Angelina Jolie nói ǵ giữa lúc Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angelina Jolie nói ǵ giữa lúc Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới?
Theo như nam tài tử Brad Pitt mới đây chia sẻ với bạn bè thân thiết rằng anh đă sẵn sàng có con chung với bạn gái mới, sau khi liên tiếp đón nhận những tin không vui cho thấy mối quan hệ rạn nứt trầm trọng với các con giữa lúc Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới .

Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới


Theo tờ tin tức The Blast, tài tử người Mỹ Brad Pitt đă có cách suy nghĩ đổi khác sau khi lần lượt các con có những động thái chống lại cha. Nam tài tử 60 tuổi vừa chia sẻ với bạn bè thân thiết rằng, anh đă sẵn sàng để cùng bạn gái Ines de Ramon (34 tuổi) gây dựng một gia đ́nh và có con chung.

Thời điểm này, Brad Pitt mong muốn kết thúc việc kiện tụng với Angelina Jolie hơn bất cứ việc ǵ khác. Brad Pitt chưa dám kết hôn với bạn gái Ines de Ramon chính v́ cuộc hôn nhân với Angelina Jolie kết thúc theo cách quá cay đắng, hoạt động kiện tụng diễn ra quá dai dẳng.

Brad Pitt dạo bộ bên bạn gái (Ảnh: Daily Mail).

Cách thức mọi chuyện diễn ra khiến Brad Pitt bị ảnh hưởng tâm lư nặng nề trong mối quan hệ hiện tại. Dù vậy, cũng chính trải nghiệm khó khăn trong mối quan hệ với vợ cũ và nỗi đau bị con cái xa lánh đă khiến mối quan hệ giữa Brad Pitt và Ines de Ramon trở nên gắn bó hơn bao giờ hết.

Ngày của Cha đă đến gần. Đây có lẽ là dịp kỷ niệm buồn bă nhất đối với Brad Pitt. Trong vài tháng qua, tin tức về mối bất ḥa sâu sắc giữa Pitt và các con liên tục xuất hiện trên mặt báo.

4 người con của Brad Pitt và Angelina Jolie gồm Maddox, Zahara, Shiloh và Vivienne đă có động thái từ bỏ họ cha theo những cách khác nhau. Shiloh thậm chí đă thực hiện động thái pháp lư để việc từ bỏ tên họ của cha được tiến hành chính thức. Pax Thien được cho là có đăng tải chỉ trích cha ruột nặng nề.

Giữa lúc mọi chuyện trở nên đáng buồn, Brad Pitt dường như thay đổi suy nghĩ về tương lai chung với Ines. Anh thể hiện mong muốn gắn bó và có con chung với cô. Cả Brad Pitt và bạn gái đều từng đi qua hôn nhân đổ vỡ. Trong khi Brad Pitt có mối quan hệ xa cách với các con, Ines lại chưa từng làm mẹ.

Tài tử tin rằng Ines sẽ là một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Mối quan hệ của hai người đă kéo dài được hai năm. Mọi chuyện diễn ra tương đối dễ dàng, không có những căng thẳng, xung đột lớn xảy ra. Ines được đánh giá là người kiên nhẫn, vui vẻ, dễ chịu.

Hiện tại, Brad Pitt đă sẵn sàng làm cha, tất cả chỉ c̣n phụ thuộc vào Ines. Cặp đôi đă bắt đầu chung sống từ đầu năm nay.

Brad Pitt và Ines de Ramon đă gắn bó được hai năm (Ảnh: Daily Mail).

Ines de Ramon đang làm quản lư cấp cao tại một công ty trang sức có tiếng tại Mỹ. Ines là nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Người đẹp c̣n có những bằng cấp liên quan tới lĩnh vực đá quư do Viện ngọc học (Mỹ) cấp.

