NSƯT Kim Tuyến tuổi 37: Không ngại đóng cảnh nóng, chưa muốn yêu ai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NSƯT Kim Tuyến tuổi 37: Không ngại đóng cảnh nóng, chưa muốn yêu ai
U40, NSƯT Kim Tuyến nói hài ḷng với cuộc sống độc thân, thừa nhận tính cách mạnh mẽ sợ khó t́m được người đàn ông bên cạnh.

Không lăn tăn với cảnh nóng

- Nhận danh hiệu NSƯT ở tuổi 37, chị thấy ḿnh thay đổi thế nào?

Danh hiệu này khiến tôi thay đổi nhiều về suy nghĩ làm nghề. Trước đây, tôi mặc định bản thân đă đạt được một vị trí ổn định, c̣n hiện tại thấy nhỏ bé, muốn cống hiến nhiều hơn.

Mỗi ngày tôi luôn nhắc nhở phải không ngừng hoàn thiện không chỉ về nghề mà c̣n ở nhiều khía cạnh cuộc sống. Mục tiêu lớn hơn của tôi là có thể dùng tên tuổi để mang đến những giá trị tích cực cho xă hội.



- Đạt danh hiệu, nhiều người có quyền đ̣i hỏi tăng giá cát-sê, yêu cầu phải đóng chính, c̣n chị th́ sao?

Lúc này tôi không quan trọng phải đóng vai chính hay phụ, cũng như chuyện tiền nong. Mỗi người đều có vị trí riêng, tôi tin vào giá trị của ḿnh. Một năm qua, tôi tích cực trở lại với dự án phim ảnh. Các phim Dưới bóng b́nh yên, Nữ luật sư, 7 năm chưa cưới sẽ chia tay phát sóng nhận phản hồi tích cực của khán giả.


Đạt được danh hiệu, tôi càng đốc thúc bản thân phải có trách nhiệm hơn nữa về nghề. Sắp tới, tôi muốn được đóng một bộ phim do Nhà nước đặt hàng để gửi gắm nhiều thông điệp tích cực, ư nghĩa.

- Kim Tuyến nhiều năm gắn liền với cụm từ diễn viên gợi cảm, chị nghĩ sao với lời mời đóng phim có cảnh nóng thời điểm này?

Cảnh nóng là một phần của phim nên tôi thấy b́nh thường. Trước khi nhận lời, tôi đều xem qua kịch bản nên việc có nhận đóng hay không là do ḿnh. Bổn phận một người diễn viên là phải hóa thân vào đủ dạng vai và cảnh quay.


Người nghệ sĩ phải như tắc kè hoa, không ngừng thay đổi để làm mới trong mắt khán giả. Khi đă chọn con đường này tôi xác định phải chấp nhận hy sinh, không sợ ǵ cả. Tôi không việc ǵ phải lăn tăn.

- Niềm vui cuộc sống của chị lúc này là ǵ?

Hạnh phúc của tôi đơn giản là được sống trọn vẹn một ngày. Tôi hay nói đùa nếu không ai mang lại niềm vui th́ ḿnh cũng tự tạo được.

Tôi dành thời gian nghe podcast, lướt mạng xă hội, chăm sóc người thân, gặp gỡ bạn bè... Đôi khi niềm vui đơn giản chỉ là một ngày có đủ thời gian để đi tập thể dục 2-3 tiếng đồng hồ. Tôi c̣n tham gia công tác thiện nguyện, giúp đỡ mảnh đời bất hạnh. Nh́n thấy nụ cười, giọt nước mắt hạnh phúc của họ đủ khiến tôi ấm ḷng.

Rời showbiz, tôi sống khép kín, hướng nội. Tôi ít bày tỏ cảm xúc cá nhân, thỉnh thoảng giải tỏa nỗi buồn bằng giây phút bên người thân. Họ là điểm tựa, là động lực và luôn sẵn sàng có mặt khi tôi cần. V́ thế, tôi không thấy cô đơn.

Tôi mạnh mẽ quá nên "ế"

- Đơn độc bươn chải nuôi con gái nhiều năm, đă bao giờ chị cảm giác quá sức?

Đôi lúc mệt mỏi, yếu ḷng nhưng không có lựa chọn khác. Tôi là mẹ đơn thân, công việc đi nhiều nên luôn cố gắng để con tự lập. Con gái năm nay 17 tuổi, trưởng thành và hiểu chuyện nên tôi khá yên tâm.

