Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.6.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.6.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tuổi Tí:
Mọi việc bạn bắt đầu làm hôm nay sẽ có kết quả sớm hơn dự định nếu bạn có người đồng hành thích hợp. Đừng vội vàng tìm đến các phương pháp chữa lành khi bạn chưa thực sự hiểu rõ nguồn gốc đau khổ. Buổi chiều mang đến cho bạn cơ hội để mở rộng tầm nhìn của mình.
Tuổi Sửu:
Đây là một ngày của các mối quan hệ xã hội. Chấp nhận các lời mời đi chơi và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè. Có thể có sự nhầm lẫn trong chuyện giao tiếp vì vậy bạn cần cẩn trọng khi chia sẻ những vấn đề phức tạp. Hãy chắc chắn rằng mọi người đều biết rõ về bất kỳ kế hoạch nào bạn đang thực hiện.
Tuổi Dần:
Đây là thời điểm may mắn nhưng một quyết định bốc đồng sẽ khiến bạn phải hối hân. Không có gì sai khi cần có không gian riêng cho bản thân. Thời gian một mình sẽ giúp bạn thư giãn và cảm thấy tập trung hơn. Sau đó, bạn có thể trở về bình an bên người yêu hoặc gia đình của mình.
Tuổi Mão:
Khi bạn gác lại mong muốn của mình và quan tâm đến nhu cầu của người khác, bạn cảm thấy hạnh phúc. Hãy tin tưởng vào lời mách bảo của trái tim và đừng nghi ngờ động lực của bản thân. Đừng mù quáng vội vàng đưa ra nhận xét trong những tình huống phức tạp. Đừng giả vờ như không có gì sai.
Tuổi Thìn:
Ai đó trong gia đình có thể gây ra cho người khác cảm giác tổn thương không đáng có. Bạn không muốn để bí mật gia đình trở thành chuyện tầm phào của công chúng. Có thể cần phải trò chuyện để làm ai đó suy nghĩ lại. Hãy kiên nhẫn!
Tuổi Tị:
Hôm nay, bạn muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Nguồn năng lượng khuyến khích bạn khám phá sức mạnh bên trong. Hãy trung thực nhưng cần tinh tế, ngoại giao khi đàm pháp. Thời gian sẽ đưa ra câu trả lời nên bạn cần phải kiên nhẫn. Dự đoán các vấn đề và cần có cái nhìn toàn cục.
Tuổi Ngọ:
Một bài học quan trọng là nếu bạn biết lắng nghe bạn sẽ nhận ra được chân giá trị của người khác. Đừng để bản thân bị chi phối bởi các luồng ý kiến bên ngoài một khi bạn muốn đưa ra quyết định phù hợp với mình. Thái độ bình tĩnh, thoải mái và dễ tiếp thu sẽ giúp bạn thu hẹp khoảng cách với người xung quanh.
Tuổi Mùi:
Bạn vốn dễ tin người và hôm nay bạn có thể bị lừa bởi một người không trung thực. Điều này khá đúng trong vấn đề tình cảm và tiền bạc. Bạn cần cân nhắc những câu chuyện buồn một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định làm điều gì đó. Hãy hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
Tuổi Thân:
Bạn rất dịu dàng và được yêu quý bởi luôn là người cho đi. Tuy nhiên, đã đến lúc đặt ra những ranh giới rõ ràng hơn. Không có gì xấu khi ích kỷ với thời gian của bản thân. Những người thông minh và sáng tạo sẽ bước vào cuộc sống của bạn.
Tuổi Dậu:
Đây có thể là một trong những ngày mà tiền bạc... chảy ra như nước. Hãy thận trọng khi mua sắm bằng thẻ tín dụng. Bạn thường để mắt đến những thương hiệu nổi tiếng và bạn bị thu hút bởi chất lượng. Điều này có thể rất tốn kém.
Tuổi Tuất:
Sự duyên dáng và cách cư xử nhẹ nhàng của bạn thu hút nhiều người ủng hộ. Xác định những sở thích chung để giúp giải quyết các bất đồng. Đừng cố gắng đưa ra lời khuyên hoặc bảo người khác phải làm gì một khi họ không muốn nghe. Sẽ hiệu quả hơn nếu chỉ nói ra những gì bạn cảm nhận. Tránh đưa ra những quyết định bốc đồng. Gắn bó với các thói quen thường xuyên.
Tuổi Hợi:
Bạn phải tin tưởng rằng mình đang đi trên con đường dẫn đến thành công. Có thể có những cuộc đối đầu lớn trên đường đi, nhưng đây là một phần cần thiết của quá trình này. Việc chia sẻ những oán giận trong quá khứ có thể giúp bạn nhìn rõ những vấn đề chưa được giải quyết. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân!

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Week Ago
Reputation: 5721


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	54.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2385453  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,444 Times in 2,054 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07575 seconds with 14 queries