Nhan sắc tiểu thư An Giang nhận của hồi môn 100 tỷ khi mang thai tháng thứ 6 gây chú ư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhan sắc tiểu thư An Giang nhận của hồi môn 100 tỷ khi mang thai tháng thứ 6 gây chú ư
Dù mang bầu lớn nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cuộc sống sang chảnh khi thường xuyên đi “hưởng” đây đó.

Cách đây khoảng 1 năm, cộng đồng mạng từng xôn xao trước siêu đám cưới của tiểu thư An Giang với quà hồi môn khủng lên tới gần 100 tỷ đồng. Theo đó, chủ nhân của đám cưới là Tuyết Nhi (28 tuổi, An Giang), ái nữ của một gia đ́nh kinh doanh xe máy có tiếng.

Tuyết Nhi sinh sống, làm việc tại Mỹ một thời gian dài và gặp gỡ người bạn đời của ḿnh tại đây. Ông xă của Tuyết Nhi là Samuel Kin Lam, hơn cô 1 tuổi và là người Mỹ gốc Hoa. Cặp đôi đă có 5 năm yêu nhau trước khi chính thức kết hôn, về chung một nhà. Vốn có xuất thân gia thế khủng cộng thêm tiềm lực kinh tế sẵn có, cặp đôi tổ chức 3 đám cưới cực hoành tráng khiến dân mạng ca tụng đ́nh đám một thời gian.


Tuyết Nhi và ông xă Samuel từng có siêu đám cưới "gây băo" MXH vào năm 2023

Hiện tại, sau 1 năm kết hôn, cặp đôi đă thông báo tin vui có em bé Rồng vào tháng 3 vừa qua. Mới đây nhất, Tuyết Nhi đăng tải trên trang cá nhân h́nh ảnh rơ bụng bầu, đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng ông xă. Được biết, tiểu thư An Giang đă mang thai được khoảng 6 tháng song vóc dáng cũng không quá thay đổi, vẫn giữ được sự săn chắc, h́nh thể đẹp khiến nhiều người hỏi xin bí quyết.

Không những thế, cuộc sống của Tuyết Nhi cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ v́ cô thường xuyên đi du lịch đây đó. Đây cũng là chuyến nghỉ dưỡng “honey moon” của cặp đôi bởi sau đám cưới năm 2023, cả hai chọn không đi tuần trăng mật v́ muốn dành thời gian cho gia đ́nh.


Tuyết Nhi khoe vóc dáng khi mang bầu 6 tháng


Cả hai đang tận hưởng "honey moon" muộn tại châu Âu

Mặc dù hiếm khi chia sẻ quá chi tiết về cuộc sống cá nhân nhưng 2 vợ chồng Tuyết Nhi vẫn giữ thói quen thăm thú các quốc gia, tranh thủ tận hưởng nốt khoảng thời gian vợ chồng son trước khi chào đón thêm thành viên mới. Được biết, con đầu ḷng của Tuyết Nhi và Samuel sẽ chào đời vào mùa thu năm nay.

Chia sẻ với bạn bè về hành tŕnh bầu bí của ḿnh, Tuyết Nhi cho hay: “ Ḿnh trộm vía bầu bí rất thoải mái, không ốm nghén cũng không gặp khó khăn ǵ. Ḿnh ăn nhiều nhưng không vào mẹ mà chỉ vào con. Hành tŕnh đến hiện tại đều suôn sẻ ”.

Có thể nói, so với thời điểm c̣n hẹn ḥ, cuộc sống của Tuyết Nhi và ông xă không có quá nhiều thay đổi. Cặp đôi có nhiều sở thích chung, đi đâu làm ǵ cũng đều đồng hành khiến dân t́nh dành nhiều lời khen ngợi. Trước đó, Tuyết Nhi cũng từng sống chung với gia đ́nh chồng nên cô nàng cũng dễ ḥa hợp và thích nghi. Đây cũng là một phần lư do khiến cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất viên măn, hạnh phúc.


Mang bầu nhưng sắc vóc của ái nữ không có quá nhiều thay đổi, tâm trạng cũng luôn vui vẻ và thoải mái

Bên cạnh đó, dù là ái nữ nhà có điều kiện nhưng Tuyết Nhi có 10 năm sống tự lập tại Mỹ nên cô nàng cũng rất giỏi nấu nướng. Dù công việc bận rộn, cô vẫn dành thời gian nấu nhưng món ăn yêu thích cho chồng. Yêu thích ẩm thực Việt Nam, Tuyết Nhi có thói quen nấu theo hương vị người Việt và cũng được ông xă chiều theo sở thích này dù khác văn hóa. Ngoài ra, Samuel cũng học thêm tiếng Việt, nói sơi tiếng để sau này có thể tṛ chuyện cùng các con bằng tiếng Việt.

Tuyết Nhi cũng cho hay ông xă là người tỉ mỉ, thích tṛ chuyện và luôn quan tâm đến vợ. Samuel cũng là người luôn ôn ḥa, từ tốn trong mọi t́nh huống và cực kỳ tâm lư, nhường nhịn vợ hết mực. Cũng v́ có ông xă đồng hành mà quá tŕnh thai nghén của Tuyết Nhi diễn ra khá nhẹ nhàng, tinh thần vui vẻ, thoải mái.


Samuel luôn hộ tống vợ dù ở bất cứ đâu


Của hồi môn khủng của cặp đôi cách đây 1 năm vẫn được netizen nhắc tới trên MXH

Tuyết Nhi và Samuel quen nhau từ năm 2017, cả hai nói về chuyện t́nh của ḿnh như là “duyên trời định”. Cặp đôi bước sang trang mới của t́nh yêu bằng 3 đám cưới ngọt ngào với 3 concept khác nhau gồm: đám cưới tại New York, đám cưới đậm chất miền Tây tại quê nhà An Giang và đám cưới lung linh tổ chức tại “Khu vườn của ba mẹ”. Mỗi đám cưới đều được cặp đôi chuẩn bị chỉn chu, đầu tư hoành tráng khiến ai nh́n cũng trầm trồ và muốn “xin vía”.

Đặc biệt, của hồi môn được trao trong đám cưới cặp đôi cũng khiến nhiều người choáng váng. Ba mẹ của Tuyết Nhi trao cho ái nữ 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng), 1 ṭa nhà ở mặt đường Nguyễn Trăi, thành phố Long Xuyên trị giá 70 tỷ đồng. Anh trai tặng Tuyết Nhi một chiếc ô tô sang xịn G63 tại New York.

C̣n phía nhà trai tặng cặp đôi những món trang sức giá trị như ṿng cổ 1,6 tỷ đồng, ṿng tay kim cương 1,5 tỷ đồng, cuốn "album" ngập vàng cưới, 2 tấm séc trị giá 5 tỷ đồng… và một căn nhà tại New York có giá 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ đồng). Đây cũng là tổ ấm mà cặp đôi đang sinh sống tại Mỹ.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 13219


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,162
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-6-1718116353709490124184.jpg
Views:	0
Size:	314.4 KB
ID:	2386160  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,879 Times in 1,737 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05970 seconds with 14 queries