Tôi luôn dạy con với tâm thế sẵn sàng khi không có sự tồn tại của mẹ. Tôi tạo điều kiện để bé trải nghiệm, học hỏi, thậm chí phải chịu lỗi sai và rút ra bài học. Tôi lo cho con hết mọi thứ từ ăn uống, học phí, sinh hoạt… chỉ duy nhất không phát tiền. Tôi muốn bé hiểu để có đồng tiền phải lao động vất vả chứ chẳng thể ngửa tay chờ xin ai được.

Chuyện thành công, thất bại lẫn nỗi buồn vui trong công việc, đời sống, tôi sẵn sàng chia sẻ với con. Tôi muốn con nh́n vào ḿnh, để có thêm bài học khi ra đời.

Kim Tuyến được khen gợi cảm, quyến rũ ở tuổi trung niên.

- Nhiều năm “đóng cửa trái tim”, chị tính bao giờ sẽ hé mở để t́m t́nh yêu mới?

Hiện tôi không quen ai, cũng chưa tính t́m hạnh phúc mới. Tôi tự thấy bản thân cá tính và mạnh mẽ, bao nhiêu năm qua một ḿnh ổn th́ giờ vẫn thế. Độc thân tôi thấy thoải mái, tự do làm nhiều việc, không phải phụ thuộc cảm xúc vào một ai cả. Cuộc đời này c̣n rất nhiều niềm vui khác ngoài chuyện t́nh yêu.

Tôi thấy bản thân c̣n thiếu sót, chưa hoàn thành được trách nhiệm của một người mẹ và một người con. Mặt khác, công việc của tôi vẫn chưa ổn định hoàn toàn nên muốn chú tâm nhiều cho nó.

Mỗi người ở từng thời điểm có cảm xúc, suy nghĩ khác nhau. Lúc này, tôi không phù hợp để tính chuyện yêu đương, thành đôi.

- Bởi quá mạnh mẽ nên chị “ế” chăng?

Tôi không giả vờ yếu đuối được bởi đó không phải là tính cách thật. Việc chịu đựng, che giấu bản năng chỉ trong khoảnh khắc, không thể cả đời.

Khi tiếp xúc với tôi, nhiều người đàn ông hẳn nghĩ rằng: “Cô này đâu cần điều ǵ ở người bạn đời?”. Quả thật người phụ nữ không nên hiểu biết nhiều quá. Như thế dễ khiến bạn đời cảm thấy họ không có chỗ trong cuộc sống đối phương.

Tôi mong gặp được người khiến ḿnh thay đổi, có thêm động lực, có điểm tựa khi mệt mỏi và khiến cho người xung quanh tôi hạnh phúc.

- Mẫu đàn ông chinh phục được chị sẽ là người thế nào?

Người đó phải có tài, tính cách bao dung, biết lo nghĩ cho người khác. Anh ấy vừa là bạn trai nhưng cũng có thể là người thầy, người giám thị nghiêm khắc để có thể chỉ ra lỗi sai của tôi. Tất nhiên trong t́nh yêu, sự phù hợp phải xuất phát từ cả 2 phía. Con gái luôn ủng hộ tôi t́m hạnh phúc mới, bảo rằng chỉ cần người đó làm cho mẹ vui th́ con chấp nhận.

Diễn viên hài ḷng với cuộc sống độc thân.

- Chị đặt mục tiêu ra sao cho cuộc sống sắp tới?

Tôi chỉ đặt mục tiêu và cố gắng hoàn thành mỗi ngày. Tôi không đặt tham vọng năm 40 tuổi phải ở biệt thự triệu đô để phải quần quật kiếm tiền. Hoặc về nghề, tôi không mơ mộng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân rồi lao vào tranh đua các giải thưởng, huy chương… Như thế tôi đang không sống trong trái tim một người nghệ sĩ.

Cuộc đời chọn cái ǵ ḿnh hăy sống đúng với vị trí và bản chất của nó. Đến lúc này tôi thấy hạnh phúc v́ mọi thứ xung quanh ổn định, hạnh phúc với từng lựa chọn.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 35745


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,964
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	347.8 KB
ID:	2388260   Click image for larger version

Name:	292.jpg
Views:	0
Size:	420.4 KB
ID:	2388261   Click image for larger version

Name:	293.jpg
Views:	0
Size:	399.5 KB
ID:	2388262  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,290 Times in 6,461 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 6 Days Ago   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,554
Thanks: 129
Thanked 915 Times in 664 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 167 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mấy em người đẹp này củng như Lư Nhả Kỳ cứ nói là ế nhưng thật chất là cặp với ông lớn.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06071 seconds with 14 queries