Công an thông tin nóng vụ Châu Bùi bị quay lén, phía studio lên tiếng, lời giải thích gây phẫn nộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công an thông tin nóng vụ Châu Bùi bị quay lén, phía studio lên tiếng, lời giải thích gây phẫn nộ
Những diễn biến mới liên quan đến vụ việc Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh đang gây chú ư với dư luận. Phía Công an cũng đă vào cuộc để điều tra, làm rơ vụ việc.

Mới đây, báo Sài G̣n Giải Phóng đưa tin, Công an quận 3, TP.HCM tiết lộ đang chờ báo cáo của phường nơi xảy ra vụ việc của Châu Bùi. Bước đầu, phía công an đă làm việc với những người có liên quan, đặc biệt là làm rơ động cơ của người quay lén với Châu Bùi. Được biết, nữ fashionista vẫn đang phối hợp cùng cơ quan chức nằng làm rơ vụ việc.


Công an quận 3, TP.HCM tiết lộ đang chờ báo cáo của phường nơi xảy ra vụ việc của Châu Bùi.

Gây chú ư nhất là không lâu sau khi Châu Bùi công bố chuyện này, phía studio cũng đă lên tiếng. Theo đó, trên fanpage của studio này đăng tải bài viết giải thích ồn ào:

“Lời đầu tiên, W.C xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến nghệ sĩ Châu Bùi và toàn bộ quư khách hàng v́ sự cố đáng tiếc xảy ra vào ngày 23/6/2024.

Để giải thích rơ hơn về sự việc này, xin phép tŕnh bày sự việc như sau:

+ Studio của chúng tôi đă tạm ngừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa trong 1 tháng trở lại đây. Do đó, nhân viên thường xuyên không có mặt tại studio.

+ Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận hỗ trợ ekip sử dụng studio cho các trường hợp phát sinh không nằm trong dự kiến.

+ Vào ngày 23/6/2024, do có sự thay đổi đột ngột về địa điểm fitting, ekip đă liên hệ với chúng tôi để sử dụng studio.

+ V́ đă hợp tác nhiều lần và do tính chất gấp rút của việc fitting, chúng tôi đă bàn giao ch́a khóa cho ekip mà không có nhân viên trực tại studio.

+ Chúng tôi thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm.

Ngay khi sự việc xảy ra, quản lư của studio đă có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với công an cùng ekip của nghệ sĩ Châu Bùi đưa người gây án ra chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi đă ghi nhận đầy đủ phản hồi của nghệ sĩ Châu Bùi và đang tiến hành rà soát lại quy tŕnh làm việc để đảm bảo rằng sự việc tương tự không xảy ra nữa.

Một lần nữa, W.C xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến nghệ sĩ Châu Bùi và toàn thể quư khách hàng v́ sự cố đáng tiếc này. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong tương lai”.



Bài đăng này nhanh chóng nhận về nhiều ư kiến trái chiều từ dư luận. Cộng đồng mạng cho rằng studio chỉ đang trốn tránh trách nhiệm, không làm rơ được chuyện người đặt máy quay lén là ai, có phải nhân sự của studio hay không?

Việc tuyên bố đă bàn giao ch́a khóa cho ekip của Châu Bùi mà không có nhân viên cũng được cho là không hợp lư, thiếu trách nhiệm.







Vấn đề quan trọng nhất là phía studio không hề nhắc đến những tổn hại về tinh thần, sức khỏe của nạn nhân mà chỉ chăm chăm vào giải thích quy tŕnh làm việc của ḿnh.

Một cư dân mạng bức xúc: “Ai quan tâm các bạn bàn giao ch́a khóa hay cắt cử người như thế nào? Nếu là người của ḿnh làm th́ nhận lỗi và xử lư đi”.

Người khác lên tiếng: “Thật không dám tưởng tượng nếu Châu Bùi không cẩn thận và phát hiện ra th́ mọi chuyện như thế nào nữa. Studio có bài đăng quá vô trách nhiệm, c̣n chẳng bày tỏ được sự cảm thông hay chân thành nào đến Châu Bùi”.

“Nói vậy là studio này chỉ cho thuê địa điểm thôi, c̣n khách bị ǵ cũng không liên quan đúng không? Thế người đặt máy quay lén là người ở đâu ra? Chân thành xin lỗi mà không thấy một chút chân thành nào”.

“Cho dù người đặt máy quay lén không phải người của studio th́ các bạn cũng nên “đá quả bóng trách nhiệm” vào lúc này. Xử lư khủng hoảng truyền thông quá kém”.

“Ngưng chân thành xin lỗi, xin hăy chịu trách nhiệm”.

Trước đó, rạng sáng 25/6, Châu Bùi chia sẻ bài viết kể lại việc ḿnh bị lắp đặt máy quay lén trong lúc thay đồ. May mắn là nữ fashionista đă phát hiện và vạch trần sự việc này ngay tại studio. Được biết, máy quay lén được ngụy trang trong một chiếc đồng hồ đeo tay, thoạt nh́n rất khó phát hiện.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Days Ago
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,024
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.JPG
Views:	0
Size:	40.3 KB
ID:	2391079   Click image for larger version

Name:	72.JPG
Views:	0
Size:	58.0 KB
ID:	2391080   Click image for larger version

Name:	72a.JPG
Views:	0
Size:	40.9 KB
ID:	2391081   Click image for larger version

Name:	73.JPG
Views:	0
Size:	43.1 KB
ID:	2391082  

Click image for larger version

Name:	74.JPG
Views:	0
Size:	48.7 KB
ID:	2391083  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05176 seconds with 14 queries