Thái Trinh lên tiếng khi bị nói 'mượn cớ trầm cảm để đổ thừa thất bại' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thái Trinh lên tiếng khi bị nói 'mượn cớ trầm cảm để đổ thừa thất bại'
Ca sĩ Thái Trinh có những chia sẻ dài trên trang cá nhân để bày tỏ quan điểm trước lời chê bai của dân mạng rằng làm ca sĩ mà không nổi tiếng, khuyên cô đổi nghề.


Thái Trinh thẳng thắn lên tiếng trước những lời chê bai của khán giả

Trên trang cá nhân, Thái Trinh có những chia sẻ về việc bị chê làm ca sĩ nhưng không mấy nổi tiếng. Cụ thể, cô đăng tải ảnh chụp màn hình một bình luận từ khán giả. Trong bình luận, khán giả này thắc mắc tại sao Thái Trinh vẫn tiếp tục làm ca sĩ trong khi sự nghiệp mờ nhạt, không có hit, cũng không có MV "xịn xò". Thậm chí, người này khuyên cô nên đổi nghề để đỡ phí thanh xuân và "đừng mượn cớ trầm cảm để đổ thừa cho yếu kém của bản thân cũng như vấn đề cân nặng".

Phản hồi bình luận trên, Thái Trinh cho biết trước đây cô sẽ buồn và khóc nhiều khi đọc những bình luận này. Thậm chí, nữ ca sĩ phải nhờ đến sự can thiệp của thuốc men, bác sĩ để ổn định. Bởi khi đó, cô từng tự thấy bản thân vô dụng, bất tài. Tuy nhiên, hiện tại Thái Trinh chỉ buồn trong một khoảng thời gian ngắn rồi tự nhìn nhận lại bản thân theo chiều hướng tích cực.


Theo Thái Trinh, để có MV tiền tỉ, ca khúc hit đều là ước mơ của các ca sĩ. Tuy nhiên, với những ca sĩ "nghèo" thì áp lực về sản phẩm rất khó vì tiêu chuẩn của một MV xịn sò ngày càng nâng cao theo thị hiếu quốc tế. Giọng ca Ai sẽ thay em yêu lại anh cho biết, trước đây có 500 triệu đồng trong tay làm MV là tạm. Còn ngày nay, con số ấy phải cao hơn nhiều lần, có thể từ 1, 2 tỉ đồng, hoặc thậm chí 3, 4 tỉ đồng mới coi là "xịn" cho một dự án.

Thái Trinh nói cô không có đủ tiền làm và tiền tích lũy được dồn vào làm cũng chưa hẳn may mắn có được hit. Giọng ca sinh năm 1993 cho rằng mỗi người tồn tại trên đời đều khác biệt. Tuy nhiên, vì theo đuổi sự chú ý của xã hội và tranh giành sự công nhận khiến cô quên đi những thiên hướng tự nhiên đang có. Sau thời gian dài chiêm nghiệm, cô cũng tự rút ra cho mình những định nghĩa riêng về thành công, về cuộc đời trọn vẹn và sự đúng sai trong cuộc sống theo cách riêng.

Thái Trinh khẳng định cô vẫn luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn ngày hôm qua, chứ không phải để bị ai đó xa lạ chấm điểm cuộc đời rồi đau khổ, nghĩ mình vô dụng. Cô bày tỏ: "Nếu Thái Trinh là một bông cúc dại, mình thấy vui vì là bông cúc dại. Giờ mình thấy bình an là một bông cúc sặc sỡ theo cách của nó, tài năng một chút vừa đủ để khiến mình vui và không thấy mình quá vô dụng, nhan sắc lúc tròn lúc xẹp nhưng lành lặn dễ nhìn và quan trọng là, ít nhất cũng đang có một người yêu thương, chấp nhận bông cúc dại mà ngỏ lời cầu hôn".


Giọng ca bước ra từ The Voice 2012 chia sẻ hiện tại cô thấy bình an và tận hưởng niềm vui theo cách riêng của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô vẫn làm nhạc, ra MV. Dù so với mọi người thì chẳng là gì nhưng với cô là cả gia tài. "Hit hay không thì mình cũng vẫn vui vì mình đã hiểu được giá trị của bản thân. Cảm ơn cuộc đời và mọi sự nặng nề, chê trách, hay khen ngợi", cô nói.

Dòng trạng thái của Thái Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ bức xúc trước lời nhận xét tiêu cực kia và dành lời động viên đến nữ ca sĩ. Phạm Hồng Phước nhắn nhủ: "Gửi em một lời động viên. Anh mong em luôn tìm được bình an. Còn có sức khỏe, mỗi ngày mình cố gắng hơn và tỏa sáng theo cách riêng của mình". Phương Vy Idol cũng để lại bình luận: "Kệ họ đi em! Nhớ quài nhỏ em chung quảng cáo có giọng dễ thương xỉu". "Tập trung vào cuộc sống của chính mình và hết sức là được nha. Hết sức hạnh phúc", Ái Phương bày tỏ.

Thái Trinh sinh năm 1993, được biết đến khi cover nhiều ca khúc nổi tiếng bằng tiếng Anh như The show, I'm yours... Cô có khả năng sáng tác và chơi nhiều loại nhạc cụ như guitar, piano, ukulele. Dù sở hữu ngoại hình sáng và giọng ca tốt nhưng Thái Trinh vẫn chưa thể "vụt sáng" trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Từng có thời gian, nữ ca sĩ rơi vào trầm cảm, mất kiểm soát cân nặng khiến cô nhận về nhiều chê bai từ cộng đồng mạng. Sau khoảng thời gian đóng băng và ở ẩn, cô tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 và dừng chân ở vòng công diễn hai.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 1 Week Ago
Reputation: 16839


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 60,083
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thai.jpg
Views:	0
Size:	52.1 KB
ID:	2388516  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,046 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 70 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05997 seconds with 14 queries