"Này tôi vừa gặp vợ cũ của ông, vẫn rất xinh đẹp. Nhưng biết tôi thấy ǵ không? Cô ấy đi cùng con trai và trông giống ông lắm" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Này tôi vừa gặp vợ cũ của ông, vẫn rất xinh đẹp. Nhưng biết tôi thấy ǵ không? Cô ấy đi cùng con trai và trông giống ông lắm"
Sau 4 năm ly hôn, tôi phát hiện có một cậu bé trông rất giống ḿnh. Người bạn thân của tôi gọi điện nói: "Này tôi vừa gặp vợ cũ của ông, vẫn rất xinh đẹp. Nhưng biết tôi thấy ǵ không? Cô ấy đi cùng con trai và trông giống ông lắm".
Sinh nhật mẹ chồng, các con đều tặng quà đắt đỏ nhưng bà lại lấy ra một hộp đầy vàng khiến chúng tôi phải lén lau nước mắt / Vừa biết chồng tôi đ̣i đưa di ảnh mẹ vợ về quê, anh chồng liền quát một câu khiến tôi phải mang ơn cả đời

Tôi từng kết hôn rất sớm, từ năm 22 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Chúng tôi cũng yêu nhau hơn 3 năm, bố mẹ tôi muốn tôi sớm yên bề gia thất nên luôn thúc giục chuyện cưới xin.

Gia đ́nh tôi giống như những gia đ́nh khác, chuyện va chạm mẹ chồng - nàng dâu khi sống chung không thể tránh khỏi. Có một khoảng thời gian, tôi thực sự mệt mỏi và đau đầu v́ hết vợ đến mẹ gặp tôi nói xấu người kia.

Vợ tôi khóc lóc nói mẹ chồng ghê gớm, hay soi mói, bắt nạt cô ấy. Mẹ tôi th́ chê con dâu lười biếng, đi làm về không biết phụ mẹ việc nhà, đă thế c̣n "không biết đẻ". Tôi không muốn tham gia vào chuyện của phụ nữ nên toàn ậm ừ lờ đi.

Tuy nhiên, đỉnh điểm có lần mẹ chồng - con dâu căi nhau to, vợ tôi thậm chí c̣n nói hỗn với mẹ khiến tôi mất b́nh tĩnh, xông lên tát cô ấy một cái. Với tôi, dù mẹ tôi có thế nào, cô ấy cũng phải biết "kính trên nhường dưới", không được phép cư xử như thế.

Thế rồi vợ tôi bỏ về nhà ngoại, cộng thêm sức ép từ mẹ tôi do cưới nhau 3 năm mà chúng tôi măi chưa có con nên cuối cùng cũng ly hôn. Thời điểm đó, do c̣n trẻ tuổi bồng bột, tôi có chút buồn nhưng không tiếc nuối quá nhiều. Giờ nghĩ lại, tôi tự thấy ḿnh đúng là dại dột.


Tôi không ngờ sau 4 năm, ḿnh gặp lại vợ cũ trong t́nh cảnh như thế này (Ảnh minh họa: TD).

Sau khi ly hôn, suốt 4 năm, mẹ tôi giới thiệu cho tôi không ít mối tốt, nào là con nhà giàu có, nào là xinh đẹp, học thức cao. Tuy nhiên, những mối quan hệ này đều không kéo dài được lâu. Tự tôi cảm thấy giữa tôi và họ thực sự không phù hợp. Mỗi lần gặp cô gái nào đó, tôi lại bất giác nhớ đến vợ cũ.

Có một lần, tôi suưt đi đến kết hôn với một cô gái là con của bạn mẹ tôi. Nhưng v́ mẹ tôi ra điều kiện phải có bầu rồi mới cưới, rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân trước nên cô ấy tự ái, dỗi dằn và chúng tôi lại "đường ai nấy đi".

Hiện tại, tôi gần 30 tuổi, chuyện t́nh cảm chẳng đâu vào đâu, gia đ́nh nhỏ của riêng ḿnh cũng chẳng có. Bất chợt một hôm, bạn thân của tôi gọi điện nói: "Này tôi vừa gặp vợ cũ của ông xong, vẫn rất xinh đẹp. Nhưng biết tôi thấy ǵ không? Cô ấy đi cùng con trai và trông giống ông lắm".

Quá ṭ ṃ, tôi lùng sục khắp nơi để t́m ảnh của đứa bé. Thậm chí, tôi c̣n ŕnh rập ở cửa nhà vợ cũ với mong muốn tận mắt nh́n thấy con trai của cô ấy. Quả đúng như bạn tôi nói, đứa bé trông giống hệt tôi, từ khuôn mặt, sống mũi cho đến khóe miệng.

Đó c̣n là chưa kể khi vừa nh́n trông thấy cậu bé, cảm giác trong tôi rất lạ. Tôi cảm thấy vừa gần gũi, vừa có chút xúc động.

Không thể chờ đợi thêm, tôi chủ động hẹn gặp vợ cũ. Tôi không ḍ hỏi mà "phủ đầu" cô ấy luôn: "Tại sao em không cho anh biết chúng ḿnh có con?". Ban đầu, vợ cũ phủ nhận và bỏ đi nhưng sau nhiều ngày liên tiếp, tôi t́m gặp, gặng hỏi rất nhiều, cô ấy cuối cùng cũng thừa nhận đứa trẻ là con tôi.

Khỏi phải nói, tôi vui mừng như thế nào. Lần đầu được gặp con, tôi như vỡ ̣a trong hạnh phúc, thậm chí c̣n nói lắp bắp, chảy nước mắt khi nghe con gọi "Ba ơi". Tôi nghĩ đây thực sự là định mệnh, sau 4 năm, tôi vẫn không thể cưới ai, c̣n vợ cũ th́ mang đến cho tôi và gia đ́nh tôi một đứa con nối dơi.

Với suy nghĩ ấy, tôi đương nhiên đề nghị "nối lại t́nh xưa". Tuy nhiên, vợ cũ kiên quyết phản đối. Cô ấy nói làm mẹ đơn thân rất ổn. 4 năm qua không cần tôi, hai mẹ con vẫn sống tốt. Cô ấy giờ rất ám ảnh chuyện có chồng, mẹ chồng. Cô ấy từng căm ghét gia đ́nh tôi nhưng đă nguôi ngoai và quên đi nhờ sự xuất hiện của em bé. Vợ cũ mong tôi đừng "khuấy động vào mặt hồ đang yên ả".

Tôi không thể hiểu được, tại sao cô ấy lại có suy nghĩ như thế? Một gia đ́nh có đầy đủ vợ chồng, bố mẹ chẳng phải tốt hơn rất nhiều sao? Vợ cũ làm như vậy là ích kỷ, không biết nghĩ cho cảm nhận và tương lai của con sau này.

Hiện tại, chúng tôi rất bất đồng quan điểm. Cuộc sống của hai mẹ con cũng không khá giả ǵ, tôi thực sự mong cả hai ḥa hợp, cùng nhau chăm sóc con cái. Chuyện này tôi c̣n chưa dám nói với bố mẹ tôi, không biết họ sẽ phản ứng thế nào.

Có cách nào để tôi thay đổi quyết định của vợ cũ mà không cần đến sự can thiệp của mẹ tôi không? Bởi tôi sợ khi đó, mẹ sẽ làm to chuyện, lại gây tổn thương đến cô ấy.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 35725


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,726
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.JPG
Views:	0
Size:	28.1 KB
ID:	2385166  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,289 Times in 6,460 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06008 seconds with 14 queries