Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.6.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.6.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tuổi Tí:
Hãy hình dung những gì bạn muốn theo đuổi và lập kế hoạch thực hiện. Hãy tập trung sức vào việc xây dựng và mở rộng các mối quan hệ trong lĩnh vực chuyên môn. Kiên nhẫn là từ khóa của ngày hôm nay. Sẽ là một ngày dài! Hãy chuẩn bị thể lực.
Tuổi Sửu:
Nếu cứ giữ bí mật, mối quan hệ sẽ không phát triển như bạn mong muốn. Bạn cần cởi mở hơn với những người thân thiết. Xác định các lĩnh vực mà bạn muốn cải thiện. Bạn có thể tránh những tranh cãi không cần thiết bằng cách im lặng. Điều này không có nghĩa là bạn không có chính kiến. Bạn sẽ cơ hội thể hiện sau này.
Tuổi Dần:
Hôm nay bạn sẽ hạnh phúc với những hoạt động loanh quanh trong nhà. Sở thích của trẻ em và thú cưng có thể chiếm phần lớn thời gian và sự chú ý của bạn. Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cần. Buổi tối là thời điểm may mắn để kết nối với những người biết rõ về bạn.
Tuổi Mão:
Bạn có thể đang phải đối mặt với căng thẳng khi muốn có một mối quan hệ tốt nhưng cũng muốn chứng tỏ mình là một người làm việc độc lập. Sự cân bằng phải được duy trì. Hãy lên tiếng về những gì bạn muốn nhưng tránh đưa ra những phán xét bốc đồng. Sẽ mất thời gian để sắp xếp mọi thứ sau này.
Tuổi Thìn:
Bạn cần suy nghĩ về những kế hoạch lớn và có cái nhìn toàn cục. Bạn có thể bị đánh giá là hách dịch. Hãy hít thở sâu nếu bạn cảm thấy xúc động trước một tình huống không công bằng. Tốt hơn hết là giữ bình tĩnh thay vì phản ứng thái quá.
Tuổi Tị:
Thái độ tích cực sẽ nhanh chóng làm sáng tỏ những tình huống căng thẳng. Hôm nay bạn có thể nổi nóng đến mức không kiểm soát được nếu bị chỉ trích. Hãy tập trung vào những kế hoạch thực tế và giải quyết những rắc rối trong cuộc sống của bạn. Đặt lợi ích của người lớn tuổi và trẻ em trong gia đình lên hàng đầu.
Tuổi Ngọ:
Hôm nay bạn có thể cảm thấy khá lười biếng. Hãy cố gắng hết sức để hoàn thành những gì bạn bắt đầu. Nếu còn độc thân, tại sao không xem xét lời đề nghị lãng mạn từ ai đó? Nếu không, cứ dành nhiều thời gian hơn bên cạnh những người bạn đáng tin cậy.
Tuổi Mùi:
Đừng đảm nhận nhiều việc hơn mức bạn có thể xử lý một cách hợp lý hôm nay. Hãy nghiêm túc xem xét mọi hạn chế mà bạn đang gặp phải, nhưng đừng để điều này làm bạn nản lòng. Cách tiếp cận chậm rãi và cẩn thận là tốt nhất. Bạn có thể cảm thấy hơi lo lắng hoặc cô đơn nhưng rồi cảm giác này cũng chóng qua.
Tuổi Thân:
Nguồn năng lượng ngày nay hỗ trợ công tác chuẩn bị cho kế hoạch lớn của bạn. Đây là khoảng thời gian rất bận rộn với các mối quan hệ xã hội. Bạn đang rất quyết tâm. Hãy cố gắng hết sức để kết hợp công việc và hoạt động thiện nguyện.
Tuổi Dậu:
Hãy đón nhận mọi lời chỉ trích một cách lịch sự hôm nay. Không ai là hoàn hảo và bạn không cần phải nặng nề bởi những phản hồi tiêu cực. Hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn cần sự thoải mái vào cuối một ngày dài.
Tuổi Tuất:
Đây có thể là một ngày đặc biệt dành cho những gì bạn đam mê. Khi bạn đã yêu, không gì ngăn được bạn! Chuyện tình lãng mạn lúc này như một cơn lốc. Bạn sẽ thấy mọi chuyện quá dễ dàng và cũng hấp tấp khi đưa ra quyết định.
Tuổi Hợi:
Mọi người sẽ muốn giúp đỡ bạn nếu bạn chia sẻ kế hoạch của mình. Trong thời điểm nhiều người đang phải đối mặt với khó khăn do cắt giảm, hãy biết ơn những gia đình hoặc bạn bè yêu thương mang đến cho bạn. Bạn cần phải quyết tâm hơn nữa với kế hoạch đơn giản hóa cuộc sống của mình.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Days Ago
Reputation: 5749


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,429
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	54.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2390512  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,449 Times in 2,059 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05164 seconds with 14 queries