Đă có một thập kỷ làm việc trong lĩnh vực chế tác trang sức, Ines vẫn có ư định mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực khác. Hiện tại, hướng đi mà cô theo đuổi là lĩnh vực dinh dưỡng. Ines đă có những bằng cấp cần thiết để được nh́n nhận là một chuyên gia dinh dưỡng. Cô từng theo học và lấy bằng tại Viện Dinh dưỡng Tổng hợp (Mỹ).

Tiếng mẹ đẻ của Ines là tiếng Pháp, ngoài ra, cô cũng thành thạo tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ư và tiếng Anh. Ines từng sinh sống ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện tại, cô sống và làm việc ở Los Angeles, bang California, Mỹ. Trước khi tới Mỹ định cư, Ines học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Thụy Sĩ.

Angelina Jolie tự hào chia sẻ về con cái

Giữa thời điểm Brad Pitt thể hiện muốn có con với bạn gái mới th́ Angelina lại thoải mái chia sẻ về con cái. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ tin tức Deadline, Angelina Jolie nói nhiều về cô con gái út Vivienne (15 tuổi). Jolie cho biết cô gắn bó với Vivienne hơn bao giờ hết thông qua hoạt động sản xuất vở kịch The Outsiders.

Chính trong quá tŕnh làm việc, Jolie có cơ hội để hiểu hơn về con gái. Việc Jolie quan tâm tới lĩnh vực kịch nghệ chính là bởi Vivienne đă truyền cảm hứng cho cô. Theo Jolie, Vivienne có hứng thú với kịch nghệ nhiều nhất trong số 6 người con của cô.

Angelina Jolie bên con gái út Vivienne (Ảnh: Daily Mail).

"Vivienne rất yêu nghệ thuật sân khấu. Tôi thích thú được thấy sức ảnh hưởng mà nghệ thuật sân khấu tạo ra đối với con gái ḿnh, cũng như cách con thể hiện bản thân thông qua công việc", Jolie chia sẻ.

Trong quá tŕnh sản xuất vở kịch The Outsiders ở Broadway, New York, Mỹ, Jolie đóng vai tṛ là nhà sản xuất, Vivienne là trợ lư của cô.

"Vivienne làm nhiệm vụ kết nối phần việc giữa các nhóm. Con có cách làm việc khôn khéo, cũng là một trợ lư trách nhiệm và nghiêm khắc. Con thường xuyên nhắc nhở tôi, những khi tôi không nhớ chính xác phần việc cần thực hiện. Con rất nghiêm túc với công việc", Jolie chia sẻ.

Thời gian gần đây, Jolie thường xuyên xuất hiện bên cô con gái út Vivienne. Cô bé được xem là người con gần gũi và mang lại nhiều niềm vui cho Jolie ở thời điểm hiện tại.

Angelina Jolie trong một bức ảnh có đủ cả 6 người con (Ảnh: Daily Mail).

Jolie hiếm khi công khai khen ngợi các con, nhưng riêng với Vivienne, Jolie không giấu được sự tự hào: "Vivienne khiến tôi nhớ về người mẹ quá cố của ḿnh. Tính cách của con bé rất giống với mẹ tôi. Cả hai người đều không cần bản thân phải là trung tâm của sự chú ư. Ngược lại, họ đều coi việc hỗ trợ người khác trong công việc mới là điều quan trọng.

Vivienne rất sâu sắc, biết suy nghĩ và cũng rất nghiêm túc trong công việc. Con nỗ lực rất nhiều để hiểu biết hơn trong công việc và luôn muốn đóng góp vào lợi ích chung của cả nhóm".

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie là người trực tiếp nuôi dưỡng 6 người con. Nữ diễn viên rất kín tiếng trong chuyện t́nh cảm. Cô thể hiện bản thân dành ưu tiên cho công việc và con cái.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Days Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	joliepitt-6-1717557070957.jpg
Views:	0
Size:	160.8 KB
ID:	2387345  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04733 seconds with 14 queries