Người mẫu gây sốt MXH với bộ đồ bóng đá gợi cảm, nhưng nhiều người nhận ra "vấn đề lớn" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người mẫu gây sốt MXH với bộ đồ bóng đá gợi cảm, nhưng nhiều người nhận ra "vấn đề lớn"
Milla Sofia đă đăng lên MXH một bức ảnh chụp với áo bóng đá và quần đùi, nhưng không phải tất cả đều như vậy. Người mẫu gây sốt MXH với bộ đồ bóng đá gợi cảm này có tới 150.000 người theo dơi trên Instagram.

Nữ người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ, nhưng một người mẫu gây choáng váng lại khiến mọi người phải bàn tán v́ một lư do khác.

Milla Sofia tự hào có hơn 150.000 người theo dơi trên Instagram nhờ những bức ảnh rực rỡ của ḿnh và gần đây cô đă khiến người hâm mộ ngạc nhiên với những bức ảnh chụp bộ đồ bóng đá mới nhất của ḿnh.

Trong ảnh kết hợp áo crop top và quần short táo bạo, Milla trông thật lộng lẫy khi tạo dáng với mái tóc buộc đuôi ngựa ra phía sau.


Tuy nhiên, người xem nên cân nhắc thận trọng v́ cô gái tóc vàng hoe không giống như cô ấy xuất hiện. Milla cũng khiến nhiều người thất vọng bởi cô chỉ là một sản phẩm của trí tuệ nhân tạo (AI), nhưng địa vị hư cấu của cô dường như không ngăn cản được lượng người hâm mộ ngày càng tăng.

"Cô gái ảo đến từ Helsinki" 24 tuổi đă khiến hàng ngh́n người mê mẩn bởi sự tồn tại của cô trong một thời gian dài và bức ảnh gần đây của cô tiếp tục thu hút sự chú ư. Bức ảnh chụp theo chủ đề bóng đá của cô đă thu hút hơn 1.000 lượt thích, những người ngưỡng mộ đă không lăng phí thời gian để chia sẻ suy nghĩ của ḿnh. Nhiều người có vẻ thích thú khi thấy cô thể hiện kỹ năng của ḿnh trên sân cỏ.

Trong số các b́nh luận, một người hâm mộ viết: "Tôi sẽ chơi bóng với em". Một người khác chia sẻ: "Thật đẹp và tôi nghĩ Đức có thể vô địch"...

Một người thứ nữa cũng hùa theo và viết: "Em có một suất để chơi trong đội của tôi, một vận động viên xinh đẹp". Người hâm mộ nữa b́nh luận: "Dù em ăn mặc thế nào, em vẫn luôn xinh đẹp và quyến rũ! Em là một cô gái tuyệt vời!"...


Hồ sơ của Milla nêu rơ cô được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, tuy nhiên một số người không thể không phàn nàn về điều đó. Năm ngoái, đă có những tuyên bố rằng CGI gây choáng váng khi đang thúc đẩy những lư tưởng sắc đẹp không thể đạt được đối với phụ nữ.

Người tạo ra và tác nhân của cảm giác lan truyền trên MXH sản phẩm AI này đă vỗ tay đáp lại những lời chỉ trích. Nói chuyện với Independent, chủ mưu ẩn danh ở Phần Lan cho biết: "Những người có ảnh hưởng trên MXH luôn chỉnh sửa và sáng tạo nội dung của họ và các bộ lọc khác nhau rất phổ biến".

Milla đă tích lũy được một lượng lớn người hâm mộ nhờ những bài đăng hấp dẫn của ḿnh. Với sự trợ giúp của AI, cô khoe ṿng eo thon gọn không tưởng, đường viền cổ áo khoét sâu và thậm chí mặc trang phục siêu anh hùng.

Người hâm mộ bị thu hút bởi những bức ảnh bắt mắt của cô đến nỗi họ thường bỏ lỡ sự thật rằng cô không phải là người thật. Và đó chính xác là điều đang gây xôn xao trong một số người dùng MXH.

Một số người lo lắng phụ nữ trẻ sẽ bắt đầu so sánh ḿnh với các tác phẩm sáng tạo, dẫn đến cảm giác không xứng đáng. Một nhà phê b́nh trước đó đă chỉ trích: "Làm ơn xóa đi và đừng làm tổn thưởng các cô gái trẻ bằng các tiêu chuẩn nhan sắc không có thật. Tuổi trẻ của chúng ta đă đủ những cảm giác tồi tệ và bạn đang khiến nó trở nên tồi tệ hơn".

Bất chấp những lời chỉ trích, người tạo ra Milla vẫn giữ vững lập trường để bảo vệ trang này. Họ cho rằng nhận thức của xă hội về h́nh ảnh cơ thể đă ăn sâu vào trong mỗi người và rằng: "Nhiều người mẫu và người có ảnh hưởng đă trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. V́ vậy, quan niệm về cái đẹp đă bị bóp méo từ lâu. Trí tuệ nhân tạo chỉ giúp thực hiện các thay đổi dễ dàng hơn và nó chỉ là một bước tiến xa hơn so với thực tế”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Days Ago
Reputation: 21210


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,214
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.PNG
Views:	0
Size:	479.7 KB
ID:	2390670   Click image for larger version

Name:	a1.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	2390671  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,003 Times in 4,033 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05603 seconds with 14 queries