Ông Biden và ông Trump "lên dây cót" cho cuộc tranh luận đầu tiên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Biden và ông Trump "lên dây cót" cho cuộc tranh luận đầu tiên
Tổng thống Mỹ Joe Biden và ứng viên Cộng ḥa Donald Trump đều đang dốc sức chuẩn bị cho cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trong chiến dịch tái tranh cử.


Tổng thống Mỹ Joe Biden (trái) và cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc tranh luận trực tiếp năm 2020 (Ảnh: Getty).

Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump đă nhất trí tranh luận trực tiếp vào ngày 27/6. Đây sẽ là cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa 2 ứng viên trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm nay.

Một số nhà phân tích tin rằng, sự kiện này có ư nghĩa quan trọng, có thể là một trong những yếu tố giúp các cử tri c̣n do dự đưa ra quyết định ủng hộ ứng viên nào.

Cả ông Biden và ông Trump đều đang tích cực chuẩn bị cho cuộc so kè này.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đang tập hợp các trợ lư đáng tin cậy trong tuần này và tuần tới tại Trại David, nơi nghỉ dưỡng của tổng thống trên sườn núi, để chuẩn bị và thảo luận chuyên sâu trong nhiều ngày. Họ nghiền ngẫm các tài liệu tóm tắt, mài giũa các chiến thuật chuẩn bị cho cuộc tranh luận trực tiếp với ứng viên Cộng ḥa Donald Trump.

Các trợ lư đă biên soạn các tập tài liệu câu hỏi và câu trả lời về nhiều chủ đề khác nhau để Tổng thống nghiên cứu. Trong cuộc tranh luận 4 năm trước, ông Biden thậm chí được chuẩn bị trước câu trả lời chi tiết cho từng chủ đề.

Cựu Chánh văn pḥng của Tổng thống Biden, Ron Klain, được cho là đóng vai tṛ dẫn dắt đội ngũ hỗ trợ Tổng thống chuẩn bị tranh luận.

Trong khi đó, ông Trump chủ yếu dựa vào sự hỗ trợ của một số ứng viên hàng đầu liên danh tranh cử phó tổng thống, cũng như các thượng nghị sĩ, chuyên gia chính sách và các đồng minh bên ngoài.

Những tuần gần đây, ông Trump đă tham gia khoảng chục cuộc họp riêng kiểu này. Chủ đề của các cuộc họp bao gồm từ việc làm sắc nét thông điệp của ông về nền kinh tế, biên giới và tội phạm, đến quan điểm của ông về phá thai, các cuộc chiến tranh ở Trung Đông và Ukraine cũng như cách đối phó với những rắc rối pháp lư.

Ở một khía cạnh nào đó, các trợ lư của ông Biden và ông Trump mô tả các mục tiêu tương tự khi hướng tới cuộc tranh luận như: t́m cách khắc họa đối thủ không phù hợp với vị trí lănh đạo đất nước.

Cả 2 đội ngũ đă dành những tuần qua để điều chỉnh thông điệp của ḿnh về nhiều vấn đề, từ kinh tế, đối ngoại cho đến khả năng tranh cử của đối thủ.

Cả 2 ứng viên cũng ít nhiều đều bị phân tâm bởi những yếu tố khác nhau, với ông Trump là các phiên ṭa h́nh sự, với ông Biden là các chuyến công du nước ngoài kéo dài và rắc rối pháp lư của con trai Hunter.

Tuy nhiên, những điểm tương đồng hầu hết chỉ dừng lại ở đó. Cách mỗi người chuẩn bị cho cuộc tranh luận cuối cùng là một mô h́nh thu nhỏ về sự khác biệt của họ với tư cách là ứng cử viên và họ sẽ bước vào cuộc tranh luận với những mục tiêu khác nhau.

Ông Trump đang nhằm mục đích đảm bảo với cử tri rằng ông có thể là một nhà lănh đạo vững vàng và hiệu quả hơn người kế nhiệm, bất chấp các vấn đề pháp lư xoay quanh ông và cách tiếp cận chính trị gây chia rẽ sâu sắc.

Một số công việc chuẩn bị cho cuộc tranh luận của ông ít tập trung vào chính sách mà tập trung vào hùng biện. Trước kia, ông Trump đă phải vật lộn với các cuộc tranh luận về chính sách, thay vào đó ông thích nói ṿng vo và khái quát, đặc biệt khi không có máy nhắc chữ.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 6 Days Ago
Reputation: 24912


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,176
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	2389434  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,519 Times in 4,785 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06468 seconds with 14 queries