"Thần tiên tỷ tỷ" lộ ảnh mũm mĩm, kém xinh, khác xa trong phim "Câu chuyện hoa hồng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Thần tiên tỷ tỷ" lộ ảnh mũm mĩm, kém xinh, khác xa trong phim "Câu chuyện hoa hồng"
Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với vẻ ngoài có phần mũm mĩm hơn, gương mặt tṛn trịa và đôi chân đầy đặn tại họp báo "Câu chuyện hoa hồng".

Trước đó, người hâm mộ đă dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc không tuổi của Lưu Diệc Phi qua những bức ảnh hậu trường xinh đẹp, trong đó cô khoe khéo đôi chân thon dài và làn da trắng mịn trong chiếc váy ngắn trẻ trung.

Dù những h́nh ảnh được Lưu Diệc Phi chia sẻ đều toát lên vẻ đẹp tươi tắn, làn da trắng sáng không t́ vết, nhưng những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa do cư dân mạng đăng tải lại tiết lộ một sự thật khác. Nàng "Hoa Mộc Lan" dường như đă tăng cân đáng kể, với khuôn mặt tṛn trịa hơn, cổ đầy đặn, xương quai xanh mờ nhạt và đôi chân có phần thô.



Vóc dáng khác xa của Lưu Diệc Phi giữa ảnh qua chỉnh sửa và ảnh thật. Ảnh: Sina.
Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh "chụp lén" đă gây xôn xao cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, việc tăng cân đă phần nào làm giảm đi vẻ đẹp vốn có của Lưu Diệc Phi, trong khi nhiều người khác lại nhận định, đây không phải là điều ǵ quá bất ngờ, bởi cân nặng của nữ diễn viên vốn thất thường. Dù ở h́nh dáng nào, cô vẫn là một mỹ nhân trong mắt người hâm mộ và họ tin rằng cô sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn khi công việc yêu cầu.

Ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" (The Tale of Rose) lên sóng đă nhanh chóng thu hút sự chú ư của đông đảo khán giả nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên nổi tiếng. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), biệt danh "Rose" cùng những mối t́nh đầy trắc trở với các chàng trai tài giỏi, điển trai như: Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân), Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa), Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) và Hà Tây (Lâm Nhất).

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư, bộ phim khắc họa cuộc sống của Hoàng Diệc Mai - cô gái có nhan sắc khiến bao người say đắm. Ngay cả Châu Sĩ Huy (Ngô Bỉ) - bạn của anh trai cô cũng không thể cưỡng lại sức hút của Diệc Mai và t́m mọi cách để được ở bên cô, bất chấp việc phải hủy hôn với bạn gái lâu năm. Tuy nhiên, trái với mong đợi của Châu Sĩ Huy, Diệc Mai đă thẳng thừng từ chối t́nh cảm của anh, mở ra những diễn biến bất ngờ và đầy kịch tính cho bộ phim.

Cuộc đời Hoàng Diệc Mai trải qua nhiều biến cố t́nh cảm. Sau mối t́nh dang dở với Trang Quốc Đống, người cô gặp gỡ trong thời gian thực tập, Diệc Mai kết hôn với Phương Hiệp Văn, một tiền bối cùng trường. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng chừng viên măn này cuối cùng cũng tan vỡ v́ những khác biệt trong quan điểm sống.

Trở thành mẹ đơn thân, Diệc Mai dồn tâm sức vào sự nghiệp giám tuyển nghệ thuật và t́m thấy sự đồng điệu trong tâm hồn với Phổ Gia Minh. Nhưng số phận nghiệt ngă đă khiến họ phải chia ĺa khi Phổ Gia Minh không may qua đời chỉ sau vài tháng quen biết. Cuộc đời Diệc Mai tiếp tục đưa đẩy cô đến với Hà Tây, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành tŕnh t́m kiếm t́nh yêu đích thực.

Lưu Diệc Phi (sinh ngày 25/8/1987) là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Trung Quốc nổi tiếng. Cô được biết đến với biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" nhờ vẻ đẹp thanh tú và tài năng diễn xuất đa dạng.

Lưu Diệc Phi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi c̣n nhỏ tuổi và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền h́nh như: "Thiên Long Bát Bộ"; "Thần Điêu Đại Hiệp"; "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện"; "Mộng Hoa Lục"...

Không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi c̣n ghi dấu ấn với các vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: "Hoa Mộc Lan"; "Tứ Đại Danh Bổ"; "Thông cáo t́nh yêu"; "Tam sinh tam thế thập lư đào hoa"...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lưu Diệc Phi c̣n thử sức trong lĩnh vực âm nhạc và người mẫu. Cô đă phát hành một số album và tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 35935


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,431
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	412.jpg
Views:	0
Size:	135.2 KB
ID:	2385868   Click image for larger version

Name:	411.jpeg
Views:	0
Size:	117.6 KB
ID:	2385869  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,551 Times in 6,703 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05839 seconds with 14 queries