trở thành một biểu tượng gợi cảm trên màn ảnh, thu hút sự chú ư của đông đảo khán giả.

Khâu Thục Trinh đă tham gia khoảng 36 bộ phim, bao gồm nhiều tác phẩm kinh điển như: "Lộc Đỉnh Kư"; "Thần Bài"; "Ỷ Thiên Đồ Long Kư"... Với khả năng diễn xuất linh hoạt và vẻ đẹp hút hồn, cô đă chinh phục trái tim của khán giả và được mệnh danh là "minh tinh được khao khát nhất Hồng Kông". Trong những năm 90, Khâu Thục Trinh cùng với những tên tuổi nổi tiếng khác như: Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc đă tạo nên thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hồng Kông, để lại dấu ấn sâu đậm trong ḷng người hâm mộ.

Mối quan hệ giữa Khâu Thục Trinh và đạo diễn Vương Tinh từng là đề tài bàn tán sôi nổi trong giới giải trí. Sự hợp tác ăn ư trên màn ảnh và những cử chỉ thân mật ngoài đời đă khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự của họ. Tin đồn về việc Khâu Thục Trinh là "bóng hồng" bí mật của Vương Tinh lan truyền rộng răi, thu hút sự chú ư của công chúng.

Tuy nhiên, mối quan hệ này được cho là đă rạn nứt vào năm 1997 khi Vương Tinh bắt đầu dành sự ưu ái cho nữ diễn viên Thư Kỳ. Khâu Thục Trinh - người từng là nàng thơ của Vương Tinh, cảm thấy thất vọng và tổn thương trước sự thay đổi này. Quyết định rời xa mối quan hệ phức tạp, Khâu Thục Trinh t́m kiếm một t́nh yêu đích thực và một cuộc sống b́nh yên hơn.


Từ năm 1999, Khâu Thục Trinh giải nghệ để tập trung chăm sóc gia đ́nh và công việc kinh doanh (Ảnh: HK01).

Hai năm sau, Khâu Thục Trinh bất ngờ kết hôn với doanh nhân Thẩm Gia Vỹ - người đàn ông thành đạt và yêu thương cô hết mực. Họ cùng nhau xây dựng một gia đ́nh hạnh phúc với ba cô con gái xinh đẹp. Khâu Thục Trinh quyết định từ bỏ ánh hào quang của làng giải trí để toàn tâm toàn ư chăm sóc gia đ́nh và hỗ trợ chồng trong sự nghiệp kinh doanh.

Với sự thông minh, nhạy bén và tầm nh́n xa của ḿnh, Khâu Thục Trinh đă đóng góp không nhỏ vào thành công của chồng. Sự nghiệp của Thẩm Gia Vỹ ngày càng phát triển và hiện tại, tập đoàn thời trang của gia đ́nh họ đă có gần 100 cửa hàng trên khắp Trung Quốc. Khâu Thục Trinh trở thành hậu phương vững chắc, là nguồn động viên và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của chồng.

Dù đă bước sang tuổi 56 nhưng Khâu Thục Trinh vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ và thần thái tươi trẻ. Thời gian dường như đă "bỏ quên" cô và cô vẫn là biểu tượng nhan sắc trong ḷng người hâm mộ.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-09-2024
Reputation: 36139


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,637
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	74.8 KB
ID:	2384990   Click image for larger version

Name:	452.jpg
Views:	0
Size:	322.5 KB
ID:	2384991  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,608 Times in 6,755 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-09-2024   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,508
Thanks: 2,610
Thanked 3,608 Times in 1,849 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 635 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ngập tin tàu chó.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06843 seconds with 14 queries